Chương XLVIX: Đêm của những xúc cảm

542 23 109
                                    

Lật tung cả thành phố , đã chạy gần như khắp các quán bar khắp cả thành phố trong điên cuồng , Yuri vẫn chưa tìm ra Serena đang ở đâu. Chỉ còn mỗi chỗ này , một quán ba được xây dưới lòng đất với cái tên gọn lỏn : Moon .

Linh cảm mách bảo Yuri rằng Serena rất có thể đang ở đây , chưa bao giờ linh cảm cậu lại mạnh thế . Từng nhịp tim như đập dồn lên lồng ngực kia làm Yuri thêm căn thẳng. Phải tìm thôi.

Mới bước đi mới bước , Yuri đã bị mấy gã bảo vệ chặn lại. Kẻ nào kẻ nấy cao cả 1m8 , 1m9 , thân hình vạm vỡ nhìn là biết đây cũng là dân giang hồ có máu mặt rồi. Đi đến mấy chỗ tạp nham như vậy ,đây không phải là lần đầu tiên Yuri bị chặn lại .

-Chú em đi đâu thế ?

Đôi mắt tím biếc màu hoa kia nhìn lên gã kia rồi khóe môi thiếu niên kia cong lên một đường khinh bỉ.

-Kiếm người .

-Kiếm ai ?

-Không cần biết , mở cửa đi !

Yuri mất kiên nhẫn , khoanh hai tay lại , gót chân đập từng nhịp xuống đất như hối thúc.

-Hạng như mày mà cũng đòi ra lệnh ở chỗ này sao nhóc ?

Hai tên bảo vệ sừng sỏ lấn tới chỗ Yuri toan bắt cậu . Yuri lạnh nhạt dơ tay lên , thậm chí nhìn cũng chả thèm .

-Chíu !

Một đường sáng màu tím được bắn ra khỏi tay cậu . Chốc lát , hai tên kia đau đớn quằng quại rồi gục xuống , không sao cử động được nữa. Những kẻ còn lại , vừa hoảng sợ , vừa tức giận liền rút súng ngắn dơ lên nhắm thẳng vào cậu.

-Mày là thứ quái gì hả ?

-Cặn bã !

Yuri chưa dứt tiếng thì đã thấy từng tên ngã khụy dưới áp lực ma pháp . Yuri vén lại tóc , nho nhã mở cửa vào .

Sự xuất hiện của cậu như làm cả căn phòng im bặt lại . Một thiếu niên mĩ miều, mặt mũi trẻ măng trong bộ đồng phục học sinh xuất hiện ở một nơi như thế này quả là khiến tất cả có phần bất ngờ.

Yuri không quan tâm mọi ánh nhìn đang nhắm vào mình , nhàn nhã đi xuống , dùng tay chỉnh cặp mắt kính trên mắt , thứ này rất tốt cho việc tìm người giữa ô hợp nham nhở những kẻ điên loạn trong hộp đêm này.

Yuri nhìn quanh và cuối cùng , công tình cả buổi chiều đi làm chuyện rỗi hơi của cậu cũng có tác dụng rồi. Serena đang ngồi ở hàng ghế kia. Yuri nới lỏng khuya áo , bỏ áo ngoài quần đầy phong trần bước vào sâu hơn . Dĩ nhiên cậu liên tục bị mấy cô gái xinh đẹp với những bộ quần áo chỉ thua bikini tý hay mấy gã biến thái mời gọi. Thật là tầm thường tới mức làm người ta chán ghét. Khẩu vị cậu cao lắm , những kẻ ở đây chả có ai đủ sức làm cậu để tâm tới. Huống chi mục đích của cậu đến đây là vì... con cọp cái đang ngồi ở kia.

Yuri tiến đến gần thì mới nhận ra , Serena hình như đang say , đã vậy còn ngồi giữa một đám ăn chơi ra dáng đàn anh đàn chị . Đáng chết hơn nữa , trong tay bọn chúng còn có những viên nén nhỏ màu trắng . Một trong những kẻ ngồi ở đó đã thả viên ấy vào ly rượu ở trước mặt cô gái kia ... Là ma túy sao ?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Donde viven las historias. Descúbrelo ahora