Chương XVII : Bệnh viện về đêm

582 28 44
                                    

Ruri khẽ cúi người, khép cánh cửa phòng bệnh lại mà không ai để tâm. Bước chân cô dần đến chỗ Yuto vẫn đang mê mệt . Đặt tay lên vết thương trên cánh tay cậu, một kết ấn ma pháp xuất hiện, rồi tầng tầng lên . Từng luồng sáng xuất hiện bao bọc lấy cả cơ thể của Yuto , Ruri khẽ thì thầm :

-Lyrical Luscinia Sapphire !

Những luồng ma pháp màu xanh xuất hiện ngày càng nhiều như thể một cơn bão trong căn phòng, gương mặt Yuto đang nhíu lại bỗng dịu lại hẳn đi. Một dòng máu đen từ từ chỗ vết thương chảy ra rồi hóa khói mà biến mất. Ruri lại nở cụ cười hiền như mọi khi , lấy khăn thấm nước chườm nhẹ lên trán Yuto.

Tay cô khẽ chạm vào góc cạnh của khuôn mặt ấy một cách vô cùng nhẹ nhàng . Cô đã quá quen thuộc với nó, cả quá khứ lẫn tương lai, và ngay trong hiện tại hôm nay. Ruri nắm chặt bàn tay của cậu áp vào mặt mình khẽ thì thầm :

-Ngày mai là anh sẽ khỏi thôi, đừng lo nhé. Yuto.

Một lần nữa cô lại đặt cánh tay của cậu xuống một cách vô cùng dịu dàng rồi đắp chăn cho cậu thật cẩn trọng sau đó mới đi ra ngoài . Ngay khi Ruri rời khỏi , trong căn phòng ấy lại xuất hiện một bóng người nữa, đó là một gã tóc lởm chởm, tay vách theo cây lưỡi hái khổng lồ đang nở một nụ cười mãn nguyện khi thấy Yuto.

-Chà chà hắn đây rồi. Đỡ mất công tìm kiếm . Lại bất tỉnh như vầy thật tiện để tiễn tàn dư của Zarc !

Hắn nói chưa dứt tiếng thì đã vung lưỡi hái xuống thẳng chỗ Yuto.

-Keng !!!

Một chiếc lông vũ màu xanh từ xa phóng lại đâm thẳng vào cánh tay của hắn làm hắn mất đà lùi lại .

-Lyrical Luscinia Ruby !!!

Tiếng hét vang lên , liền sau đó là hàng loạt chiếc lông vũ bay đến đóng đinh hắn lên tường . Hắn không khỏi rống hận :

-Ngươi là ai ?

-Ta hỏi ngươi câu đó mới đúng !

Ruri hét lớn mở toang cánh cửa phòng hét lớn, những người xung quanh đã bị cô làm cho ngủ sạch. Bệnh viện bây giờ chỉ còn hai người . Tên kia giật mạnh mình thoát khỏi mấy chiếc lông vũ trên người cười nửa miệng :

-Ta là tử thần được đại thiên sứ cử đến tim diệt hậu duệ của ác ma. Ta là thần nhưng là Thần Chết !

Ruri nhẹ nhàng đưa cánh tay trái lên, những luồn ma pháp xuất hiện xung quanh người cô, ngay cả chân cô các ấn ma thuật cũng đã sẵn sàng.

-Thứ nhất Yuto không phải là hậu duệ của ác ma . Thứ hai ngươi là do Đại thiên sứ cử xuống sao ? Chả phải bà ta đã bảo sẽ tha cho các cậu ấy chỉ cần chúng tôi không yêu nhau sao ?

Đúng vậy , cô là người duy nhất nhớ về chuyện quá khứ và cô đã lập giao ước với Đại thiên sứ với điều kiện trên , đó là lý do cô không dám mở lòng với Yuto -Người mình yêu từ 500 năm trước , dù cậu ở trước mặt cô, thậm chí luôn có ý bắt chuyện với cô. Ruri cũng đau lắm chứ ? Cảm giác người yêu mình trước mắt mà chả thể chạm đến ai có thấu chứ ?

Hắn vung lưỡi hái cười tà :

-Hóa ra ngươi là bản thể của Ray .... Haha..... Tuyệt vời trên cả tuyệt vời . Ta có thể một lần tiêu diệt cả hai ngươi rồi !

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now