┣Chương 68┫Si tâm thác phó.

9.3K 441 125
                                    


Chương 68: Si tâm thác phó ( cuồng dại trả giá )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 68: Si tâm thác phó ( cuồng dại trả giá ).

Tiên Quân đại nhân đang nhai thịt gà bỗng cảm thấy một cỗ khí tràng cường đại kéo đến, áp bách khiến hô hấp của nàng không thoải mái. Thật vất vả nuốt xuống thịt trong miệng, ngẩng đầu nhìn xung quanh, lại dường như không có dị thường gì, chẳng qua trong lúc lơ đãng nhìn về phía Mộ Dung Ly Túc, kinh ngạc phát hiện người kia mỉm cười nhìn mình, nhưng nụ cười kia... tại sao lại khiến người ta có cảm giác sởn cả gai ốc thế a...

Tư Đồ Ngu bỗng dưng nghĩ đến bốn chữ 'Tiếu lý tàng đao*', sau lưng chợt lạnh, nhưng lại không hiểu vì sao. Mẫn Lan bên cạnh nhìn thấy thần sắc nàng quái dị, có chút lo lắng hỏi: "Tư Đồ, làm sao vậy? Có phải cảm thấy không thoải mái ở đâu hay không?", "A, không có việc gì, không có việc gì." Tư Đồ Ngu lấy lại tinh thần có chút mất tự nhiên trả lời, lập tức cúi đầu uống một hớp canh. Mẫn Lan cho rằng nàng có chỗ không thoải mái, từ trong tay áo lấy ra một chiếc khăn lụa nhẹ nhàng giúp nàng lau mồ hôi trên trán. Hương khí thanh nhã của nữ tử bay vào hơi thở, chớp mắt Tư Đồ Ngu cảm thấy càng thêm áp bách, phảng phất có hàn khí xâm nhập vào cốt tủy, không khỏi rùng mình một cái. Nàng xoa xoa bàn tay, trong lòng cảm thấy rất kỳ quái.

( * ) Tiếu lý tàng đao: Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm.

Kỳ quái, loại cảm giác sợ hãi này là chuyện gì xảy ra đây?

"Ngu nhi, làm sao vậy? Sắc mặt khó coi thế?" Hoa Nhan như lo lắng hỏi, khóe mắt lại ẩn giấu vui vẻ, giống như trò đùa dai, giảo hoạt đã thực hiện được, chẳng qua Tiên Quân đại nhân không có phát hiện điểm này, nàng vụng trộm liếc nhìn Bạch y mỹ nhân đối diện, thấy người kia cúi đầu không có nhìn nàng, thoáng nhẹ nhàng thở ra, cười cười nói với mẫu thân: "Hôm nay ta khẩu vị không được tốt lắm."

"Lâm Trạch Tiên Quân khẩu vị không tốt sao? Vậy thật đáng tiếc có nhiều món ngon như vậy." Tán Tài Thần Quân nghe vậy cũng nhìn nàng, ngữ khí ôn hòa.

"Về sau nàng ở trong phủ, còn sợ ăn không được sao, ngược lại Thần Quân ngươi khó có dịp đến một lần, vẫn ăn nhiều thêm một chút đi." Tư Đồ Ngu chưa mở miệng, Mộ Dung Ly Túc lại nhẹ nhàng nói, sau đó kẹp lấy một viên màu trắng bỏ vào trong bát của Tán Tài Thần Quân, "Nếm thử cá viên ta làm đi, xem có hợp khẩu vị của ngươi hay không?!"

Tán Tài Thần Quân bị cử động của nàng làm kinh ngạc, ngốc trệ hồi lâu mới thụ sủng nhược kinh mà nói cảm tạ: "A, a, đa tạ Tiên tử." Tuy không biết tại sao Tiên tử đột nhiên chuyển biến, nhưng lòng hắn đầy vui mừng, nghĩ đến bản thân theo đuổi nàng lâu như vậy, người kia chưa bao giờ ôn nhu đối đãi như thế với hắn. Lần này, có phải hay không Tiên Tử không còn bài xích hắn, nguyện ý cho hắn cơ hội đây? Nghĩ như vậy, trong lòng Tán Tài Thần Quân kích động, mừng rỡ tràn đầy trong lời nói. Mộ Dung Ly Túc lúc này lại đối với hắn tươi cười xinh đẹp, nói: "Thần Quân, không cần khách khí."

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ