Chương CVX : Những suy tính

754 17 39
                                    

Người con trai có đôi mắt lạnh lẽo kia dùng thanh kiếm của mình nâng cổ Dennis lên với tiếng cười đầy khinh bỉ xuất phát từ miệng :

-Đại thiên thần hiện nay thiếu thốn nhân tài tới mức phải sử dụng một con chó săn ngu xuẩn như vậy sao ? Thậy là làm ta tức cười chết mất !

Thấy tình hình không tốt , Dennis lẩm bẩm toan biến thành những chiếc bong bóng mà thoát đi. Chỉ tiết là khi hắn mới đọc thần  chú có nửa chừng thì đã bị người đó thồn hẳn một đòn ma pháp vào ngay người mà ngã lăn quay xuống đất.

Hắn ta không thể tin được người đó không những đả thương mạnh đến thế lại càng không ngờ sau đó nam nhân mắt xanh đó còn không ngần ngại đạp lên ngực mình . Gót giày kia còn cố ý ấn mạnh chà xát bụng hắn biến hắn thành một cái thảm chùi chân.

Hai chị em Grace và Gloria dù không muốn xen vào nhưng tốt xấu gì cũng là cấp trên nên đã tính lao vào giúp Dennis chỉ tiếc là lúc đó một giọng nói thanh thoát đã vang lên ngăn bước chân hai chị em lại :

-Hai người đứng yên đó . Đây xem như một chút giáo huấn khi hắn dám có ý đả thương ta.

Là nàng , Thánh nữ Kisara !

Mỹ nhân tóc trắng tựa tuyết Kisara vẫn vô cùng điềm đạm ngăn cản gót chân của hai chị em để cứu hai người khỏi bị vạ lây trước cơn giận của "ai đó" đồng thời   nhìn người đàn ông của mình đang dùng chân đạp tới mức gã thuộc hạ kia phải hộc cả máu thành một vũng. Xem chừng nếu y tiếp tục thì lát nữa hắn sẽ thật sự bị giết mất . Như nhớ điều gì đó , nàng mỉm cười dịu dàng một tiếng :

-Seto sama , chúng ta nên quay về đi. Chuyện đã xong rồi. Còn về tên này ... Là chuyện của Ngài Ricadol , chúng ta không can hệ. 

Kirasa liết mắt về phía Ricadol gật đầu nhẹ một cái đầy lễ phép rồi quay người đi . Kaiba lạnh lẽo thu hồi lại kiếm trên tay rồi cũng nhanh chóng quay đi cùng Kisara .

Tế đàn kia bỗng chốc lại được bao phủ bằng một luồn sáng xanh chói mắt rồi đột ngột biến mất , bí ẩn  y như lần nó xuất hiện vậy . Chỉ để lại trên bãi đất trống đó những gương mặt ngơ ngác thất thần.

Biết là Dennis đắc tội lầm người mà Thánh nữ đã có ý không cho hai chị em  xen vào nên cả hai cũng tự động chuyển hướng nhìn. Vì phía chân trời xa đang có tiếng hò hét ầm ĩ kéo đến. Liền sau đó là một cánh cổng không gian mở ra , phía bên kia cổng không gian chính là muôn ngàn ma binh quỷ tướng đang hừng hực khí thế tiến tới.

Đứng đầu trong số đó là một cậu bé với thần sắc lạnh lùng tới vô tình , đang cưỡi lên một con hắc mã thiết giáp cao quý.

Vừa tiến qua khỏi cổng không gian , cậu ta đã không đợi toàn quân có mặt đủ mà phóng xuống . Từ không trung hai khẩu súng bằng bạch kim tuyệt mỹ xuất hiện trong lòng bàn tay thiếu niên đó . Cậu ta chính là người đã đối chiến cùng Rin và Serena , chỉ vì lệnh tiến công hỗ trợ ở đây mà phải từ bỏ nhiệm vụ bắt sống những phân mảnh kia .

Ai có thể ngờ được , một thiếu niên nhìn vô hại như thế lại là sát thủ máu lạnh trong Ma giới chức vụ chỉ kém vài người .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now