Chương 58 - Tắm rửa

9.5K 586 27
                                    

Edit: Halee Az
Beta: Quanh

Tuy rằng phủ công chúa nuôi rất nhiều kẻ hầu người hạ, nhưng Diêm Mặc không có thói quen sai bảo cung nhân, càng không dùng cung nữ, giờ phút này hắn đang tắm mà ngoài cửa không có một bóng người canh gác.

Lúc Chử Thanh Huy bước vào, đập vào mắt là tấm bình phong, phía sau bình phong sương trắng lượn lờ, tiếng nước róc rách.

Nàng thật cẩn thận tới gần bình phong, khóe môi cười gian xảo vì đang làm việc xấu. Trên bình phong có hoa văn chạm rỗng, nàng lén nhìn trộm qua khe hở, trong lòng thầm tính toán, chờ khi Diêm Mặc gội đầu thì nàng sẽ đi vào dọa hắn. Nhưng không đợi Chử Thanh Huy tưởng tượng xong, chính nàng đã bị dọa sợ bởi tiếng nói của Diêm Mặc: "Ai đó?"

(Halee: Lầy dễ sợ..=_=)

Chử Thanh Huy mở to đôi mắt, có chút không tin, mới vừa rồi khi nàng đi vào tiếng bước chân đã bị tiếng nước chảy che lấp, chính bản thân nàng cũng không nghe thấy, sao Diêm Mặc lại phát hiện ra? Hay là hắn chỉ nhầm mà thôi?

Nàng lưỡng lự, vẫn không nghĩ sẽ từ bỏ việc trêu chọc hắn, do dự một lát mới hé miệng kêu: “Meow ~~~”

Tiếng mèo kêu này thật sự không giống, nguyên lai nàng còn tưởng rằng sẽ bị bắt quả tang, Diêm Mặc sẽ không tin đó là tiếng mèo kêu. Nhưng Chử Thanh Huy thấy hắn trầm mặc một chút, sau đó lẩm bẩm: “Thì ra là mèo.”

Nàng lập tức đắc ý, che miệng lại, âm thầm cười trộm.

Tiếng nước tiếp tục chảy róc rách, Chử Thanh Huy lại tiến lên một bước, hai con mắt đều dán lên tấm bình phong.

Diêm Mặc đưa lưng về phía cửa, nàng chỉ có thể nhìn thấy cơ thể rắn chắc ở phía sau, theo nhất cử nhất động của hắn dần hiện ra ra cơ bắp săn chắc chứa đầy sức mạnh, căng chặt tựa như dây cung.

Bỗng nhiên Chử Thanh Huy có chút ngượng ngùng, ánh mắt vội vàng né tránh, trên mặt nàng nóng lên, nhưng tưởng tượng lẻn vào đây với mục đích dọa hắn, nàng lại dời tầm mắt trở về, một mặt xấu hổ khi nhìn lén Diêm Mặc, một mặt lại nhịn không được vẫn tiếp tục xem trộm hắn.

Rốt cuộc Diêm Mặc cũng tắm xong, hắn đứng dậy bước ra khỏi thùng nước, bọt nước từ thân thể hắn rơi xuống, lăn dần xuống từng đường cong rắn chắc, mắt thấy hắn chuẩn bị đi lấy quần áo, Chử Thanh Huy mới tỉnh ngộ nhớ ra.

Nàng cắn môi, trong lòng có chút ảo não. Vừa rồi thế nhưng nàng lại nhìn hắn đến thất thần, quên mất việc phải nhảy ra hù dọa, bỏ qua thời cơ trêu đùa tốt nhất, hiện tại Diêm Mặc đã tắm xong rồi, đang mặc quần áo, nàng không nhảy ra lúc này được, đến lúc đó người xấu hổ còn không biết là ai đâu.

Hôm nay chỉ có thể buông tha hắn. Trong lòng nàng tiếc nuối nghĩ, vô thanh vô tức [1] xoay người chuẩn bị chuồn về phòng của mình. Nhưng vừa mới đi ra được một bước liền đụng vào ngực ai đó.

[1]: không một tiếng động

“Ai nha!” Chử Thanh Huy hô nhỏ, che lại cái mũi lui về phía sau một bước, ngẩng đầu lên liền đối diện với đôi mắt đen nhánh của Diêm Mặc, trong mắt hắn mơ hồ có ý cười.

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα