Chương 28 - Em là người phụ nữ của tôi

1K 42 8
                                    

Ly hợp, chuyển số, đạp phanh, đánh tai lái sang phải, Ferrari phóng một đường hoàn mỹ, vượt qua khúc cua, vững vàng dừng trước cửa Dạ Mị.

Lam Tử Ngưng rất thích ý khi thấy hưng phấn trong mắt Kha Hựu, khóe môi dắt ra nụ cười thâm sâu: "Cảm giác thế nào?"

Ngón tay thon dài nhịp nhịp trên vô lăng, trong đôi mắt Kha Hựu hiện lên tia sáng chói: "Sảng khoái!"

Kha Hựu rút chìa khóa ra, nhét vào tay Lam Tử Ngưng, vật về nguyên chủ.

Không thể phủ nhận, cầm trong tay một chiếc xe giá trị cả triệu bạc, phóng nó chạy như bay trên đường, thì máu cũng sôi trào theo.

Hai người xuống xe, đã có người nhận được tin tức, Lăng Húc nghênh đón trước cửa. Kha Hựu nhìn thoáng qua, lướt đến bên cạnh Lam Tử Ngưng: "Tiểu thư, chị đi lên trước."

"Em là người phụ nữ của tôi." Lam Tử Ngưng bá đạo nắm lấy tay Kha Hựu, lôi kéo cô sóng vai cùng đi.

Lam Tử Ngưng thay chiếc váy bó sát màu đen, hiển lộ đầy đủ cơ thể lả lướt hấp dẫn của nàng. Cặp chân thon dài và bờ vai mê người lộ ra ngoài trong không khí, mang khí chất cao ngạo lại thâm thúy đầu độc nhân tâm, khiến người ta không thể dời mắt.

Kha Hựu mặc chiếc váy ren màu trắng, thiết kế liền thân giúp cô khoe ra chiếc eo nhỏ nhắn động lòng người, tóc ngắn ngang vai được cột nửa đơn giản, còn rũ hai lọn tóc bên má. Trên cổ cô là một viên đá tím phong lan nho nhỏ.

Sóng vai đứng cùng nhau, một đen một trắng, cực kỳ hút mắt. Trên mặt Kha Hựu tràn ra một tia bất đắc dĩ.

Đánh mắt sang Kha Hựu bên cạnh, khóe môi Lam Tử Ngưng nhếch lên nụ cười sâu xa: "Em muốn cái gì tôi đều có thể cho em, chiếc xe kia cho em lái đó."

"Woa?" Chống lại cặp mắt thâm thúy của nàng, giọng điệu của Kha Hựu hiện chút chần chờ: "Chị muốn tôi làm tài xế cho chị?"

Lam Tử Ngưng ngoắc môi cười, nhẹ nhàng gõ gõ chóp mũi cô: "Em không muốn à?"

Mấy người đứng trước cửa mang vẻ mặt đầy hứng thú, mặt Kha Hựu ửng đỏ: "Đừng buồn nôn trước thiên hạ như thế."

"Sợ cái gì." Lam Tử Ngưng nắm chặt tay Kha Hựu, ngẩng đầu đi tới chỗ Lăng Húc.

"A..." Lam Tử Ngưng đột nhiên nhớ lại gì đó, lần nữa dừng chân, cùi vào bên tai cô nói nhỏ: "Hình như Lăng Như từng khi dễ em."

Kha Hựu ngẩng đầu, khóe miệng Lam Tử Ngưng vẫn nhếch, dáng cười kia vẫn là vẻ giảo hoạt tà mị xưa giờ, chỉ là mơ hồ còn mang theo một tia hung ác.

Từ khi Lam Tiêu Quang rớt đài, địa bàn của Lăng Húc tự nhiên cũng bị đoạt đi. Vốn dĩ Lăng Húc đã nịnh bợ Lam Thừa Thiên, không ngờ Lam Thừa Thiên cũng ngồi tù. Lăng Húc không còn đường lui, chỉ có thể mặt dày thay đổi chỗ dựa khác, phẫn nộ tìm đủ phương pháp hỏi thăm Lam Tử Ngưng nơi thường lui tới.

Sau khi hỏi thăm được, ngày hôm nay Lam Tử Ngưng đi một mình, không mang bảo tiêu, Lăng Húc tính toán, cuối cùng cũng tìm được một cơ hội tốt.

[BHTT][Edit] Ái ngục (tiền truyện) - Kha Hựu NgưngWhere stories live. Discover now