Chương XL : Điều tớ muốn nói

460 21 141
                                    

Khi Saer quay lại cũng là lúc Starving Venom trở lại hình dạng thanh kiếm bay về tay Yuri. Saer cười lau đi vết máu trên miệng :

-Mày khá đó nhóc nhưng nhiêu đó chưa đủ thoát khỏi mê cũng của ta đâu !

-Hừ. Vậy thì tiêu diệt ngươi là xong !

Yuri lạnh lẽo lên tiếng , thoáng chốc đã bay lên dùng chân đá vào bụng hắn. Bàn tay to lớn của hắn lập tức đỡ lại , nhanh chóng , chân còn lại của Yuri lập tức đá vào cổ hắn. Saer dùng tay còn lại đỡ lấy. Nhưng đúng lúc đó , thanh Starving Venom lại bay đến từ phía sau Yuri lao thẳng đến chỗ đầu hắn. Yuri buông ra , lộn người ra sau cho thanh kiếm bay đến. Hắn lập tức há miệng ra và một luồn sóng âm kinh hoàng phát ra ngăn chặn hướng tấn công của Starving Venom.

-Đừng hòng tránh !

Yuri cười khẽ , nụ cười ma mị đến lạnh xương sống . Quả nhiên từ thanh kiếm hàng loạt dây leo bay ra , trói chặt tứ chi của Saer. Những tưởng đã khống chế được hắn nào ngờ , tùe trong cơ thể khổng lồ những cánh tay , chân mới lại được tạo ra. Hắn thoát khỏi sự khống chế của Starving Venom . Rồi như một cơn bão , hắn lao lên đâm liên hoàn vào Yuri. Yuri giật mình vội bay ra xa. Nhưng mỗi khi cậu muốn chạy trốn là những bức tường mê cung lại xuất hiện . Chúng chặn hết các ngả đường ra của cậu.

Mỗi khi Yuri cố gắng tấn công là những bức tường lại chặn hết toàn bộ. Hoàn toàn cơ hội đả thương hắn cũng không có. Phải làm gì đây ?

Saer lao lên lần nữa. Móng vuốt hắn cắt sượt qua cổ cậu . Quả nhiên sắt bén đến đáng sợ. Với tốc độ kinh hoàn Saer cuối cùng cũng tóm được Yuri. Hắn dơ bàn tay to lớn của mình ra đâm xuyên xuyên lòng bày tay của Yuri lên tường. Cơn đau kinh hoàng ập tới. Yuri thậm chí còn cảm thấy cơn đau từ mọi ngả đường đang ập vào tim cậu. Saer đang đánh cậu , một cách vô cùng dã man. Từng cú đấm khổng lồ giáng xuống.

Máu chảy ròng ròng. Serena hoàn toàn không thể không thốt lên tiếng hét sợ hãi. Yuri .... cậu ta đang bị đánh như vậy trước sau gì cũng phải chết.

-Làm ơn dừng lại đi mà...... !!

********

Yuya và Yuto đang cưỡi hai con rồng bay lên cao, phía trên thành phố . Nhìn toàn cảnh thành phố tan hoang thật không khỏi rùng mình. Chỉ chưa đầy nửa ngày mà mọi chuyện xoay như chong chóng vậy. Yuzu đang nắm chặt lấy áo của Yuya nhìn xuống dưới :

-Các cậu bảo Yugo và Yuri còn ở ngoài đó sao ?

-Ừ. Bọn nó chưa về nữa. Mà cả hai đều không mang điện thoại có định vị theo !

Yuya lắc đầu khẽ . Thật là đáng lo . Mỗi khi cả 4 người bị tách ra y rằng có chuyện xảy ra cho coi. Như Yuto hôm trước vậy. Cứ nghĩ đến đây là Yuya lại giận đến điên người , xiết chặt bàn tay lại thành một đấm . Cơn tức giận bao quanh cả người Yuya như một lớp ma pháp đang tuông trào màu đen kịn vậy. Luồn ma pháp đó làm Yuzu ở phía sau không khỏi rùng mình một cái. Run run cánh tay , Yuzu đưa tay mình lên nắm lấy bàn tay đang nắm lạo thành quyền của Yuya ...

-Yu...Yuya.... Cậu bị làm sao vậy ? Bình tĩnh đi.

Như chợt tỉnh , toàn bộ ma pháp đen tối bao quanh cậu khi nãy như vỡ tan , Yuya ngạc nhiên nhìn lại Yuzu :

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now