Chương 52 - Ôm vào lòng

12.4K 496 45
                                    

Edit: Halee Az
Beta: Quanh

Hai người Trương Chí Châu và Phùng Trọng Thanh có thể nói vì đánh mới quen nhau, sau trận hỗn chiến tại hành cung, Trương Chí Châu hồi kinh đã lập tức tới phủ Tướng quân lôi kéo Phùng Trọng Thanh luận bàn với mình.

Hai người chỉ kém nhau một, hai tuổi, Phùng Trọng Thanh đang ở thời điểm ham chơi thích náo nhiệt, Trương Chí Châu tuy rằng trên mặt nhìn trầm ổn nhưng trên thực tế vẫn còn tính cách của tiểu thiếu niên, vài lần đánh nhau, lại cùng nhau ước hẹn uống rượu, hiện giờ đã kề vai sát cánh xưng huynh gọi đệ.

Bất quá lúc này đây, Trương Chí Châu xác thật là vì Lâm Chỉ Lan mà tới.

Hỉ sự của Trương phủ và Lâm phủ được định vào tháng chín, hiện giờ Lâm Chỉ Lan ít khi ra khỏi cửa, Trương Chí Châu lại không có cớ tìm gặp, vò đầu bứt tai cũng không nghĩ ra phương pháp nên đành phái gã sai vặt cả ngày ở Lâm phủ rình trộm, chỉ cần thấy Lâm gia cô nương ra cửa liền báo tin cho hắn.

Ôm cây đợi thỏ suốt nửa tháng, rốt cuộc hôm nay hắn cũng có cơ hội.

Tại võ trường, suốt buổi sáng sư tổ dạy dỗ đám đồ tôn, buổi chiều lão nhân gia ra ngoài uống rượu, để lại mấy người bọn họ chỉ biết nhàn rỗi khoa tay múa chân.

Trương Chí Châu mới vừa gặp mặt Phùng Trọng Thanh, lại nghe thấy bên ngoài truyền đến một chuỗi tiếng cười thanh thúy. Hắn hí hửng lôi kéo Phùng Trọng Thanh: “Mau mau so chiêu cùng ca ca.”

Phùng Trọng Thanh mới bị hai gã sư huynh đánh cho rụng rời tay chân, chỉ có thể xua xua tay: “Đánh không nổi.”

Trương Chí Châu vội vã, tiểu nương tử của hắn đã sắp tới đây, ôn tồn cầu xin Phùng Trọng Thanh: “Đệ giúp huynh lần này, chờ về sau đệ coi trọng cô nương nhà ai, ca ca giúp đệ theo đuổi, thế nào?”

“Đệ bắt cô nương nhà người ta về làm gì?” Phùng Trọng Thanh nằm trên mặt đất, tứ chi mở rộng, đối với điều kiện trong miệng Trương Chí Châu cũng không động lòng chút nào.

Trương Chí Châu trừng mắt: “Bắt về làm tiểu nương tử của đệ đó! Nếu không thì bắt về làm gì, thờ làm tượng phật sao?”

Phùng Trọng Thanh lại nghi hoặc nói: “Cần tiểu nương tử làm gì?”

Trương Chí Châu gấp đến độ dậm chân: “Hỏi nhiều như vậy làm gì, tiểu nương tử không phải bồi đệ ngủ bồi đệ ăn bồi đệ chơi sao?!”

Phùng Trọng Thanh chậm rì rì nói: “Đệ ăn ngủ chơi một mình cũng tốt, không nghĩ sẽ chia giường ra một nửa, cũng không nghĩ chia thức ăn ra một nửa.”

Trương Chí Châu nghiến răng nghiến lợi, xem như hắn đã nhìn rõ, tên tiểu gia hỏa này nhìn bề ngoài thì rất bình thường nhưng trên thực tế là một tên đầu gỗ, căn bản không có chí khí, nói hắn chỉ có ba tuổi cũng không ai nghi ngờ!

Tiếng cười càng ngày càng gần, đã có thể nghe được tiếng bước chân, hắn nhẫn tâm quyết định đập nồi dìm thuyền, nói: “Đệ đánh với huynh một hồi, huynh đưa đệ tới Nguyệt lâu ăn một bữa, như vậy chịu chưa?”

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảWhere stories live. Discover now