Chương 30 - Hôn

15.8K 749 32
                                    

Edit: Tiểu Pi
Beta: Quanh

Lúc Chử Thanh Huy tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người lười biếng. Nàng nhắm mắt lại, duỗi thẳng tay chân rồi ưỡn eo lười ra, từ trong xoang mũi phát ra tiếng hừ nhẹ thoả mãn.

"Tỉnh rồi?"

Bên tai bỗng nhiên truyền đến một giọng nói trầm thấp, mà giọng nói này quá gần, lại quá quen thuộc, đáng lẽ ra nó không nên xuất hiện ở chỗ này. Chử Thanh Huy kinh ngạc lập tức mở to hai mắt.

Thấy là gương mặt của Diêm Mặc, nàng ngơ ngác hỏi: "Sao chàng lại ở chỗ này?" Khi nói xong, nàng mới nhớ lại chuyện lúc chiều, mình đang ở trong phủ của Diêm Mặc. Trước đó tiên sinh ôm theo nàng bay thật lâu, sau đó hai người ngồi trên nóc nhà ngắm phong cảnh, nàng bất tri bất giác lại ngủ quên mất.

Nghĩ đến đây, Chử Thanh Huy quay đầu lại nhìn. Hiện tại hai người đã xuống đất, tiên sinh ôm nàng ngồi ở bên cạnh giá đỡ vũ khí, nàng nằm trên đùi tiên sinh, trên người đắp một cái áo khoác màu đen, không cần nói cũng biết là áo của chàng.

Nàng quay đầu nhìn Diêm Mặc, thấy đối phương ăn mặc cũng đủ ấm, vậy không biết áo khoác đắp trên người nàng là lấy ở đâu ra.

-----

Mặt trời dần buông khuất sau những rặng mây, gió nhẹ thổi tới mang theo chút lạnh lẽo.

"Có lạnh hay không?" Diêm Mặc hỏi nàng.

Chử Thanh Huy lắc đầu: "Không lạnh chút nào, ngược lại còn rất ấm nữa, chàng ôm ta nên thật ấm áp."

"Đói bụng không?" Diêm Mặc lại hỏi.

"Cũng không đói bụng, chàng ôm ta như vậy có mệt hay không?"

Hắn lắc đầu: "Không mệt."

Chử Thanh Huy híp mắt, gương mặt cọ cọ vào áo khoác bên ngoài, trên mặt còn mang theo vẻ ngơ ngác khi mới ngủ dậy, vừa ngốc nghếch vừa đáng yêu: "Vậy chàng lại nằm với ta thêm chút nữa đi, ta còn chưa muốn dậy đâu."

"Được." Đương nhiên là Diêm Mặc sẽ đồng ý.

Chử Thanh Huy nằm ở trên đùi hắn, ngước mắt lên nhìn hắn, nàng chưa bao giờ quan sát Diêm Mặc ở góc độ này cả, không khỏi cảm thấy vô cùng mới mẻ, nhìn một lúc lại cười ra tiếng.

Diêm Mặc cúi đầu, dùng ánh mắt dò hỏi nàng, nhìn cái gì?

Chử Thanh Huy cười nói: "Khi chàng nói chuyện thì yết hầu sẽ chuyển động, nhìn thật vui mắt." Nàng nói rồi vươn tay ra sờ soạng một chút.

Nàng thật sự cảm thấy rất thú vị, cũng không hề biết hành động này đối với một nam tử đã trưởng thành thì có ý nghĩa thế nào.

Diêm Mặc cảm nhận được sự mát lạnh khi những ngón tay tinh tế của nàng đang đặt lên yết hầu mình, cảm thấy hình như tay nàng đang không ngừng sờ mó, trêu chọc khiến hắn nhóm lên một mồi lửa trong lòng.

Hắn khẽ nheo đôi mắt ưng lại, cúi đầu nhìn chăm chú vào nàng.

Chử Thanh Huy không hề nhận thấy được vẻ nguy hiểm đang đến gần, bởi vì Diêm Mặc cúi đầu xuống nên tay nàng thuận thế di chuyển đến cằm đối phương, sờ đến một ít râu ngắn ngủn của hắn, theo bản năng gãi gãi rồi cười khanh khách nói: "Chơi thật vui nha."

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảWhere stories live. Discover now