┣Chương 74┫Hôn lễ đau đầu ( nhị ).

7.2K 458 58
                                    

Chương 74: Hôn lễ đau đầu ( nhị )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 74: Hôn lễ đau đầu ( nhị ).

Thiên cung, phủ Công chúa.

Một vị mỹ phu nhân mang theo mấy thị nữ cầm mũ phượng cùng trang sức, đẩy cửa ra, đi vào trong điện thờ đốt hương Hồng Mai. Thảm hồng phủ kín đến thiên phòng, thị nữ vén lên mảnh vải Lưu Ly, mọi người đi vào trang các.

Trong trang các, trước gương sáng đặt trên đất, tân nương tử đã thay giá y.

Mộ Dung Ly Túc mặc sa la đỏ thêu mẫu đơn vàng, áo khoác hồng hà, làn váy uốn lượn chấm đất, eo nhỏ buộc chặt, hiện ra dáng hình yểu điệu nổi bật. Giá y hồng sắc làm nổi bật nét đẹp như đào, đôi mắt xinh đẹp lưu chuyển lóe ra ánh sáng rực rỡ, quyến rũ. Hoa Nhan đứng phía sau Mộ Dung Ly Túc, hai mắt tỏa sáng, ở bên cạnh giúp nàng chỉnh sửa làn váy, thích ý nói: "Ai nha, Túc nhi thật đúng là đại mỹ nhân a. Ngu nhi nhà ta có thể lấy được ngươi quả thật là phúc khí tu luyện mấy đời nha!","Hoa phu nhân quá khen." Mỹ nhân nghiêng đầu, cười một tiếng, trong lòng thật sự bởi vì được câu khen ngợi của bà bà ( mẹ chồng ) mà sinh ra vài phần mừng rỡ. Hoa Nhan nghe vậy chân mày lá liễu chau lại, ra vẻ bất mãn: "Ai nha, phải gọi nương."

"Nương." Mộ Dung Ly Túc chần chờ một lát, rũ mắt gọi một tiếng, bỗng nhiên có chút cảm giác ngượng ngùng khi gả làm vợ cho người ta, ý thức được từ hôm nay trở đi, nàng cùng Tư Đồ Ngu chính là phu thê danh chính ngôn thuận. Nghĩ đến đây, trong đầu hiện ra nụ cười xấu xa gọi mình là nương tử của người kia, trên mặt không khỏi đỏ lên. Lúc này Hoa Nhan mới thỏa mãn gật đầu, trong lòng càng vui mừng. Lúc này một vị mỹ phu nhân khác vừa đến nghe các nàng nói chuyện có chút không vui: "Ta nói, các ngươi như vậy không sợ ta ghen sao?!" Nữ hoàng Hồ tộc - Vĩnh Nguyệt phong tình vạn chủng liếc nhìn hai người tỏ vẻ không vui, lại nói nữ nhi nàng chưa từng dùng giọng điệu mềm mại như vậy gọi mình một tiếng nương đâu. Hoa Nhan nghe vậy che miệng cười nói: "Ta nói bà thông gia, ngươi có gì mà ăn dấm chua hả, hôm nay ngươi có nhiều hơn hai nữ nhi đấy."

"Ồ, đúng vậy." Vĩnh Nguyệt nghĩ lại, lập tứ mặt mày giãn ra, "Ai nha, hôm nay ta kiếm lợi lớn." Vì vậy đem ánh mắt chuyển đến trên người nữ nhi nhà mình, mỉm cười nhìn nữ tử sắp xuất giá này, trong mắt toát ra vui mừng cùng kinh diễm, còn có kiêu ngạo không che giấu được. Sau đó Thanh Thủy cầm lấy mũ phượng đi đến cũng nhìn đến ngây dại, không khỏi tán thưởng: "Thật đẹp a!" Hoa Nhan quay đầu nhìn người đi đến, cười nói: "Thanh Thủy đến rồi.", "Vâng, mũ phượng cùng trang sức đặt làm đều đã ở đây." Thanh Thủy ôn nhu trả lời, rồi ra lệnh cho thị nữ ở sau cùng mang chúng cất đi, "Còn có việc gì cần Thanh Thủy làm, xin cứ phân phó."

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ