Chương 28 - Hứa hẹn

14.1K 800 164
                                    

Edit: Chuối
Beta: Quanh

Diêm Mặc nói trượt tay, Chử Thanh Huy liền tin, bởi vì trong lòng nàng, tiên sinh là một nhân vật anh dũng vô song, sao có thể làm khó dễ người khác, sao có thể nói dối?

Lúc ấy mọi người tại võ đài cũng đều cho là như vậy. Chỉ có nhị công tử Trương gia vẫn còn nghi hoặc trong lòng. Hắn nghĩ rằng bản thân tốt xấu gì cũng không đến mức không thể ổn định thân mình, để đến mức đập mặt xuống đất như vậy.

Hắn cảm thấy bên trong chưởng phong đưa hắn xuống đài lúc đó ẩn chứa một cỗ khí lực, khiến hắn không thể điều chỉnh thân mình ở không trung, không còn cách nào khác phải rơi xuống ở tư thế đó.

Hắn nghĩ rằng nếu nói phán đoán của mình cho phụ thân, ông sẽ tìm người phân tích giúp hắn, kết quả Trương tướng quân vừa thấy khuôn mặt của hắn là trợn trắng mắt, không muốn nhìn lần hai.

Trương Chí Châu buồn bực không thôi, mặt lão cha mọc đầy râu quai nón, lại còn chê hắn xấu, chắc chắn là vì ghen ghét nương thương hắn cưng chiều hắn đây mà. (*)

(*) Truyện này gọi cha - nương mà không gọi phụ thân - mẫu thân, nên mọi người không cần thắc mắc cách xưng hô. :)

Nghĩ đến điều này, hắn cũng không đi tìm đại ca, do gương mặt của đại ca hắn chính là phiên bản trẻ tuổi của lão cha, chắc chắn là cũng ghen tị với nhan sắc của hắn thôi.

Trương gia bọn họ, chỉ có hắn với nương là tuấn nam mỹ nữ, còn lại hai người kia chỉ được gọi là kiên nghị chính trực.

Không thể thương lượng cùng ai, Trương Chí Châu chỉ có thể âm thầm hành động, lén lút quan sát Diêm Mặc.

Nhưng điểu làm hắn ngoài ý muốn chính là, Diêm Mặc khi thấy thị vệ bọn họ chưa bao giờ liếc mắt đến, nhưng lúc gặp lại hắn sau hôm luận võ lại gật đầu với hắn.

Trương Chí Châu thụ sủng nhược kinh, lập tức thấy mình đã lấy bụng tiểu nhân đo lòng quân tử, với bản lĩnh của Diêm tướng quân, sao có thể cố tình nhằm vào hắn? Quả nhiên là hắn nghĩ nhiều rồi.

Hắn cũng không ngờ, trong mắt Diêm Mặc hắn đã được gắn cho cái mác biểu muội phu, cùng với nhạc phụ nhạc mẫu, cậu lớn cậu nhỏ gì thì cũng quy về là nhà mẹ đẻ của phu nhân tương lai, đương nhiên là khác so với người ngoài.

-----

Tháng ba sắp qua, xuân ý nồng nàn.

Sứ giả được Hoàng đế cử đi Thượng Thanh Tông vẫn chưa trở lại, trước đó Diêm Mặc đã nhận được hồi âm của sư môn.

Trên thư nói, biết đại sư huynh muốn thành thân, sư phụ chỉ nói "trẻ nhỏ dễ dạy", sau đó gọi người chuẩn bị sính lễ. Một đám các sư huynh sư đệ tranh nhau xin tham gia đưa sính lễ vào kinh, đến nỗi đánh tới mức bể đầu. Vì tất cả mọi người đều tò mò, nữ tử nào dám gả.... Không đúng, phải nói là được Đại sư huynh coi trọng!

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảWhere stories live. Discover now