Chương 18 - Trong mộng

13.2K 727 37
                                    

Edit: Chuối
Beta: Quanh

Buổi chiều ngày hôm sau, Chử Thanh Huy sửa soạn xong, mang theo mấy cung nhân đem theo hộp đồ ăn chuẩn bị đi tới Hàm Chương điện.

Vừa bước ra khỏi cửa lớn của Vĩnh Nhạc cung, nhìn con đường dài trước mắt nàng liền dừng lại, đứng tại chỗ bồi hồi không bước tiếp.

Nàng không đi, người ở phía sau cũng không dám thúc dục, chỉ cúi đầu chờ mệnh lệnh. Một nhóm người đứng ở cửa cung, thỉnh thoảng có mấy nội thị tò mò tới xem, nhìn thấy công chúa ở nơi đó vội cúi đầu hành lễ thỉnh an.

Người qua hành lễ một đợt rồi lại một đợt, áo choàng tùy ý phất lên, lo lắng công chúa bị cảm lạnh, cuối cùng Tía Tô tiến lên xin chỉ thỉ: "Công chúa?"

Lúc này Chử Thanh Huy mới phục hồi lại tinh thần, nhìn về hướng Hàm Chương điện, nhấc chân bước hai bước, lại giống như tự mình cân nhắc một lúc, bỗng nhiên tức giận dậm chân một cái, ngạo nghễ nhăn mũi lại, phồng miệng lên nói: "Ta không muốn đi, Tô Tô, ngươi đưa qua đó đi."

Tía Tô nghi hoặc trong lòng, hôm qua khi từ ngoài cung trở về, công chúa liền vẫn luôn có chút khác thường, khi lại nhíu mày, khi lại thở dài, trong chốc lát lại không màng lễ nghi, ở trên giường nệm lăn qua lăn lại. Lại nói về chuyện đưa hộp đồ ăn, bình thường nếu nói đi Hàm Chương điện, công chúa đều rất tích cực chủ động, một ngày cũng không bỏ. Nhưng bây giờ, hôm qua không đi, nói là mệt nhọc, hôm nay đã ra cửa xuất phát, lại không biết vì sao tự nhiên thay đổi chủ ý, giống như trong Hàm Chương điện có dã thú hung mãnh, nàng muốn đi nhìn một cái lại sợ bị cắn một ngụm.

Tía Tô mang theo hai cung nữ, Chử Thanh Huy nhìn thấy các nàng đã đi xa mới quay người trở lại Vĩnh Nhạc cung, cho cung nhân lui ra, một mình tiến vào nội điện, nhào vào giường nệm êm, vùi vào tấm chăn thật dày.

Nàng ôm chăn, từ bên này lăn sang bên kia, lại đá một cước lên tường, rồi từ bên kia lăn trở về bên này, cho đến khi trang dung chỉnh tề trở thành búi tóc rối tung, châu trâm vòng rơi.

Chờ đến khi không còn khí lực, cả người và tấm chăn đã xoắn xuýt lại một chỗ, nàng ở trong đó giống như sâu róm cuộn nửa ngày vẫn chưa chui ra được, đành phải nhụt chí từ bỏ, dùng chút sức lực cuối cùng xoay người nằm ngửa ở trên giường, cả người chỉ lộ ra cái đầu, bộ ngực phập phồng, tóc đen rối tung, so với ngày thường hồn nhiên, khuôn mặt ửng đỏ, lại nhiều hơn vài tia phong tình, nhưng không ai nhìn thấy.

Nàng ngơ ngác nhìn nóc nhà, sau một lúc lâu buồn rầu mà thở dài, không biết nhớ tới cái gì mà hai má càng thêm đỏ, bực đến nỗi nàng chu miệng cắn một cái vào chăn nhung, môi đỏ, răng trắng, chăn cũng trắng càng làm đôi môi trở nên căng mọng.

"Hừ ... Đều là tiên sinh không tốt, không mặc quần áo thì thôi đi, còn chạy đến trong mộng của người khác, không biết xấu hổ ..." Tức giận buồn bực rầm rì, người không biết còn tưởng nàng đang nói chuyện với ai.

Hôm qua vô tình thấy cảnh tượng Diêm Mặc tắm sau khi luyện võ, thực sự khiến nàng tâm hoảng ý loạn một hồi, thật vất vả mới có thể bình ổn lại, đêm qua trong mộng lại mơ thấy, mà so với ban ngày nàng gặp còn gần hơn, rõ hơn.

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảWhere stories live. Discover now