Chương 2 - Lời đồn

23K 996 175
                                    

Edit: Rika
Beta: Dao

Tỷ đệ hai người lưu luyến chia tay, Nhị hoàng tử Chử Tuân quay đầu lại, đi về phía Hàm Chương điện ở phía trước. Nó còn không yên tâm xoay người lại, mắt rưng rưng hướng nàng gào một câu: "A tỷ, buổi chiều còn có tiết của võ sư phó, tỷ nhớ tới nha!"

Chử Thanh Huy ưỡn thẳng thân thể nhỏ nhắn của mình, cực kỳ đáng tin gật đầu với nó: "Yên tâm đi."

Khi không còn nhìn thấy bóng dáng của Nhị hoàng tử, nàng liền thở phào nhẹ nhõm, lập tức kêu: "Tô Tô Tô Tô, mau đỡ ta một chút, ta sắp không đứng vững rồi."

Tía Tô vội tiến lên đỡ lấy nàng.

Chử Thanh Huy chậm rãi thở dài, chân mày tinh tế nhíu lại, có vẻ nàng rất  lo lắng về việc này: "Bây giờ phải làm sao đây?"

Tía Tô so với nàng chỉ lớn hơn hai tuổi, khi nghe nói buổi chiều phải đi gặp thần võ Đại tướng quân đáng sợ kia, thậm chí nàng ấy còn muốn cứu Nhị hoàng tử từ tay của hắn trở về, trong lòng cũng cảm thấy run rẩy. Nhưng thấy công chúa cũng đang hoang mang mờ mịt, thế nên nàng đành phải trấn an: "Hay là, đến lúc đó chúng ta nhờ Thái tử ra tay?"

Chớp mắt một cái, Chử Thanh Huy như nhớ ra vị Thái tử ca ca thì liền vui mừng, nhưng nàng lại nhanh chóng lắc đầu, cắn môi, nghĩa khí mà nói: "Tiểu Tuân xin ta giúp đỡ, ta thân là trưởng tỷ, sao có thể bỏ cuộc được? Đừng nói là một thần võ Đại tướng quân, cho dù là mười vị thần võ Đại tướng quân, ta cũng, ta cũng...... Ta cũng còn sợ......"

Nàng đáng thương quay đầu lại, dùng đôi mắt ngập nước nhìn về phía Tía Tô, hít hít cái mũi, nói: "Đến lúc đó chúng ta sẽ lén đi nhìn trộm, nếu Đại tướng quân không có xử phạt Tiểu Tuân thì tốt, nhưng nếu như Tiểu Tuân không cẩn thận phạm sai lầm, chúng ta sẽ lập tức đi tìm Thái Tử ca ca."

"Vâng, Thái Tử nhất định sẽ không đứng yên nhìn đâu."

Chử Thanh Huy gật đầu, mày vẫn nhíu lại không giãn ra như cũ, trong lòng bất chợt nghĩ đến bộ dáng của Đại tướng quân kia.

Nghe nói khuôn mặt hắn lớn bằng cái chậu, ngũ quan dữ tợn, một cái nắm tay thôi cũng lớn như bao cát. Một quyền đấm xuống, có thể đánh bể đầu người khác, nghe nói trước kia hắn từng đánh chết một cao thủ ở dị tộc đang sống sờ sờ, biến thành một đống thịt vụn!

Lại nghe nói hắn rất không kiên nhẫn khi nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, một khi có đứa trẻ nào ở trước mặt hắn khóc, hắn liền bẻ gãy đầu của nó, sau đó vặt xuống đá như trái cầu, rồi còn đem hộp sọ làm thành chén rượu.

Còn nghe nói, hắn thích xem xương đùi của người ta coi như củi mà nhóm lửa, một khúc đùi có thể cháy một ngày, toàn bộ mùa đông đều không cần lo lắng phải chịu lạnh!

Kỳ thực với những chuyện này, Chử Thanh Huy từng có chút hoài nghi, nhưng mà bọn cung nữ và thái giám lại vỗ ngực đảm bảo, thậm chí còn giơ tay thề, nói rằng đã có người từng tận mắt nhìn thấy.

Tuy rằng nàng không quá tin tưởng, nhưng lúc ấy vẫn còn nhỏ nên cũng không biết phản bác lại thế nào. Chỉ là lúc đang tắm lại trộm đánh giá đôi chân dài nhỏ trắng nõn của mình, trong lòng thầm nghĩ, nàng gầy như vậy, hai cái đùi chắc chắn cháy không được bao lâu, có lẽ sẽ không có người nào đánh chủ ý lên nàng, lúc này nàng mới có thể an tâm mà ngủ.

[Edit - Hoàn] Kiều Sủng - Khai Hoa Bất Kết QuảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ