Chương I : Tái sinh 1 lần nữa .....

1.5K 50 19
                                    

Một cơn bão lớn đánh úp xuống cả một vùng rộng lớn bao la, những cơn gió mạnh ,cắt đôi cả đất đá, thổi xé ngang bầu trời, bóng tối vĩnh cửu bao trùm cả thế giới , những đốm lửa ma trơ xanh nhợt nhạt nhảy múa dưới không gian điêu tàn . Những con quái vật đói khác đang điên cuồng phá hủy mọi sự sống .Và ở trên đỉnh cao đó một đôi mắt đỏ huyết đục ngầu , đầy giận dữ đang lóe lên một ánh nhìn của sự hủy diệt.

Hoa cỏ đã chết , âm nhạc không còn , không gian tràn đầy mùi máu và chết chóc . Mặt trăng vỡ vụn từng mảnh , những điệu nhảy đã bị đập nát . Dòng nước xanh trong đã hóa đen kịn , bốc lên mùi hôi tanh của độc chất , của xác chết , của máu tanh . Những chú chim đã chết , những đôi cánh đã bị hủy diệt , chúng không thể nào cất tiếng hót hay cất đôi cánh xinh đẹp của mình lên trời một lần nào nữa . Tất cả đã sắp kết thúc trong sự tận  diệt .

-Chúng ta cuối cùng cũng ... không cứu họ được !?

Giọng một cô gái cất lên , cô đang ngồi dựa vào một bức tường đổ nát  , mái tóc màu tím xanh chạm vào tường lạnh ngắt , thái độ của cô chả bao giờ khác như thế . Lúc nào cũng kêu ngạo, lạnh lùng.

-Không thể ....?! Cậu ấy không phải là người như thế ! Tuyệt đối không !

Tiếng nói vang lên , với cơ thể đầy rẫy những vết thương , những ngón tay sạm đen lại vì cấu chặt lấy mặt đất , cô gái đang quỳ ấy không thể chấp nhận nổi sự thật này , mái tóc hồng rối bời trong những giọt nước mắt tuông rơi lả chã ..

-Cậu ấy đã ra tay với tớ ..... Giờ tớ tự hỏi người đó có thật sự là người tớ biết hay không ? Hay chỉ là ác quỷ mượn tạm cơ thể ấy ?!

Cô gái có mái tóc xanh đứng dậy,  ôm chặt bả vai bị thương của mình hét lên giận dữ mà nước mắt tràn hai bên mắt làm nhòe cả không gian ...

-Cậu ấy ..... không.... tất cả bọn họ đều đã không là người mà chúng ta biết nữa rồi ! Lẽ ra từ đầu chúng ta phải biết sự thật mà ngăn nó xảy ra mới đúng ! Do tớ quá ngu ngốc , tớ bấu víu mãi vào cái niềm tin hy vọng mơ hồ ấy ! DO TỚ.....

Mái tóc tím kia  xõa dài xuống lớp sình đen , nước mắt không ngừng tuông ra . Cô gái ấy như điên lên , tất cả là do cô mà ra . Không lẫn đi đâu được.

Lửa hy vọng đã tắt ngấm dưới hiện thực phũ phàng....

Trên bàn cờ thế , một kẻ kiêu ngạo đang nở một nụ cười đắc ý , đặt con hậu xuống sân đối phương , phía bên kia hầu như đã trống rỗng . Quân cờ đen đang chiếu thẳng vào chỗ vị vua quân trắng ...."Cạch " tiếng cờ được đặt xuống :

-Chiếu tướng ! -Hắn nói.

Người bên kia vẫn im lặng ....

-Ván này xem ra  ngươi thua rồi !

Một nụ cười nửa miệng quen thuộc xuất hiện trên cánh môi , người bên kia , điềm  tĩnh vươn tay cầm lấy một con tốt bước xuống một nấc nữa ..

-Không hề.... ván này .... chúng ta hòa nhau cơ !

Giờ kẻ ấy mới nhận ra, hắn đã bỏ sót một con tốt , để nó sắp đi đến phía bên kia , mà giờ cờ của hắn không về giải vây kịp nữa !!!

-Không thể nào !

-Đúng vậy ! Ngươi đã quên một thứ ..... đó là... hy vọng !

Tuy nhiên kẻ đối diện thay đổi thái độ rất nhanh , từ sững sờ sang cười đắc ý :

-Haha khá lắm ! Cô đã mạnh hơn nhiều lắm ! Nhưng  ....Vốn dĩ trò chơi chỉ mới bắt đầu thôi !

Người kia đứng dậy trong sự sững sờ , kinh ngạc .... Kẻ đó cũng đứng dậy khỏi bàn cờ. Đưa một cánh tay về phía người đối diện cười :

-Nào...... Chúng ta ... bắt đầu lại một tròn chơi mới nhé ! Với chính sự tham gia của chúng ta ?

Cô gái nghiêm mặt lại , đẩy bạt cánh tay kia ra . Hắn nhìn thấy thái độ đó, không khỏi đắc ý một chút . Cô gái lạnh nhạt lên tiếng :

-Ngươi tính làm gì ?

-Làm gì sao ? Là như vậy đây ....!

Hắn tách tay một tiếng , không gian xung quanh chỗ hai người lẫn nơi kia đều rung chuyển dữ dội ......

-Đã đến lúc tất cả sinh mạng này kết thúc rồi !

Hắn cười điên dại một tiếng :

-Cả ta và cô , cả bọn chúng và tất cả sự sống của cả thế giới !

-Ngươi.... đúng là điên rồi !

Cô gái đó hét lên trong sự giận dữ tột độ , ánh mắt ánh lên sự căm thù đến tậng xương tủy. Hắn nhìn vào ánh mắt đó mà không khỏi chua xót , trước kia , ánh mắt cô nhìn hắn không bao giờ như thế cả.... Nhưng không sao .... tất cả đã kết thúc rồi.... Giờ hắn có thể cùng cô kết thúc sinh mạng này rồi! ...
..............
...............
.................
-Ngươi..... sẽ không được chết đâu ! Cả ta và tất cả những kẻ ở thế giới này nữa ! -Bỗng chốc trong không gian rối ren , cô gái đó lại cất lên tiếng nói đầy quả quyết

-Cái gì ?

Cô gái đó khẽ đưa tay về  bên , phía dưới chân kết ấn ma pháp khổng lồ xuất hiện và liền sau đó là một tiếng nổ lớn như vỡ tung cả không gian ......
Và tất cả một lần nữa lại trở về trống trải đến lạ thường.....

Cuộc hành trình mới đã bắt đầu. Ván cược lớn nhất đã được mở ra ..

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ