Chương LXVIII : Giữa cơn bão giông

321 14 167
                                    

Lục lọi khắp từng ngõ ngách của thành phố , quét qua từng con phố từng cung đường nhỏ nhất, hỏi thăm từng quán xá ven đường vẫn không có dấu hiệu gì cho thấy sự tồn tại của Ruri.

Tại đồn cảnh sát trung tâm , Yuya và Yuzu đang vất vả chạy đến khai báo song đáp lại họ chỉ là cái phủi tay :

-Hết giờ làm rồi ! Mấy đứa về đi !

-Nhưng bạn cháu mất tích rồi ! Phải tìm kiếm càng nhanh càng tốt chứ ?

-Phiền quá , ta còn bận đi uống rượu khônh rảnh lo mấy vụ này đâu ! Biến đi cho nhờ !

Nghe được câu nói vô cảm đó , Yuzu không khỏi tức tới cả gương mặt đỏ lên :

-Nè !!! Mấy người làm cảnh sát kiểu gì vậy hả ? Sao mà vô trách nhiệm quá vậy ?

" Chát "

-Con oắt con hỗn xược này !

Tiếng vung tay lớn vang lên trong căn phòng kín . Chỉ tiếc người lãnh trực diện cú tát không phải là Yuzu mà là thiếu niên tóc xen xanh đỏ nổi bật.

Lão cảnh sát hừ mạnh rồi bật tiếng cười lớn :

-Tính làm anh hùng giải cứu mĩ nhân hả nhóc ?

Yuya im lặng nắm chặt tay cô gái tóc hồng khi cô đang có ý định lao lên đáp lời hắn , một sự im lặng đáng sợ. Nhưng lão không hề biết , Yuya bây giờ tức giận đến chừng nào , cúi hầm mặt xuống , cậu lên tiếng :

-Ông là cảnh sát mà lại vừa tính tát như vậy với một cô gái mới học cấp ba chỉ vì chút chuyện nhỏ nhặt sao ?

-Hừ . Thứ oát con hỉ mũi chưa sạch như tụi bây mới từng này tuổi mà dám hỗn như vậy rồi tương lai sẽ thế nào ? Ta chỉ muốn tốt cho 2 ngươi thôi.

-Thế một người đại diện cho sức mạnh công lý như cảnh sát mấy người lại không có chút trách nhiệm nào như mấy người thì đáng được khen ngợi sao ? Cấp trên mà biết chuyện này chắc vui lắm nhỉ ?

Yuya nở nụ cười nhạt nhẽo , ánh mắt màu đỏ bỗng trở nên sắc bén hơn bao giờ hết. Ánh mắt ấy làm kẻ đối diện kia phải lùi lại mấy bước , tuy vậy , lão ta vẫn cười đắc ý :

-Thế hai đứa mày nghĩ mình là ai ? Ai tin chúng mày nói ? Còn nữa nhé ... Ba tao là cảnh sát trưởng thành phố này , Bác họ ta còn nằm trong Thượng Viện , chúng mày thử hỏi làm gì được tao ? Hả ?

-K... Khốn khiếp !

Bàn tay Yuzu càng thêm xiết chặt vào tay cậu thiếu niên tóc đỏ xanh. Đôi mắt đỏ giận dữ đột ngột kéo mạnh tay Yuzu rời khỏi trụ sở cảnh sát. Ở lại chút nữa e là cậu sẽ sử dụng ma pháp mà gây họa mất.

Khi hay bóng dáng giận dữ rời khỏi căn phòng ấy thì lão cảnh sát mới cười khẩy một tiếng :

-Đúng là lũ dân đen !

Chỉ là lúc ấy , phía sau lão lại có một bóng hình kiều diễm cả người dựa vào tường , tay đang vân vê một viên pha lê nhỏ.

-Dân đen sao ? Vậy... ngươi ... nghĩ xem mình là ai ?

Nghe tiếng nói kia , lão vội quay lại , từ sửng sốt lão nở nụ cười vô cùng biến thái nhìn chòng chọc vào thân thể thiếu nữ đang đứng . Cả thân thể xinh đẹp được che lấp bằng một bộ đầm đen tuyệt mĩ. Mái tóc mềm mại trải dài quá gót chân và đôi mắt màu hồng ngọc sắc sảo làm cả gương mặt thiếu nữ là nét xuân xanh tuyệt mĩ.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now