Chương LXXX: Buổi sáng bình lặng

296 18 69
                                    

*lảm nhảm của con tác giả : OMG 80 rồi cơ à :v . Mị méo ngờ mị có thể bò tới h này cơ đấy. Càng méo ngờ có reader đủ sức kiên trì theo mị tới h :v . Cảm ơn tất cả các thím hú hú. *

*******

Tất cả phải nói từ nửa tháng trước khi Yugo vẫn chưa trở về . Sau khi nghe được những gì Mai tiết lộ lại thêm những mảnh ghép của quá khứ lại được xuất hiện và được ghép vào bức tranh của thời gian. Những tâm trạng rối bời , những cảm xúc ngổn ngang , những đau đớn dằn vặt , những mưu tính nghi ngờ chất chồng lên nhau .

Cô gái tóc hồng nhíu mặt nhìn những gương mặt phờ phạc quay trở lại khu sơ tán - nơi ở mới của tất cả người dân thành phố kể từ hôm nay . Yuya và Yuri còn đỡ , Yuto thì gương mặt phải nói là không còn gì để miêu tả nữa, hốc hác , mệt mỏi trên người chi chít vết thương phải nói cậu là người bị thương nặng nhất trong ba anh em. Hỏi gì cũng không nói, chỉ chọn cách im lặng mà lờ đi.

Tại khu sơ tán này  , những người dân thành phố vốn mang nụ cười hạnh phúc giờ nhìn đâu cũng thấy những gương mặt sợ hãi , lo sợ thứ khủng khiếp ấy lại đến đây lần nữa. Cả khu vực rộng lớn này được bao quanh bằng các bức tường sắt cao ngút và lực lượng ứng phó tình huống khẩn cấp có mặt khắp mọi nơi, xe tăng , nòng pháo được đặt dày đặc. Tuy nói là bảo vệ nhưng thực sự Yuzu ở trong đây chả cảm thấy sự an toàn hơn là bao , cô biết được sự thật và cô biết rõ những điều ấy sẽ không cản nổi những kẻ đó. Như chim trong lồng như cá trong chậu , tất cả tập  trung  ở đây chả gì ở tù.

Một ngày mới lại bắt đầu tại nơi đây , Yuzu vươn tay rời khỏi căn nhà ở tạm ra ngoài, nhìn những đứa trẻ chơi đùa tại bãi đất trống mà tâm trạng cô gái nhỏ như bình yên lại rất nhiều. 

-Yuzu ơi.

Kìa, từ xa hai cô gái trạc tuổi cô với những gương mặt thân quen đã vẫy gọi , đôi mắt màu xanh như bầu trời mỉm cười chạy tới bên cạnh hai cô bạn của mình . Nhưng trái lại sự rạng rỡ của Yuzu , Serena và Rin đều đầy ắp tâm sự khó nói . Thấy thái độ đó từ hai cô gái , Yuzu không khỏi thở dài :

-Mọi người tươi tỉnh tý đi nào . Tình hình đã xấu Ruri cũng đang mất tích mà hai cậu còn...

Sững sờ khi nghe cô gái đang khoác lên mình bộ đầm hồng nhạt nhắc tới cái tên đó , Rin cong mày lên tiếng :

-Yuzu, tụi Yuya chưa nói gì cho cậu chuyện gì sao ?

-Chuyện gì ?

Yuzu hoàn toàn chưa nghe được gì hết dĩ nhiên thấy thái độ khó xử đó của hai người thêm khó hiểu để rồi sự khó hiểu đó dần biến thành sửng sốt tột độ. Gương mặt ấy đã thất  thần , đôi mắt đã xuất hiện những tia sáng của sự đau đớn. Bảo sao hôm qua anh em Yuya không những thương tích Như vùng vẫy trong tuyệt vọng , Yuzu hét lên đầy giận dữ :

-Nhất định không thể có chuyện đó. Chắc chắc là cô ta nói dối! Ruri nhất định không bao giờ làm chuyện đó ! Bọn chúng là những kẻ sở hữu ma pháp đúng không ? Chả có gì đáng ngạc nhiên nếu bọn chúng có thể sao chép ngoại hình của Ruri đúng không thậm chí là dùng ma thuật khống chế người khác . Những điều đó không phải vẫn hay  xuất hiện trong phim sao ? 

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now