Chương 8 - Ném đá giấu tay (2)

946 55 1
                                    

Rạng sáng, sau khi quán bả đóng cửa, tiếng ồn huyên náo rốt cuộc biến mất, Phiếu mập tập trung tất cả mọi người ở sảnh lớn: "Tất cả mọi người lên xe."

"Phiếu ca." Kha Hựu thấp thỏm trong lòng, cả buổi tối hôm qua, cô đều bị kẹt ở quầy bar. Tất cả mọi người trong quán đều bị kẹt cứng với công việc của mình, không được rời đi. Khó khăn lắm mới mượn danh xin đi vệ sinh mà vào toilet, nhưng chỗ đó cũng kín hết người, căn bản không thể liên hệ với cảnh sát được. Chỉ có lúc này, khi quán bar hoàn toàn yên tĩnh, mới có thể để âm thanh rõ ràng truyền đến chỗ cảnh sát bên kia. Mà ác cái là, hôm nay muốn bắt nội ứng, nếu như chậm trễ xử lý máy nghe trộm, rất có thể sẽ bị bắt tại chỗ.

Kha Hựu cười hì hì nháy mắt với Phiếu mập: "Em muốn đi vệ sinh."

Phiếu mập có chút thiên vị Kha Hựu, chỉ là do dự một hồi liền nói: "Hai phút."

Kha Hựu vừa cảm ơn rồi nhanh chóng phóng tới nhà vệ sinh. Khóa chặt cửa phòng, lật nắp bồn cầu lên, lập tức ấn xả nước, móc máy nghe trộm trong lỗ tai ra. Xen lẫn trong tiếng dội nước, xích lại gần bên miệng thấp giọng nói: "Giao dịch bình thường!" Sau đó ném máy nghe trộm vào bồn cầu theo nước trôi đi.

Cảnh sát đặt bẫy, chẳng lẽ đã sớm bị Tăng Bằng Vũ nhìn thấu? Sau đó tương kế tựu kế? Hay là tên tay trong kia đã bán đứng cảnh sát? Hay Tăng Bằng Vũ đã tra được ai là nội ứng? Có quá nhiều tin tức không kịp ngẫm nghĩ nữa, Kha Hựu không thể trì hoãn, biến mất càng lâu, tỷ lệ bị hoài nghi lại càng lớn!

Đột nhiên cửa phòng vệ sinh bị mở ra, làm Kha Hựu không thể tránh khỏi kinh ngạc giật mình một cái. Tăng Bằng Vũ đang đứng tại cửa ra vào. Cách âm của phòng vệ sinh không có kém đến độ Tăng Bằng Vũ có thể nghe được câu nói kia đâu nhỉ. Kha Hựu kiềm nén nhịp tim dồn dập, cung kính gật đầu chào: "Bằng ca."

"Tiểu Kha." Tăng Bằng Vũ híp mắt, đập lên bả vai Kha Hựu, tay trái đưa cái túi đến trước mặt Kha Hựu: "Có chuyện, giao cho cô."

---

Kha Hựu một mình mang theo cái túi giao dịch hàng với tay trong kia. Theo xe của Tăng Bằng Vũ, cô ngồi ở vị trí kế bên tài xế, làm như chẳng hề để ý mà nhìn bên ngoài cửa sổ xe, lâu lâu lại thoáng liếc nhìn Tăng Bằng Vũ qua tấm kính, sau lưng, Tăng Bằng Vũ một mực dùng ánh mắt dò xét nhìn cô chằm chằm.

Kha Hựu cũng không dám xác định, dứoi tình huống gấp gáp như thế, cảnh sát có nhận được tin tức kia hay chưa. Đã xác định hôm nay Tăng Bằng Vũ sẽ xuất hiện tại hiện trường giao dịch, nếu như cảnh sát không có kịp thời nghe được tín hiệu giao dịch bình thường, vậy khi cảnh sát xuất hiện, nhất định càng thêm khẳng định rằng ở chỗ này có nội ứng.

Mà, Tăng Bằng Vũ đều giao hàng cho cô, lại chỉ dẫn theo một mình cô đi giao hàng, có phải là hắn đã biết cô chính là nội ứng rồi không?

Không có vũ khí, chưa quen thuộc địa hình, không có bất kỳ sự chuẩn bị nào, cứ như vậy bị đẩy tới hiện trường giao dịch, mạng sống như treo trên sợi tóc.

Quán trà Bân Ký đường Hưng Thái, hiện tại là chín giờ sáng, đã có sự khác biệt với tuyến báo mà cảnh sát cung cấp, thời gian cũng không phải là ban đêm. Bên trong quán trà kín người hết chỗ, toàn là các ông các bà các cô tay trói gà không chặt. Tăng Bằng Vũ đã sớm chuẩn bị tất nhiên sẽ không thúc thủ chịu trói, nếu như quyết liệt với cảnh sát, sợ là hậu quả khó mà lường được.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now