Chương 35 - Ai đang chia rẽ

653 19 3
                                    

Chạng vạng, "Dạ mị" vẫn chưa mở cửa kinh doanh. Cả góc phố vắng tanh, khác hẳn với vẻ ầm ỉ trụy lạc xa hoa vào đêm khuya. Bấy giờ, chỉ có mấy người đang quét dọn để chuẩn bị mở cửa.

Kha Hựu đứng trong quầy lau ly rượu một mình. Thật ra cô không pha chế nữa, mà ở đây chỉ để chờ người.

Toàn bộ Dạ Mị cũng chỉ có Tiểu Bao là quen thân với Kha Hựu chút ít, những người khác đều tỏ ra cung kính, thực chất trong bụng lại chứa nhiều bất mãn.

Kha Hựu đương nhiên biết bọn họ sẽ không thần phục một cô gái từ trên trời rơi xuống. Đã nhiều ngày, Kha Hựu cố ý dùng tư cách người phụ trách để quản lý Dạ Mị, dứt khoát bỏ hẳn những quy định do Tăng Bằng Vũ đặt ra, chính là để những người đó đi mật báo.

"Tiểu Kha!"

Tiểu Bao vội vã chạy tới quầy bar. Trước đây, đừng mong gặp được Kha Hựu vào ban ngày, thế nhưng dạo này, Kha Hựu không khi nào không có mặt.

Kha Hựu híp mắt, dưới ánh đèn mờ, cẩn thận kiểm tra dấu tay trên ly rượu. Nghe thấy tiếng gọi đầy lo lắng của Tiểu Bao, cô chậm rãi đặt ly xuống, giương mắt thì thấy khóe mắt Tiểu Bao tím xanh. Vậy là, Tăng Bằng Vũ nhịn không nổi nữa rồi.

Kha Hựu bước ra: "Sao lại bị thương thế?"

Tiểu Bao lắc đầu: "Mới sáng sớm bị mai phục, không biết là ai nữa." Sau đó lại nhỏ giọng nói thêm: "Bằng ca tới rồi, ngay cửa đó. Cô có muốn... ra ngoài đón không?"

Kha Hựu hơi lùi ra sau, đối mắt nhìn anh ta chốc lát, rồi nhìn quanh mấy người đang dọn dẹp trong quán. Khóe miệng hơi nhếch lên, cô không hề sợ cuộc nói chuyện của mình với Tiểu Bao bị người ta nghe thấy, thờ ơ hỏi lại: "Vì sao?"

Tiểu Bao không hiểu nổi hàm ý trong nụ cười của Kha Hựu, chỉ biết là hiện tại tất cả mọi người đều đang nhìn Kha Hựu chằm chằm. Tuy nói Kha Hựu đã ôm được đùi Lam Tử Ngưng, thế nhưng trình độ hoa tâm của Lam Tử Ngưng, trên dưới Lam gia đều quá hiểu đi, huống hồ chuyện Kha Hựu không được Lam Tiêu Tần chấp nhận mọi người cũng biết. Vì vậy người ở Dạ Mị đều chóng mắt chờ Kha Hựu bị vứt bỏ.

Tiểu Bao liếc nhìn mấy người đang âm thầm chờ xem kịch vui, tốt bụng nhắc nhở: "Tiểu Kha, vết thương trên mặt tôi chính là ám chỉ đó, cô nên cẩn thận chút đi thì hơn."

Kha Hựu không để ý mình đã trở thành tiêu điểm của bao nhiêu cặp mắt, chỉ khẽ nhíu mày, bước đi. Khi người bên ngoài cho rằng cô rốt cuộc vẫn sẽ cuối đầu thì, Kha Hựu lại đi đến nhà vệ sinh trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

Kha Hựu chân trước vừa đi, Tăng Bằng Vũ đã đẩy cửa bước vào. Nhân viên trong quán thất mặt hắn không cảm xúc. cũng không dám nói nhiều, chỉ cẩn trọng quan sát sắc mặt hắn.

Tiểu Bao thấy thế, bật chế độ tươi cười đón chào: "Bằng ca."

Tăng Bằng Vũ thấy là Tiểu Bao, cười hỏi: "Kha Hựu đâu?"

"Trong toilet..." Tiểu Bao cười ha hả, lại ngẩng đầu, Tăng Bằng Vũ đã lướt qua anh ta.

Tăng Bằng Vũ lạnh lùng bước đi, toàn bộ đại sảnh không ai dám không chào hỏi hắn. Hắn cười, đại khái cũng đánh giá được phân lượng của Kha Hựu trong lòng đám đàn em ở đây.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now