┣Chương 50┫Hóa kiếp.

6.6K 450 27
                                    

Chương 50: Hóa kiếp

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 50: Hóa kiếp.

Hiên Viên Đồ, nếu ta nói, ban đầu người ta yêu là ngươi...

Nam nhân tóc đỏ tay nắm thành quyền, trong ánh mắt đỏ ngầu phản chiếu bộ dáng nghiêm túc của đối phương. A, yêu ta? Buồn cười! Cuồng phong xung quanh càng thêm mãnh liệt, Hiên Viên Đồ bỗng nhiên cười đến buồn bã, hắn như dã thú bị thương hướng Mạc Dao gào thét: "Ngươi gạt ta! Gạt ta!"

"Không gạt ngươi." Mạc Dao vẫn trầm tĩnh như trước, mà người đối diện thì cuồng loạn: "Nếu trong lòng ngươi có ta, vì sao lúc trước gạt ta uống mê dược, muốn ta cùng thánh nữ kia phát sinh quan hệ! Nếu ngươi thật sự thích ta, vì sao lúc trước dù ta cầu khẩn ngươi thế nào ngươi cũng không muốn đi theo ta? A, ngươi bây giờ còn muốn hư tình giả ý, muốn gạt ta buông tha cho Mộ Dung Ly Túc kia, sau đó các ngươi song túc song tê sao?"

Đêm tối của hơn ngàn năm trước kia, suốt đời Hiên Viên Đồ cũng không quên.

Trưởng lão trong tộc vì muốn ép buộc hắn cùng Thánh nữ kết hôn mà giam lỏng hắn. Hắn tính tình cương liệt, tuyệt thực phản kháng. Đau khổ chống đỡ vài ngày, hầu như muốn hôn mê, người hắn ngày nhớ đêm mong xuất hiện bên cạnh hắn. Mạc Dao tự mình nấu canh cho hắn, để hắn uống xong. Khi đó hắn ngây thơ nghĩ, bản thân đã có được hạnh phúc, nam nhân cố chấp này rốt cuộc chịu tiếp nhận hắn. A, không nghĩ đến lại là cạm bẫy. Thật châm chọc a, người hắn yêu cho hắn uống mê dược mạnh, sau đó đem hắn đưa đến trên giường người khác. Đợi đến ngày hôm sau tỉnh lại..., hắn đờ đẫn nhìn Trưởng lão mỉm cười mang lễ phục Tân lang đi vào, tâm như tro tàn.

"Ta sẽ không tin ngươi nữa!" Trong mắt Hiên Viên Đồ bắn ra hận ý mãnh liệt, móng tay màu đen tăng vọt thêm mấy tấc, mang theo kình phong gào thét, Mạc Dao tránh né, hô: "Không, ta không có!"

"Ngươi phản bội tình cảm ta dành cho ngươi, cùng Trưởng lão đồng mưu, không phải sao?!" Chưởng phong lăng lệ ác liệt xẹt qua, tóc đen đứt mấy đoạn, bị cuốn vào trong gió.

"Không phải ta hạ dược!" Mạc Dao bắt lấy cánh tay vung tới, vốn đôi mắt thanh tịnh lại dâng lên hơi nước,hắn lắc đầu nói: "Khi đó Trưởng lão các ngươi nói với ta ngươi tuyệt thực mấy ngày rồi, dưới tình thế cấp bách ta đi tìm ngươi, nhưng ta không có phát hiện hắn ở trong canh bỏ dược. Thật xin lỗi..." Một giọt nước mắt chảy xuống, rơi trên cánh tay nam nhân tóc đỏ. Thanh âm Mạc Dao có chút run: "Đến khi dược lực phát tán thần trí ngươi mơ hồ, ta mới biết đã trúng kế. Nhưng ta bất lực, trơ mắt nhìn ngươi bị người mang đi. Về sau Trưởng lão các ngươi uy hiếp ta rời khỏi ngươi. Ngươi bảo ta phải làm sao? Ngươi cho rằng trong lòng ta không khổ sở sao?"

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ