Chương XLVIII: Một kẻ ngốc

478 23 71
                                    

Trời đã trở tối , ngay sau tỉnh lại và bị Yuri lảm nhảm thứ được gọi là ma pháp gì đó , Serena mặc kệ và bỏ ngoài tai những lời mà tên gay lọ kia nói xin phép được về phòng . Chính xác là chạy về phòng và đóng cửa cái sầm lại . Đợi đến khi trời đã ngả hoàng hôn...

-Cậu về à , Serena ?

Yuya ngạc nhiên , cậu đang chuẩn bị xuống bếp nấu ăn thì đã thấy cô gái tóc xanh lén la lén lút mò ra cửa.

-A haha .... Yuya... Bị cậu phát hiện rồi !

Cô gái tóc xanh xấu hổ gãi đầu cười xí xóa , sau lưng cô MoonLight Cat Dancer đang nghiêm chỉnh nhìn Yuya chằm chằm như sợ cậu làm gì Serena vậy.

-Sao không ở lại nhà tớ ít hôm nữa , Yuri bảo cơ thể cậu bị sock cần thời gian hồi phục mà...

Yuya ngạc nhiên nhìn Serena.

-Cậu nghĩ xem , tớ nằm ở nhà cậu mấy hôm rồi , có cô gái nào mà ở nhờ nhà có bốn anh em trai vậy không ?

Serena có chút mất bình tĩnh , nhìn Yuya với ánh mắt khó chịu. Cô cũng ngượng nhé , chuyện đó mà lan ra ngoài sao cô sống nổi chứ ? Hơn nữa cô cũng có anh Karasuma là bạn trai rồi , anh ấy biết chuyện này chắc cô chết.

-A... tớ xin lỗi . Tớ quên...

Yuya lấy tay gãi đầu cười khổ ,cậu quên bén mất luôn Serena là con gái đấy. ( em rể anh mà =))))

Serena nhìn Yuya thở dài một tiếng :

-Thế tớ về nhé , cảm ơn mấy hôm nay đã lo cho tớ.

-Đừng cảm ơn tớ , người cứu và chữa trị cho cậu là nhóc Yuri đang nằm trong phòng kia kìa . Nó bị cảm nặng lắm nhưng vụ khám và chữa trị cho cậu một tay nó lo đấy !

-Bao gồm cả việc đánh miêu nữ dễ thương này !

Đôi mắt xanh ngọc của ai đó bỗng thu lại bằng một đường chỉ . Cô thức dậy thì cô mèo này đã mình mẩy bầm dập hết rồi. Yugo bảo đó là linh hồn ma pháp - thứ tượng trưng cho ma pháp của cô, là dạng thực thể ma pháp gì gì đó. Tức là em nó cũng là một phần của cô , vậy mà tên đó nỡ lòng nào đánh em nó như vậy ? Thế chả khác gì muốn đánh chết cô luôn còn gì ? Hay lắm, vừa đánh vừa xoa tốt đấy , "chị em "của cô.

Yuya lần nữa câm nín vì chả thể nào phản bác được . Nhưng cũng tại con mèo đó ...ai bảo không lựa người chọc lại chọc ngay "ác ma trong lốt thiên thần " và " thanh niên nghiêm túc " nhà cậu chứ. Em nó chưa chết là may rồi.

-Nhắc mới nhớ , tên gay lọ đó đâu rồi ?

-À, tầm giờ này nó đang ở trên phòng đọc sách rồi. Lúc nãy mới bị Yugo và Yuto ép uống thuốc nên chắc có khi bây giờ ngủ rồi.

-Vậy thì tốt. Tớ đã nấu bữa tối xem như trả ơn mấy cậu rồi. Bảo với hắn , sau này chị đây nhất định sẽ mai mối hắn với chủ tịch Akaba Reiji nhà tớ ! Thế nhé ?!

Serena khỏi nhà Sakaki để lại trong không gian một mùi u ám. Yuya đang sốc tới mức chả thể nói thêm câu nào nữa . Gió thổi lá rụng , chớp đen rạch đen trời.

Akaba Reiji , cái tên này ... quen quen . Không phải là chủ tập đoàn LC nổi tiếng ở đây sao ? Nhưng vấn đề không phải là ở chỗ đó . Người đó con trai cơ mà !!!!!!! Sao lại như thế ?????

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora