┣Chương 69┫Kiếp này không phụ.

11.9K 533 98
                                    


Chương 69: Kiếp này không phụ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 69: Kiếp này không phụ.

Từ chỗ Mẫn Lan về, Tư Đồ Ngu có chút đần độn. Nàng không nghĩ đến biểu muội lại thích nàng, hoặc là nói lúc trước có nhiều phát giác nhưng không có để ý qua, có lẽ trong lòng nàng, Mẫn Lan vĩnh viễn là thân nhân, là bạn nối khố, là tồn tại thân mật khăng khít. Nhưng, nàng cuối cùng lại phụ bạc nàng ấy.

Nhớ đến giây phút Mẫn Lan xoay người, hốc mắt đỏ lên, trong lòng Tư Đồ Ngu một trận chua xót. Một mình ngồi trong bóng đêm hồi lâu, nàng có chút mệt mỏi đi đến dục phòng của Dật Viên, muốn hảo hảo tắm một chút, tinh lọc suy nghĩ rối rắm này.

Phóng nước ấm, đốt an thần hương ở trong lư hương cạnh ao, Tư Đồ Ngu đi đến trước bình phong chậm rãi cởi áo ngoài, trường sam xanh nhạt... cởi hết kiện y phục cuối cùng, nàng mới tiến vào bồn tắm tràn ngập sương trắng. Nước ao ấm áp chậm rãi làm ướt hai chân thon dài, đến eo nhỏ nhắn, thẳng đến dưới vai. Tóc dài đen như mực xõa ra, phủ trên da thịt trắng nõn ở đầu vai, còn có hai ngọn núi không quá đầy đặn nhưng lại ngạo nghễ ưỡn cao quyến rũ. Trên mặt nước lượn lờ hơi nước ẩm ướt khuôn mặt tuấn tú, giữa mày lộ ra một vòng lo lắng mơ hồ không rõ. Thật lâu, người trong nước nặng nề thở dài, thả thân thể mềm mại tựa vào vách ao đá.

"Có lẽ, thời gian có thể phai nhạt a..." Tư Đồ Ngu nhắm mắt lại, lầm bầm lầu bầu. Đột nhiên một giọng nữ lành lạnh từ phía sau vang lên: "Thời gian có thể phai nhạt cái gì?" Người trong nước thân thể chấn động, cảm thấy sau lưng như bị một cỗ hàn khí xỏ xuyên, run rẩy quay đầu lại, nhìn thấy bên cạnh giường êm là Bạch y mỹ nhân duyên dáng yêu kiều, đang tự tiếu phi tiếu nhìn mình. Tiên Quân đại nhân biểu lộ thay đổi rồi lại thay đổi, cuối cùng bên tai ửng đỏ, hai tay che trước ngực, mất tự nhiên hỏi: "Ngươi, ngươi ở đằng kia bao lâu rồi?"

"Từ lúc ngươi bắt đầu cởi y phục... Ta đã vào." Mộ Dung Ly Túc không chút lảng tránh, nhìn thẳng thân hình bị che lấp trong sương trắng, ánh mắt âm u. Tư Đồ Ngu nghe nàng trả lời, bên tai nóng thoáng chốc lan tràn đến trên mặt, vừa rồi nàng không tập trung, không có phát hiện nơi này im hơi lặng tiếng xuất hiện thêm một người, nhưng, nhưng Hồ Ly này sao có thể đứng đắn đùa nghịch lưu manh như vậy!

Tiên Quân đại nhân thấy mỹ nhân nhìn không e dè thì rụt thân thể vào trong nước, cười ngượng: "Cái kia, Ly Túc a, ta đang tắm..." Vì vậy, ngươi có thể đi ra ngoài hay không a!

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ