Chương 63 - Hựu Hựu Hựu Hựu~

684 25 0
                                    

Một loạt tiếng bước chân từ ngoài vọng tới, từ xa đến gần, loáng thoáng có thể nhận cho ra là một trước một sau.

Quả nhiên, không bao lâu phòng bệnh của Kha Hựu bị người vội vã mở cửa ra. Một bóng người nhỏ gầy lẻn vào, vừa xoay người cửa đã bị đóng lại cái rầm.

Kha Hựu tập trung nhìn lại, cái người đột nhiên xông vào đấy không phải ai khác, mà chính là em gái của Phỉ Phỉ, Tiểu Hoa. Cô bé gầy đến độ làm người ta đau lòng, đồ bệnh nhân màu trắng mặc trên người cô bé trông càng yếu ớt hơn. Cô bé ngẩng đầu, ngước đôi mắt trộn lẫn nhiều cảm xúc đón nhận ánh nhìn của Kha Hựu, ngoại trừ trống rỗng, ngoại trừ mỏi mệt, còn có oán hận mơ hồ. Đôi mi dài rũ xuống, hơi thở rối loạn.

Vệ sĩ vốn canh ở ngoài cửa phòng đã bị Kha Hựu đuổi đi, người đuổi theo Tiểu Hoa tới thì lo lắng gõ môn, lại không dám lộ liễu, chỉ có thể đè thấp giọng gọi: "Mở rộng ra, cô muốn làm gì?!"

Tiểu Hoa cầm một mảnh thủy tinh nhỏ, trên mảnh thủy tinh còn dính máu, không nhiều lắm, nhưng giữa căn phòng trắng lóa này thì trông cực kỳ chói mắt.

"Mở cửa nhanh lên!"

"Không sao, em ấy chỉ qua đây tìm tôi trò chuyện thôi." Kha Hựu hướng phía cửa cất cao giọng nói, cơ thể không hề động đậy, vẫn nghiêng đầu nhìn Tiểu Hoa. Thế nhưng cô vừa nói xong thì khe khẽ hít vào một hơi.

Tiểu Hoa đóng chặt cửa, chậm rãi lại gần Kha Hựu, nụ cười bên mép có chút vô lễ, trông khá là quỷ dị, cố ý giơ tay nhìn mảnh thủy tinh: "Không thấy trên tay tôi là thứ gì à?"

Kha Hựu giơ tay, ra hiệu với người đứng ở cửa phòng bệnh, cười yếu ớt nhìn về phía Tiểu Hoa: "Em cũng muốn làm hung thủ giết người ư?"

"Thừa nhận rồi hả?"

Kha Hựu lắc đầu lại gật đầu: "Đối với em, đối với chị em, là tôi nợ hai người."

"Nợ?" Tiểu Hoa cười ra nước mắt, vứt miểng thủy tinh xuống đất: "Chị nói đúng, tôi không muốn làm kẻ giết người. Tôi tin tưởng pháp luật, tôi tin tưởng cảnh sát, tin tưởng bọn họ sẽ trả lại công bằng cho chị tôi. Nhưng mà thế thì có ích lợi gì? Chị có thế làm chị ấy trở về sao? Chị có thể trả lại chị cho tôi sao?"

Giọng của Kha Hựu trầm trầm: "Xin lỗi."

"Nếu như một câu xin lỗi có thể xóa bỏ tội ác, vậy thì chị và Lam Tử Ngưng đã sớm nên chết một nghìn lần, một vạn lần rồi." Tiểu Hoa đập bàn, trừng mắt chỉ thẳng vào Kha Hựu:

"Không có lũ buôn ma túy như các người, không phải các người muốn khống chế chị của tôi, bức bách chị ấy, chị ấy sẽ đụng tới thứ độc hại đó sao?! Không phải các người côn đồ ức hiếp, chị của tôi sẽ cam chịu nhận hết tổn thương, nhận hết khuất nhục sao! Không có các người, chị của tôi sẽ không bao giờ đi lên con đường không lối về đó hết! Chị ấy làm gì sai chứ, chỉ vì muốn nuôi mộ đứa em như tôi, một mình gánh hết mọi trọng trách. Chị ấy có gì sai chứ, cho dù chết, cũng phải gánh cái tội hít thuốc quá liều, tự làm tự chịu. Lũ hung thủ các người thì lại có thể nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật."

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now