Chương 29 - Em động tâm rồi, đúng không?

1K 42 0
                                    

Ngồi trong phòng bao, Kha Hựu cẩn thận rửa vết thương trên tay Lam Tử Ngưng vừa nãy bị Lăng Húc gây ra. Vết thương thật ra không lớn, chỉ là mảnh vỡ văng ra rạch trúng mà thôi. Chậm rãi đứng dậy, đối diện với cặp mặt tràn đầy kinh hỉ bắn ra từ nãy đến giờ, Kha Hựu nhẹ nhàng cười: "Tôi biết tôi mị lực vô biên, đừng cứ nhìn tôi chằm chằm như thế."

Lam Tử Ngưng cố sức lôi kéo Kha Hựu đến ngồi xuống bên cạnh mình: "Rốt cuộc còn có bao nhiêu thứ về em mà tôi không biết?"

Kha Hựu cười cười: "Đáp án... Chờ chị bóc trần."

"Em đây là đang câu dẫn tôi đấy ư?" Lam Tử Ngưng nghiêng mặt nhìn cô, mặt mày đầy mị hoặc.

Kha Hựu bỗng cười xấu xa, tay trái chống trên sô pha, tay phải lướt đến trên người Lam Tử Ngưng, vây nàng ở giữa hai tay, tư thế cực kỳ ám muội.

"Lúc này mới gọi là câu dẫn."

Kha Hựu chậm rãi tới gần, khi môi hầu như sắp chạm tới môi của Lam Tử Ngưng thì lại bỗng nghiêng mặt đi, phả hơi nóng ở bên tai nàng: "Tính thêm lần này, tôi cứu chị hai lần. Có phải nên thưởng không?"

Quả nhiên sự chủ động của cô đều kèm theo mục đích. Thế nhưng hơi thở ấm áp của Kha Hựu khí phả bên tai, tiếng nói mềm mại quanh quẩn làm cả trái tim Lam Tử Ngưng muốn nhũn ra, chỉ có thể bỏ vũ khí đầu hàng: "Hử? Muốn cái gì?"

Chống vai Lam Tử Ngưng, từ trên cao híp mắt nhìn xuống nàng, cười đến tà mị: "Chị nói tôi muốn gì cũng được?"

Ngửa đầu nhìn đôi môi hơi mỏng của cô, còn có tia hững hờ trong mắt cô, có thứ nào đó trong nội tâm lại một lần nữa rục rịch, cảm xúc xa lạ kia mưu toan phá kén mà ra, cứ thế làm cho Lam Tử Ngưng quên mất cảnh giác, chỉ mơ mơ màng màng đáp lại: "Ừm."

Kha Hựu buông tay ra, lập tức thu liễm ý chế nhạo trên mặt, lui về vị trí của mình, giọng điệu làm như đương nhiên, đứng đắn nói: "Tôi muốn chuộc thân. Không cho phép cứ hở ra thì ăn đậu hũ của tôi."

"Chuộc thân?" Đầu tiên Lam Tử Ngưng hơi sửng sốt, nhìn thấy đôi mắt đầy ý đề phòng của cô, không khỏi thoải mái cười to.

Không nghĩ tới, cái đầu gỗ này, đùa giỡn một chút cũng có thể bị mê điên đảo đến không thể kiềm lại. Mỗi một động tác nho nhỏ của cô ấy, đều khiến người ta mất hồn... Mất đi chính mình...

Trái tim chợt co rút, Lam Tử Ngưng trầm mặc giây lát, khóe môi nàng thong thả nhấc lên một nụ cười yêu diễm, đặc biệt xinh đẹp, nhưng lại mang chút đau thương nhàn nhạt.

"Nếu như tôi muốn trái tim em, em sẽ cho tôi chứ?"

Nàng là đang bày tỏ với cô, cũng như là đang cầu xin cô. Người phụ nữ này xưa nay vốn cao ngạo, lạnh lùng, lại bày ra mặt chân thật nhất, yếu ớt nhất trong nội tâm trước mắt mình, đã hoàn toàn mê hoặc đôi mắt của Kha Hựu, cũng mềm hoá trái tim Kha Hựu.

Đáp án là không.

Là không thể.

Không thể...

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ