┣Chương 54┫Hóa thành thạch kiều.

7.5K 455 12
                                    


Chương 54: Hóa thành thạch kiều ( cầu đá )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Chương 54: Hóa thành thạch kiều ( cầu đá ).

Sống sót sau tai nạn, là bộ dáng thế nào đây?

Thánh quang bao phủ, vạn vật khôi phục sinh cơ, ấm áp như mùa xuân, trên mặt mọi người tươi cười nở rộ, hết thảy an bình? - Không phải. Ít nhất, sau hạo kiếp U Minh cốc, nhân gian hoang tàn khắp nơi, hỗn loạn không chịu nổi. Minh Binh giáp xám tro vội vàng đi bắt những âm binh chạy trốn, Thiên Binh giáp trắng vội vàng chỉnh đốn thi thể lưu lại, tinh lọc những phàm nhân bị Hoạt tử nhân cắn nhưng chưa hoàn toàn yêu hóa, sau đó gấp gáp sửa lại nhà cửa, còn có rừng cây, đồng ruộng bị phá hủy. Đợi đến khi làm xong tất cả, còn một chuyện rất quang trọng, đó chính là - thay đổi lại trí nhớ của phàm nhân, trí nhớ về tràng kiếp nạn này, với phàm nhân mà nói sẽ chỉ như một trận ôn dịch bạo phát mà thôi.

"Mã Diện, sao rồi?" Đầu Trâu lau mồ hôi, hỏi người đã dẫn đội trở về. Mã Diện thở hổn hển mấy hơi, dựng thẳng bốn đầu ngón tay nói: "Ta đưa người đi bắt trở lại được bốn ngàn, còn năm trăm bảy mươi âm hồn không biết tung tích.", "Aiz, loại chuyện này con mẹ nói không nên xuất hiện lần nữa!" Đầu Trâu đưa túi nước cho hắn, nhìn tình cảnh bận rộn xung quanh, phun một ngụm nước miếng mắng.

Ở một nơi khác, Thiên Binh sửa gấp nhà cửa lại rất nhiệt tình. Ngô Cương mặc giáp xanh đen hướng thủ hạ hô: "- Các tiểu tử, tăng thêm tốc độ đi! Mang tinh thần nhiệt tình của Mộc phường chúng ta ra, trở về ta cho các ngươi thêm tiền lương!". "---Được!" Nhiều binh tướng vui vẻ ồn ào, nhanh tay làm việc, không dám lười biếng.

Thái Thượng Lão Quân đứng bên bờ sông Thanh Nguyên, nhìn trong sông ảm đạm hắc sắc, tay vuốt chòm râu trầm ngâm nói: "Kì quái, như thế nào âm khí so với sông Hắc Thủy của Minh giới còn đáng sợ hơn đây?". "Lão quân, vì sao lại lo lắng?" Nhị Lang Thần đi đến bên cạnh Tiên ông tóc bạc, hỏi hắn. Thái Thượng Lão Quân lại không trả lời mà đưa hồ lô tiên đan hướng về phía hồ, ý bảo hắn chú ý nhìn. Chỉ thấy khi đến chỗ, màu đen có dấu hiệu tan ra, nháy mắt lại khôi phục màu đen càng đậm hơn!

"Tại sao lại như vậy?" Nhị Lang Thần kinh ngạc, sau đó hét lớn một tiếng mở con mắt thứ ba trên trán, bạch quang bao phủ nước sông, lại không hề biến hóa! Tiên ông tóc bạc lắc đầu với hắn, thần sắc run sợ, nói: "Nước sông này không phải thi độc bình thường."

Một nơi khác của sông Thanh Nguyên, mấy người đứng bên bờ cũng phát hiện chuyện này.

"Thật sự là dẹp yên một lớp, lớp khác lại nổi dậy a!" Mộ Dung Tương đứng bên bờ sông, cảm thán nói. Vừa rồi mọi người hợp lực muốn dùng linh lực tinh lọc nước sông, không nghĩ đến làm vậy không những không có tác dụng, ngược lại khiến cho hắc khí trong nước sông càng thêm đậm hơn. Thanh Trạc ngồi xổm xuống nhìn kỹ mặt nước, lại thấy nó tỏa ra làn khói nhẹ, gió nhẹ lướt qua lại bình tĩnh không gợn sóng, như là nước tù. Công chúa đại nhân tò mò duỗi một ngón tay vào trong nước. 

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Where stories live. Discover now