Chương 64 - Ngượng ngùng

11.1K 501 36
                                    

Edit: Halee Az
Beta: Quanh

Ngâm ôn tuyền hơn một canh giờ, khi ra ngoài thì Chử Thanh Huy được Diêm Mặc ôm ra, cũng may cung nữ canh cửa bên ngoài nghe được động tĩnh nên đã biết ý lui ra xa, giữ lại cho công chúa chút mặt mũi.

Sáng sớm hôm sau, Chử Tuân tới gõ cửa phòng hai người.

Tối hôm qua Chử Tuân ngủ sớm, nhưng trong lòng vẫn nhớ hôm nay phải chơi đùa cùng đám tiểu đồng. Sáng sớm trời còn chưa sáng nó đã dậy, lại không biết tối hôm qua a tỷ của mình bị bắt nạt nên lúc này còn đang say giấc ngủ.

Đêm qua Phò mã và công chúa ở trong phòng nên không có người gác đêm, vài cung nữ thấy Nhị hoàng tử gõ cửa, vội tiến lên cản lại.

Chử Tuân khó hiểu, ưỡn ngực ngửa đầu hỏi: “A tỷ còn chưa rời giường sao? Sao tỷ ấy còn thích ngủ hơn cả ta vậy?”

Tía Tô chỉ phải cười nói: “Sắc trời còn sớm, điện hạ cùng nô tỳ đi dùng đồ ăn sáng trước được không? Tối hôm qua công chúa phân phó phòng bếp hôm nay làm cho điện hạ món bánh trứng sữa tươi đó.”

“Thật ư?” Hai mắt Chử Tuân sáng ngời: “Thật tốt quá, từ khi mẫu hậu đem ngự trù cho a tỷ, đã lâu rồi ta chưa ăn món này.”

Tía Tô nhân cơ hội tiến lên dắt tay tiểu điện hạ đi ra ngoài: “Không chỉ có bánh trứng, còn có sủi cảo nhân cua, cháo nóng, bánh bao…… Bảo đảm đều là món điện hạ thích.”

Chử Tuân quả nhiên bị dụ, nào còn nhớ rõ việc muốn gọi a tỷ thức dậy, mà gấp không chờ nổi muốn được thưởng thức đồ ăn sáng.

Ở trong phòng, Chử Thanh Huy đã tỉnh, mới vừa rồi tiểu đệ gõ cửa nàng cũng nghe được động tĩnh, chỉ là cả người lười biếng, mí mắt nặng trĩu, mệt tới nỗi không nhúc nhích nổi.

Diêm Mặc tỉnh sớm hơn nàng, tay hắn vòng qua ôm lấy người trong lòng, nhẹ nhàng vuốt ve lưng Chử Thanh Huy.

Nàng nghe thấy được tiểu đệ bị dụ đi, hàm hồ rầm rì: “Đều là chàng không tốt……”

Ngày hôm qua rõ ràng đi ngâm ôn tuyền để thư giãn gân cốt, ai ngờ ở trong ao hắn lại nổi lên hứng thú, kết quả đừng nói thả lỏng tâm tình, ngược lại làm nàng càng mệt thêm.

Diêm Mặc không nói chuyện, chỉ xoay người ôm lấy nàng, để nàng dựa vào trên người mình, bàn tay xoa bóp bên hông nàng.

Chử Thanh Huy thỏa mãn hưởng thụ, lại che miệng ngáp một cái, hai mắt đẫm lệ mông lung: “Chúng ta cũng nên dậy đi.”

“Còn sớm, nàng cứ ngủ thêm một lát.”

Chử Thanh Huy gian nan cự tuyệt: “Không được, hôm nay có khách đấy.” Sợ mình cũng sẽ đổi ý nên nàng vội gọi người vào hầu hạ.

Các cung nữ nối đuôi nhau đi vào, thấy công chúa nằm trên người Phò Mã, trên mặt mỗi người xuất hiện biểu tình khác nhau.

Chử Thanh Huy biết các nàng cũng nhìn quen rồi, cho đến khi Diêm Mặc cầm quần áo cung nữ trình lên muốn tự tay thay cho nàng, mới nhịn không được đẩy hắn ra, xấu hổ liếc mắt một cái, để cung nữ hầu hạ thay quần áo cho nàng.

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảWhere stories live. Discover now