┣Chương 37┫Quân tâm ngã tâm.

8.8K 557 92
                                    

Chương 37 : Quân tâm ngã tâm ( lòng người, lòng ta )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 37 : Quân tâm ngã tâm ( lòng người, lòng ta ).

Sau khi đoàn người Long Vương đến rồi đi, lời đồn đãi trong Tiên giới lần nữa bay tán loạn. Mà Công chúa đại nhân, một lần nữa trở thành nhân vật câu chuyện, Tư Đồ Ngu có dính líu cũng bị đẩy đến đầu sóng ngọn gió.

Từ sáng sớm chạy đến phố Tiên đi dạo, Mộ Dung Tương bị kích động chạy về phủ Tiên quân. Hiếm khi như hôm nay Tư Đồ Ngu không có đi nhân gian, buổi sáng cơm nước xong xuôi thì đi đến Phồn Vụ Các phê duyệt sổ con. Càng hiếm thấy là Thanh Trạc cùng Mộ Dung Ly Túc vậy mà sáng sớm đã hòa hòa khí khí ở trong phòng khách uống trà.

Mộ Dung Tương thở phì phò đi vào trong phòng khách, Mộ Dung Ly Túc thấy thế rót một chén trà nóng đưa cho nàng: "Chuyện gì mà vội vã như vậy?"

Mộ Dung Tương lắc lắc tay, uống trà xong, thở phào một hơi.

"Thế nào? Chẳng lẽ ra ngoài gặp phải kẻ thù... bị đuổi giết hả?" Thanh Trạc nhìn nàng một cái, ngữ khí chế nhạo. Mộ Dung Tương không so đo lời nàng nói, dựa sát vào nàng, thần thần bí bí nói: "Aiz, Tiểu công chúa, vừa rồi ở phố Tiên ta nghe người ta nói một tin tức tốt oanh động đó."

"Ngươi là yêu, sao có thể một mình đến phố Tiên?"

"A, ta có cùng tỷ ta đi qua đó mấy lần, những người kia đều nhận ra ta, không biết có bao nhiêu nhiệt tình. Aiz aiz, đây không phải trọng điểm, ngươi nghe ta nói a, đây chính là chuyện đại sự liên quan đến nhân sinh của ngươi nha."

"Thật sao?" Thanh Trạc dựa vào ghế, hào hứng không nhiều. Ngược lại Mộ Dung Ly Túc lên tiếng hỏi nàng: "Làm sao vậy?" Trong ấn tượng của Mộ Dung Ly Túc, bộ dạng thế này của muội muội, là gặp phải sự tình không tầm thường gì rồi.

"Ha ha." Mộ Dung Tương cười cười xinh đẹp, khoanh tay: "Tam Thái Tử Nam Hải, các ngươi nghe nói qua chưa, là mỹ nam tử vừa anh tuấn lại hào hoa phong nhã, là tình nhân trong mộng của biết bao nam nữ a."

"Ơ, thì ra Tương tỷ tỷ xuân tâm nảy mầm, vừa ý người ta sao?" Công chúa đại nhân mặt mày khẽ cong cười nói, phát hiện mình càng lúc càng thích cùng nữ nhân này đấu võ mồm rồi. Mộ Dung Tương nghe thế không sao cả nhún vai, "Đáng tiếc a, người mà người ta thích không phải ta." Sau đó khóe miệng càng cong hơn, mang theo vài phần hả hê: "Ta nghe những Thần tiên kia nói, Tam Thái Tử mấy ngày trước đến Tiên giới cầu hôn đó."

"Cầu hôn? Với ai?" Thanh Trạc nghe thế sửng sốt, có loại dự cảm bất hảo. Mộ Dung Ly Túc cũng có chút kinh ngạc, lông mày khẽ chau lại. Còn Hồng y mỹ nhân xinh đẹp kia dị thường sung sướng, che miệng cười duyên, có thêm vài phần khí tức phong trần: "Đương nhiên là Công chúa ngươi rồi. Ha ha, Thái Tử kia dường như rất si tình nha, đối với ngươi nhớ mãi không quên a."

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Where stories live. Discover now