Chương 49 - Xoa Xoa

14.3K 574 35
                                    

Edit: Tiểu Mật
Beta: Quanh

Vào tháng tám là thời điểm trời bắt đầu chuyển lạnh, không nóng bức khó chịu giống như tháng sáu, cũng không làm cho người ta cảm thấy tay chân lúc nào cũng đều lạnh lẽo như khi trời đông giá rét.

Đêm qua Chử Thanh Huy ngủ không được ngon lắm, lúc này nàng đang nằm trên giường nệm phía trước cửa sổ, trên người nàng đắp thêm một cái chăn mỏng. Nàng ngủ đến thật là an ổn, thế nên khi tỉnh dậy từ mộng đẹp, Chử Thanh Huy cảm thấy cả người đều vô cùng thanh tỉnh thoải mái.

“Nàng tỉnh rồi?”

Dưới thân giường bỗng nhiên chấn động, tiếp sau đó liền truyền đến một giọng nói trầm thấp, Chử Thanh Huy vội vàng ngẩng đầu dậy thì phát hiện nơi nàng gối đầu ngủ nào có phải là giường, chính là Diêm Mặc không biết tới từ khi nào, bây giờ lại đang ôm lấy nàng, mà nàng thì đang gối đầu trên ngực hắn.

Hai người cũng chưa mặc áo ngoài, trên người chỉ có một kiện áo trong hơi mỏng, cả hai ôm nhau ngủ, tay chân quấn quít thân mật, thân thể tựa vào nhau, sợi tóc quấn quanh, tuy không có động tác gì khác nhưng tựa hồ còn muốn thân mật hơn so với việc tối hôm qua dán sát vào nhau.

Nếu hắn không cắn nàng thì Chử Thanh Huy sẽ không keo kiệt mà kêu hắn ôm mình thêm chốc lát.

Nàng lười biếng ngáp một cái, gương mặt đỏ bừng vì ngủ cọ cọ ở trên ngực hắn, thanh âm đang lúc mơ hồ vì buồn ngủ lại càng thêm mềm mại, nói: “Chàng đến đây lúc nào vậy? Đã dùng qua ngọ thiện chưa?”

Diêm Mặc gật đầu, đưa tay lên xoa nhẹ má nàng, hỏi: “Nàng đã ăn chút gì chưa?”

“Sư tổ cùng các sư đệ đã dùng bữa rồi sao?”

“Đã dùng rồi.”

Chử Thanh Huy cảm thấy an tâm, tiếp tục duỗi duỗi cái eo lười biếng của mình, sau đó ở trong chăn mỏng mà mấp máy hai cái nhưng vẫn luyến tiếc đứng lên, liền nói: “Buổi sáng ta ăn nhiều rồi nên không có đói bụng, hiện tại ta không muốn ăn nữa.”

Cũng đã qua ngọ thiện từ lâu nên Diêm Mặc cũng không muốn ép buộc nàng nữa.

Ngón tay của hắn vuốt ve ở trên mặt Chử Thanh Huy, những vết chai mỏng trên lòng bàn tay hắn làm cho nàng cảm thấy hơi ngứa, không khỏi đem bàn tay to kia mà kéo về phía mình. Tiếp đó nàng lại duỗi bàn tay của mình ra, lăn qua lộn lại để so sánh chúng với nhau.

Độ lớn của hai bàn tay vô cùng chênh lệch, vốn trước đây nàng cũng đã biết nhưng bây giờ nhìn các điểm đỏ trên cánh tay của mình rồi lại nhìn sang cánh tay rắn chắc của Diêm Mặc thì nàng chớp chớp mắt, cười một cái để lộ ra răng nanh nho nhỏ của mình, mang theo chút táo bạo và trắng trợn, dáng vẻ vô cùng hợp tình hợp lý, nghịch ngợm nói: “Tiên sinh vẫn luôn cắn ta, chẳng lẽ là tư vị khi cắn người làm cho người khác khó có thể quên? Chi bằng ta cũng cắn chàng thì như thế nào?”

Diêm Mặc nghe vậy, chỉ ôm lấy eo của nàng, nói: “Muốn cắn ta?”

Tròng mắt Chử Thanh Huy xoay chuyển, cười tủm tỉm: “Chàng nói vậy là chưa đúng rồi, không phải là cắn, mà là mút.”

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảWhere stories live. Discover now