Chương 44 - Hầu hạ thay đồ

630 33 1
                                    

Rửa mặt xong, từ trong đống váy Lam Tử Ngưng mua cho, Kha Hựu lựa ra một chiếc váy dài kiểu khóa kéo sau lưng, vốn định thả váy đó cho tự nàng mặc, lại bị biểu cảm đáng thương của nàng đánh bại.

Kha Hựu vươn giơ tay đỡ Lam Tử Ngưng chậm rãi ngồi dậy.

Thật ra Lam Tử Ngưng cũng không phải không thể nhúc nhích, chỉ là do vết thương ở trên lưng, làm gì đều phải cực kỳ cẩn thận.

Vì vậy, Lam Tử Ngưng liền thừa cơ hội này, thản nhiên để Kha Hựu mặc đồ cho mình, thuận tiện show vóc dáng đáng kiêu ngạo của bản thân ra.

Khi hai chân Lam Tử Ngưng chạm đất, cái chăn che trước người nàng cũng tuột xuống, cảnh xuân trước ngực như ẩn như hiện, cực kỳ sinh động, càng làm người ta nóng mặt thêm.

Kha Hựu biết bản thân hiện tại cực kỳ mất tự nhiên, ho nhẹ một tiếng, ngồi xổm trước mặt nàng, kéo khóa váy xuống, mở rộng ra: "Bước vào đi."

Nhìn chằm chằm Kha Hựu đang đỏ mặt, Lam Tử Ngưng ngoắc môi, thoáng thả tay, cái chăn rớt hẳn khỏi người. Nàng còn buông đầu ra vẻ vô tội nhìn Kha Hựu: "Đồ nhỏ của ta... còn chưa có thay."

Chỉ trong nháy mắt ngẩng đầu, "Bá" một cái, mặt Kha Hựu đỏ bừng. Cặp đùi thon thả mỹ miều xuất hiện trước mắt, đường nhìn cứ thế mà hướng lên trên, đối mặt với nơi nào đó. Quần nhỏ viền ren màu đen bao lấy vùng đất bí ẩn nọ.

Lam Tử Ngưng len lén liếc nhìn Kha Hựu, sự thực chứng minh, da mặt Kha Hựu rất mỏng, không ép cô ấy à, tính phúc (*) gì gì đó sẽ mãi xa vời. Lam Tử Ngưng nháy mắt mấy cái: "A Hựu, không có cái mới cũng không sao, tôi không ngại dùng của em..."

(*) '性福xìngfú': Cách nói lái từ 'hạnh phúc (幸福xìngfú)', mang nghĩa về đời sống tình dục

Kha Hựu không thể tin vào tai mình nổi. Cô gái này sao có thể nói tới cái chuyện xấu hổ ấy một cách tự nhiên như vậy chứ! Nàng... nàng đây là muốn mình thay nội y cho luôn sao?!

Hồi hộp đến cứng còng cả người, Kha Hựu thả váy xuống đất, xoay người chạy tới tủ vải lấy nội y mới tới.

Che che giấu giấu, Kha Hựu túm chặt nội y trong tay, đây còn mang màu hồng phấn hình dâu tây. Loại hình ấu trĩ thế này, nếu để Lam Tử Ngưng thấy, chắc chắn sẽ bị trêu chọc cho mà xem.

Giờ Lam Tử Ngưng đang trần truồng đứng trên sàn, Kha Hựu mặt đỏ còn hơn mông khỉ, đương nhiên là không dám nhìn thẳng. Cứ như vậy, cô cũng chỉ có thể xấu hổ mà mặc người bài bố. Lam Tử Ngưng cười tà, tay nắm nội y, kéo ra một chút, sau đó ngừng tay: "Tôi không khom lưng được..."

Kha Hựu vốn đang ngồi chồm hổm nhìn chằm chằm sàn nhà, nghe vậy, không thể làm gì khác đành ép buộc bản thân ngẩng đầu nhìn lên. Khẽ cắn môi, cầm lấy nội y của nàng, nhắm mắt lại, cởi quần của nàng ra.

Toàn bộ quá trình, Kha Hựu luôn nhắm mắt, thẳng đến khi Lam Tử Ngưng giơ chân lên, Kha Hựu mới hé mắt, lấy nội y mình giấu nãy giờ ra.

"Mặc... Mặc đi."

Đồ nhỏ hình dâu tây, áo thun hình hoạt họa, rốt cuộc thì Kha Hựu ngây thơ đến cỡ nào chứ. Lam Tử Ngưng trợn mắt, cái khúc gỗ này chẳng thay đổi chút nào.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now