┣Chương 26┫Hồ nhị Công chúa.

7.6K 523 84
                                    

Chương 26: Hồ nhị Công chúa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chương 26: Hồ nhị Công chúa.

Trời hơi lạnh, vài vầng sáng nhạt xuyên qua cửa sổ, mềm nhẹ chiếu xuống chiếc chăn trên giường.

Màn tơ vàng trên giường kéo dài đến mặt đất. Xuyên thấu qua màn, người mặc áo ngủ thêu hoa bằng gấm an ổn ngủ. Tóc dài như suối trải bên cạnh gối đầu, có một vài sợi đẹp đẽ quấn quanh trên cổ tuyết trắng, người kia mí mắt khẽ nhúc nhích, chậm rãi tỉnh lại.

"Ừ- trời lại sáng." Tư Đồ Ngu miễn cưỡng ngồi dậy, đầu còn mê man chưa tỉnh táo. Mơ mơ màng màng duỗi người, thấp giọng mập mờ lầm bầm một câu không rõ.

Tia sáng vàng rực rỡ chiếu qua màn, bao phủ quanh thân, ấm áp, rất thoải mái. Tư Đồ Ngu hơi hí mắt, theo thói quen dùng chân vén chăn, đang muốn xuống giường, không ngờ bị một cánh tay ngọc trần trụi ôm lấy cái cổ kéo về giường thơm.

"Ừm, ngủ thêm một chút nha, dậy sớm như vậy làm gì?" Nữ tử xinh đẹp vùi ở trong lòng Tư Đồ Ngu, mị nhãn như tơ. Ngay cả thanh âm cũng tựa như mưa bụi triền miên của tháng ba Giang Nam, câu hồn đoạt phách. 

Tư Đồ Ngu bỗng nhiên mở to hai mắt, hoàn toàn tỉnh ngủ. Đây, đây là tình huống gì? Mắt nhìn thấy trướng màn kim sa, mền gấm đỏ, giường khảm ngọc, thảm hoa văn màu đỏ sậm trải dài từ đáy giường đến cửa, cột cẩm thạch khắc hoa phản xạ ánh sáng ôn nhuận, bộ bàn ghế tử đàn được khảm tơ vàng, xa hoa không gì sánh được, nhưng tất cả đều không phải trọng điểm, trọng điểm là... đây không phải là gian phòng của nàng! 

Tại sao lại tỉnh dậy trong căn phòng xa lạ? Mà trên giường còn thình lình xuất hiện một mỹ nhân xa lạ chỉ mặc yếm cùng tiết khố! Lúc này nàng đang lười biếng làm ổ trong lòng mình, tiếp xúc với da thịt non mềm, hương khí xa lạ quấn quanh hơi thở, vô hạn kiều diễm. Tiên Quân đại nhân hóa đá hồi lâu, trong đầu nghĩ: Ta không phải ngủ một giấc liền hồn xuyên chứ, cùng một vị vương công đế tử hoán đổi linh hồn a?! Hay ta thật ra chưa tỉnh ngủ, còn trong mộng?

Kiểm tra một chút thân thể của mình, hoàn hảo hoàn hảo, ngoại trừ y phục có chút mất trật tự, vẫn tuấn mỹ như ban đầu. Vì vậy lại tự tay dùng sức véo cánh tay của mình, đau đến nước mắt suýt chút nữa chảy ra, chỉ là cảnh tượng kiều diễm trước mắt không chút thay đổi.

"Ha ha, thế nào mà sau một đêm lại trở nên ngốc nghếch rồi, còn dùng sức véo mình nữa, không đau sao?" Nữ tử xinh đẹp trong lòng cười duyên đứng dậy, một tay chống cằm, một tay xoa xoa chỗ cánh tay Tư Đồ Ngu, chậm rãi xoa nắn, sợi tóc mang theo mùi hương đảo qua gò má Tư Đồ Ngu, nữ tử cúi người ở phía trên nàng, con ngươi trong trẻo đầy nước, cười xinh đẹp. Chỉ một thoáng, phòng lớn phảng phất như có bong bóng màu hồng bay bay đầy trời, trong không khí tràn đầy hương vị ngọt ngào mê người.

[BHTT - HH] [EDIT - HOÀN] Duyên tới là Lang Quân - Phong Nguyệt Bạc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ