Chương VI : Bữa trưa tại trường học

766 33 33
                                    

Khuya đã về , màn đêm tĩnh mịch bao trùm tất cả, ánh đèn đã tắt , tiếng cú vang lên xa xa kèm với tiếng chó sủa ma vọng lại . Yugo vẫn đang bị trói lên cột , tay chân cậu đã đau vì vết dây hằng lên , còn đầu óc thì trống rỗng vì mệt , đã vậy cái bụng còn kêu như trống giục quân nữa. Haizzzz ..... Dù gì thì cậu cũng đâu có cố ý hại mọi người đâu . Anh Yuto cũng thật là tàn nhẫn quá mà TT_TT. Kiểu này mai cậu lại bệnh viện cho xem .

Có tiếng bước chân trên cầu thang , Yugo hơi ngạc nhiên ngẩn đầu lên , là Yuya ?! . Ôi chưa bao giờ Yugo thương anh hai mình như vậy. Bây giờ với cậu , Yuya còn hơn cả thần thánh. Thấy cái khuôn mặt đầy biểu cảm của Yugo , Yuya lập tức cảnh giác nhìn quanh và ra hiệu im lặng.

Yuya bước xuống , cởi giây trói cho Yugo rồi cất tiếng khẽ :

-Lần này cho chừa tội nóng nảy đấy !

-Em biết mà , biết mà !

Yugo trả lời cho có lệ , cậu còn đang bận vung tay , vung chân cho chúng bớt tê rần sau mấy giờ liền bị trói . Yuya thở dài một cái , rồi cúi người ra sau lấy ra một dĩa cơm nắm , đưa ra cho Yugo :

-Mau ăn đi !

-Anh hai là nhất !

Yugo bây giờ sung sướng khỏi nói , như kẻ đang nghèo mà trúng động đắc vậy. Nhồm nhoàm đem cơm nắm vào miệng cho đỡ đói , Yugo một chốc đã xử gọn 5 phần cơm nắm trên đĩa. Giờ bụng cậu no rồi . Vung vai một cái , Yugo mới quay lại nhìn Yuya :

-Mà .... Anh Yuya , cơm nắm anh lấy đâu ra vậy ? Anh không sợ anh Yuto biết sao ?

-Yuto không thể biết được đâu ! -Yuya cười đắc ý trả lời .

-Sao vậy ạ ?

-Vì đây là cơm nắm mẹ làm trước khi công tác cho anh vào ngày mai mà ! Sao mà Yuto biết được ?

Yuya vừa nói xong thì cổ họng Yugo như nghẹn lại , hạt cơm vừa ngọt bỗng hóa đắng chát . Nụ cười trên môi  Yugo biến mất , thay vào đó là khuôn mặt sững lại .

-Anh... anh nói đây là phần cơm của anh ngày mai ? 

Giọng Yugo như nghẹn lại .

-Ừ ? Sao thế ?

Yuya hơi ngạc nhiên nhìn cậu em mình đang cúi gầm mặt xuống. Bất ngờ , Yugo ngẩn mặt lên , vươn tay nắm chặt hai bả vai Yuya :

-Yuya , vậy mai anh ăn gì hả ?

-Không sao đâu mà ! Anh có thể vào quán nào đó mua gì đó để ăn mà. Haha. Tiền ăn  vặt mẹ cho anh còn đây !

Yuya cười khổ , thằng em này vậy thôi, chứ thật chất nó dễ suy nghĩ lung tung lắm . Yugo buông lõng cánh tay mình ra , nước mắt ứa ra :

-Em xin lỗi , chỉ mỗi ngày hôm nay mà em lại làm cho anh và mọi người gặp bao nhiêu là rắc rối !

-Rồi rồi ..... Biết vậy thì tốt . Sau này làm cái gì cũng bình tĩnh suy nghĩ , bớt gây họa là được!

Yuya cười khẽ , xoa đầu Yugo . Tất cả như chìm vào tĩnh lặng. Một sự yên bình đến lạ xuất hiện. Phía sau cánh cửa phòng ăn đang khép hờ , Yuto đang trầm tư nhìn ra ngoài . Cậu thừa sức có thể thấy Yuya đang giúp Yugo nhưng lại tuyệt nhiên không can thiệp gì cả. Chỉ thở dài rồi cất bước đi , đến khi cậu bước lên cầu thang thì một gương mặt quen thuộc xuất hiện , là Yuri . Yuri cười nhẹ :

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now