Chương LIII : Dạ vũ đã đến gần

528 24 93
                                    

-Yuya , làm bạn nhảy với tớ nhé !

-Yuto cậu có thể nhảy với tớ tối nay không ?

-Nhảy với tớ nhé Yugo !

Giờ nghỉ trưa trở thành cuộc chiến . Bạn tin được không ? Không tin cũng phải tin thôi . Yuya , Yugo , Yuto đang bị cả khối bạn nữ cùng khóa , chị gái khóa trên , em gái khóa dưới bao vây tới mức còn chưa kịp đụng đũa được vào hộp cơm trưa.

Người duy nhất thoát nạn ở đây chỉ có thể là Yuri. Với cái tính cách và ngoại hình này của cậu có mấy cô dám dính vào chứ ? Cũng có đấy nhưng đã là gì so với số lượng lời mời của ba ông anh của cậu . Hơn nữa có thì cũng bị cậu đuổi sạch rồi , mấy chỗ này chỉ hợp với anh Yuya và Yugo thôi. Anh Yuto chắc gì đã tham gia huống chi là Yuri cậu .

Yuri cứ thế nhàn nhã ăn hết phần bento vừa xem phim với tựa đề " cuộc trốn chạy của anh em Sakaki " không chút cảm xúc nhìn mấy anh mình bị vây tới tội nghiệp.

" Bộp"

Cây quạt giấy được đập vào tay vang lên âm thanh , điều này làm Yuri có chút ngạc nhiên mà nhìn lại. Yuzu đang đứng cạnh cậu , ánh mắt bùng cháy như đóa liên đăng chỉ thiếu chút nữa ăn tươi nuốt sống anh Yuya của cậu .

Yuya đang bị vây thấy Yuzu thì thiếu thua thấy thánh Ala thôi. Yuya liều chết chạy ra , nấp sau lưng Yuzu đưa đôi mắt đỏ tinh của mình ra nhìn mấy cô gái trước mặt :

-Xin lỗi mấy cậu , tớ lỡ nhận lời với Yuzu rồi !!

Vàu tiếng than vang lên trong những người muốn Yuya làm bạn nhảy . Đột ngột , một bóng hình xuất hiện phía sau :

-Yuzu , tớ nghe cậu không có tình cảm  với Yuya cơ mà. Sao lại nhận lời làm bạn nhảy của nhau thế kia ?

Mai cười ngọt ngào như mọi khi , ánh mắt xoáy sâu vào ánh nhìn của Yuzu. Cô ta thật sự nhớ dai và nhớ cái thứ không cần nhớ thì phải. Cứ nhắm Yuzu mà đâm chém mãi như vậy , Yuzu bị dồn vào đường cùng làm cô ta vui lắm sao ?

-Yuya là người ngỏ lời trước , cậu cũng thấy cơ mà, sao lại nói tớ được chứ ?

-Bộ cứ ai mở lời là cậu đồng ý sao ? Yuzu ?

Mai đang vô cùng đắc ý , các bạn nữ khác thì cũng đang mỉm cười vô cùng đắc ý.

-Ngay từ đầu , cậu đã cố tình tuyên bố như thế để thu hút Yuya đúng không ? Yuzu ? Bây giờ đến lúc này lại muốn kiếm Yuya như một tấm lá chắn hoàn hảo nhỉ  ?

-Tớ làm gì có chứ !

Yuzu quẫn bách kêu lên. Cảm giác như cô đang bị dồn tới đường cùng này làm Yuzu vô cùng khó chịu. Kì lạ là bạn bè của cô sao trong chốc lát đều thành đồng minh của Mai hết là sao ? Còn cô gài này rốt cục muốn gì chứ ?

-Vậy sao ? Thế ...Sao tớ thấy hình như hằng ngày cậu đều đến thăm và nấu cơm cho nhà Sakaki vậy ? Nếu cậu thật sự không có ý gì với Yuya sao lại phải làm sao thế ?

Yuzu nghe đến đây xanh cả mặt, sao cả chuyện đó , cô ta cũng biết ?Rõ ràng đó là bí mật cơ mà !Cô gái tóc hồng quay lại nhìn Yuya cũng đang rất sốc kia có ý dò hỏi song cả Yuya cũng chả biết điều gì diễn ra cả.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now