Chương 7 - Ném đá giấu tay (1)

995 53 0
                                    

"Kha Hựu... Em là của tôi... Ha ha ha!"

Trong giấc mơ, gương mặt yêu mị ấy vẫn không ngừng xuất hiện trước mắt. Kha Hựu mơ thấy mình bị giam cầm ở trên giường, Lam Tử Ngưng giống yêu nghiệt kia còn cười đến cuồng vọng, cười đến dữ tợn, đang làm chuyện bậy bạ với mình.

Phản kháng, khóc.

Khuôn mặt dữ tợn kia lại vì sự phản kháng của cô mà bắt đầu dịu dàng thương tiếc hơn. Gương mặt Lam Tử Ngưng cũng dần nhu hòa lại, thậm chí mang theo ma lực, làm cho bản thân trầm luân trong những động tác nơi ôn nhu đó, chủ động hùa theo...

Giật mình ngồi bật dậy, Kha Hựu giơ tay lau mồ hôi hột chảy xuống cằm, nhìn quanh bốn phía. May quá đây là căn phòng nhỏ đơn sơ của cô. Ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, kim đồng hồ chỉ bốn giờ ba mươi phút. Nàng phát hiện bản thân vừa vào cửa đã ngã đầu ngủ mất. Nằm như con cá chết đánh một giấc tận mười hai tiếng, lúc đứng dậy cả người đều bủn rủn.

Đỡ thắt lưng, lê cái thân đau nhức đi vào phòng tắm. Mở vòi hoa sen, mặc cho dòng nước lạnh lẽo bao vây toàn thân. Nước lạnh xối tóc dính bết trước mắt, trượt xuống mắt, lướt qua cơ thể dơ bẩn không chịu nổi. Cô vặn nước lớn nhất, dòng nước ấy xóa tan dấu vết trên thân thể mình, liên tục kỳ cọ vết tích ám muội giữa hai chân. Đột nhiên, Kha Hựu giơ bàn tay ướt đẫm lên tát mình một cái, vì sự phóng đãng trong giấc mơ mà cảm thấy hổ thẹn.

"Đinh đoong."

Kha Hựu chậm rãi mở mắt, tắt nước, mặc áo thun quần bò, cuộn cái váy ướt sũng kia nhét vào thùng rác.

" Đinh đoong đinh đoong."

Mở cửa phòng tắm, cô lại quay đầu, dậm chân một cái vào thùng rác, lúc này mới chậm chậm rì rì mở cửa.

Trước mắt là một người đàn ông trung niên đội mũ, tay xách hộp cơm. Kha Hựu nhất thời tỉnh táo lại, cảnh giác nhíu mày nhìn người đó.

Người đàn ông đưa hộp cơm cho Kha Hựu: "Giao hàng."

"Bao nhiêu tiền?" Kha Hựu duỗi tay thò vào túi quần, cúi đầu đánh giá giày của người đàn ông kia, dây giày là màu đỏ, đây là một trong những ám hiệu.

"Ba mươi, thịt heo với trứng."

Thịt heo với trứng cũng là ám hiệu. Kha Hựu thanh toán tiền, người giao hàng quay người đi luôn. Kha Hựu cầm hộp cơm quay về phòng, đẩy mấy tờ báo trên bàn tròn ra, chừa chỗ đặt hộp cơm lên. Hai mắt tìm kiếm bất kỳ thứ gì đó có thể xem là tuyến báo manh mối. Trên hộp cơm có con số ba, vậy có nghĩa là địa điểm gặp mặt thứ ba.

Thật sự là đói bụng, Kha Hựu mở hộp, ngoài thịt chiên với trứng, còn có lạp xưởng mà cô thích nhất, làm như vậy, hẳn là lão đầu cố ý chỉ đạo. Kha Hựu cúi đầu cười, há miệng ăn cơm, lại thình lình cắn phải một thứ gì đó cưng cứng. Móc ra nhìn, là một cái sim điện thoại. Cô đứng dậy lấy ra chiếc điện thoại lỗi thời trăm năm phủ đầy bụi trong ngăn kéo, lắp sim vào. Không được hai phút, điện thoại di động nằm trên bàn lập tức rung lên.

Kha Hựu tiếp điện thoại, nhưng không có vội lên tiếng. Đối phương cũng lặng im, ngay sau đó, ống nghe truyền đến hai tiếng gõ nhẹ. Lúc này Kha Hựu mới chậm rãi nói: "A lô."

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now