Chương 25 - Là chị câu dẫn tôi

1.2K 44 2
                                    

Một đêm này, Lam Tử Ngưng trằn trọc, không thể nào chìm vào giấc ngủ. Lật qua lật lại mãi không thôi.

Thứ nhất là bởi vì, cả ngày lên lên xuống xuống mà giải quyết xong hai chuyện phiền lòng, cả người quá mức hưng phấn; thứ hai là bởi vì sắc tâm gây nên. Trước kia, mỗi lần tới phòng này, đều là quần áo không chỉnh tề làm xong việc, làm gì giống như bây giờ, thuần khiết nằm trên tấm ga mới tinh, chán chường nhìn miếng thịt mỡ bên cạnh. Đáy lòng càng lúc càng lớn rối loạn, thẳng đến khi thực sự không gượng nổi nữa mới thiếp đi.

Khi tỉnh lại thì mồ hôi đầy đầu. Hốt hoảng nghiêng đầu nhìn sang, đã hơn mười giờ sáng rồi.

Ánh nắng ngày hè rất rực rỡ, chiếu qua tấm màn tối màu thẳng tới trên mặt đất. Kha Hựu bên cạnh hình như còn đang ngủ say, mi tâm của cô vẫn nhăn lại. Ánh sáng làm sườn mặt cô hiện ra mảng bóng tối. Từ gò má của cô nhìn lại, mũi thẳng môi anh đào, ngũ quan thanh tú, không đến mức khuynh thành nhưng cũng làm người khác thư thái.

Lam Tử Ngưng vươn tay chầm chậm phác hoạ đường viền của cô. Mi tâm, mũi thon, chu son...

Môi nàng hơi hé ra, đột nhiên có loại dục vọng gì đó đang gây rối, hình ảnh hôn môi quên mình hiện lên trước mắt. Tựa như là bờ môi cô còn ấn ở nơi đó, Lam Tử Ngưng liếm liếm môi, níu kéo về chút hương vị ngọt ngào còn tồn đọng.

Trong phòng im lặng, không có nổi lên bất luận dị động khác thường nào. Tấm chăn mỏng tren người Kha Hựu không ngừng phập phồng, Lam Tử Ngưng cười trộm nhẹ nhàng nhấc lên một góc, híp mắt háo sắc nhìn lén cảnh xuân nơi đó.

Đáng tiếc Kha Hựu mặc quần jean áo thun, cả người bịt kín cực kỳ nghiêm cẩn. Ủ rũ hất chăn xuống, đưa cả người lỏa thể dán sát Kha Hựu, mu bàn tay lướt qua gương mặt trắng nõn của cô, nhẹ nhàng cọ xát.

"Tiểu Hựu Hựu mau rời giường."

Dù là động tác có nhỏ nhẹ cỡ nào cũng có thể làm cho Kha Hựu đang ngủ say tỉnh lại, huống hồ là Lam Tử Ngưng không mảnh vải che thân đang nằm bên người. Kha Hựu cũng thấp thỏm nửa ngủ nửa tỉnh, khi Lam Tử Ngưng tỉnh lại thì cô cũng tỉnh theo rồi, chỉ có điều vẫn giả bộ ngủ mà thôi.

Nhiệt khí trên người Lam Tử Ngưng thoáng cái bao phủ toàn thân, nhịp tim của Kha Hựu cũng đập không còn quy tắc. Cô giả vờ bình tĩnh chậm rãi mở mắt ra, nhợt nhạt cười : "Chào buổi sáng."

Lam Tử Ngưng mỉm cười, phóng ra một nụ cười tự cho là quyến rũ, không có hảo ý nhúc nhích người, làm cho dáng người hút hồn bại lộ trước mắt Kha Hựu. Lam Tử Ngưng nhìn cô, dùng chất giọng mềm mại ám muội nhất nói : "Chào buổi sáng."

Không còn chỗ đặt mắt, Kha Hựu đỏ mặt, nghiêng đầu nhìn qua cửa sổ, biết rõ còn cố nói : "Chị làm gì đó?"

Giả đứng đắn, cũng không tin không thể châm lửa trên người em.

Lam Tử Ngưng hé miệng cười, ngồi thẳng người dậy. Hai tay nàng cầm chăn qua loa bọc lấy thân thể, cố ý lộ ra đầu vai băng cơ ngọc cốt. Mái tóc óng ả không chốn nương tựa rồi lại tán loạn trên vai, nửa che nửa lộ vật tròn tròn kia, làm vẻ đứng đắn nhẹ nhàng xoay mặt Kha Hựu lại.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ