┣Chương 72┫Chúng ta thành thân đi.

10K 496 77
                                    

Chương 72: Chúng ta thành thân đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 72: Chúng ta thành thân đi.

Sau đó lại qua mấy tháng, thời tiết bắt đầu chuyển lạnh, Tam Trọng Thiên giới cũng như nhân gian, bắt đầu có khí tức mùa đông. Nhưng, vào lúc này, trong Tiên giới lại bởi vì một việc mà huyên náo sôi trào, nhiệt liệt mấy ngày liền.

Không chỉ Tiên giới, ngay cả Yêu giới cũng xao động. Thì ra một tháng trước, Nhị Công chúa Mộ Dung thị của Hồ giới, Mộ Dung Tương mang theo một đội nhân mã trùng trùng điệp điệp đến Thiên Cung cầu hôn, muốn lấy hòn ngọc quý trên tay của Thần Đế - Thanh Trạc Công chúa. Từ xưa đến nay, đây là lần đầu tiên, nếu Thanh Trạc Công chúa thật gả cho Yêu giới, vậy thể diện của mọi người ở Yêu giới tăng thêm rất nhiều. Bởi vậy chúng Yêu quần chúng xúc động, nhao nhao tỏ vẻ ủng hộ, trong lúc nhất thời, thanh danh Mộ Dung Tương lan truyền khắp nơi, hô hào tăng cao.

Mọi người ở Tiên giới ý kiến không đồng nhất, nhưng có rất nhiều người biết nội tình nên đã đoán ra kết quả của lần cầu hôn này. Hồng y yêu diễm, Hồ nhị Công chúa - Mộ Dung Tương, không phải trước kia cứ cách vài ngày thường xuyên xuất hiện ở Thiên Cung sao, cùng Thanh Trạc Công chúa của bọn họ ra vào một đôi. Người sáng suốt cũng nhìn ra được, người kia đích thị là chân mệnh của Thanh Trạc Công chúa rồi, vì vậy, rất nhiều lão Tiên vui mừng vì Công chúa của bọn họ đã thoát ra đoạn cảm tình kia với Tư Đồ Ngu, nhưng lại có chút lo lắng, dù sao... Thần Đế là người sỉ diện, há sẽ đồng ý đường đường một Công chúa Tiên giới mà gả cho Yêu giới? Quả nhiên, sau khi đội ngũ cầu hôn Mộ Dung Tương mang theo đến Thiên Cung, Thần Đế lại không chào đón lắm, chẳng qua xuất phát từ lễ tiết nên nói phải suy nghĩ thêm, để nàng ở lại Thiên Cung mấy ngày.

Nhưng sau đó, chuyện khiến người ta không dám tin đã xảy ra. Ngày thứ ba Mộ Dung Tương ở lại Thiên Cung, Thần Đế đột nhiên hướng chúng tiên tuyên bố đã đồng ý lời cầu hôn của Mộ Dung Tương, hai tháng sau, Thanh Trạc Công chúa sẽ gả cho Hồ giới. Nguyệt Lão nghe được tin nàng thiếu chút nữa rơi răng giả xuống đất, vội vàng đi tìm mấy Lão Quân. Sau khi nghe ngóng mới biết được nguyên nhân là do Mộ Dung Tương cùng Thần Đế có một trận đánh cờ. Theo lời Thị quan kia nói, sáng sớm ngày hôm đó, Thần Đế mời Mộ Dung Tương đến Ngự hoa viên đánh cờ, Thị quan đứng ở đằng xa cung kính chờ đợi hai người, cũng không biết rõ sự tình, nhưng trong quá trình vụng trộm nhìn vài lần, tình hình dường như là Thần Đế thua mấy ván, Thị quan giật mình, thì thấy Mộ Dung Tương cúi đầu nói mấy câu, sắc mặt Thần Đế chuyển biến, cuối cùng vỗ tay cười, hai người đi ra Ngự hoa viên, Thần Đế tuyên bố tin tức.

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ