Chương LXXXIII : Hai xúc cảm

338 19 141
                                    

P/s : Như tấm hình bữa nay 2 anh rực sáng luôn

*****

Trong căn nhà lớn trông vô cùng cổ kính dưới chân ngọn núi lớn , Yuya và Yuri thở dài nhìn lại đồng hồ , hơn 11h rồi , bảo sao buồn ngủ chết được. Nguyên ngày ngồi xe dù nói là xe thuộc hàng xế ộp cao cấp chứ mệt là mệt . Chạy hơn mấy trăm cây số đến cái nơi khỉ ho cò gáy này , gia tộc Kurosaki đó nữa, ở nơi nào không ở lại chui vào tậng sâu trong đây mà sống, hại bọn cậu không thể tìm chỗ trọ ở đấy đành chạy ngược lại thành phố mà cũng tại tên Reiji đó hết , kêu về sớm nhất định không chịu , còn "lưu luyến "mấy cục đá gì đó nên về tới thị trấn mới tới hơn 11 h .

Uể oải nhướng chân mày hình hoa anh đào của mình lên nhìn tấm thẻ phòng của mình , 53 à ? Tậng lầu 4, cơ mà có thang máy nên chắc cũng không sao ! Anh Yuya nhận phòng trước nên giờ chắc cũng lên tới rồi. Nhìn lại hóa ra bốn người đi chung cậu là kẻ đi cuối cùng à ? Yuri thở dài lần nữa kéo lê thân mình lên phòng , ít nhất anh hai Yuya của cậu còn chu đáo chán , biết phải nghỉ qua đêm nên gom đồ của cậu mang theo luôn không thì mai chả biết mặc cái gì ra về nữa.

Hướng mắt vào căn phòng trên tầng 4, Yuri đưa thẻ toan tính quẹt vào phòng song kì lạ thay căn phòng ấy lại không khóa . Ngẫm bụng khách sạn này làm ăn kiểu gì tất trách thế không biết , Yuri mở cửa vào phòng thản nhiên . Đặt chiếc balo đựng quần áo lên bàn, người con trai ấy nhìn quanh một chút . Căn phòng đúng là không tệ với mấy ngôi sao phía ngoài , chiếc giường dài được trải nệm trắng tinh còn được điểm tô thêm những cánh hoa hồng đỏ thắm thật bắt mắt. Cạnh đó là cửa lớn bằng kính có thể nhìn thẳng ra thành phố từ đây , tấm rèm màu tím đục đương nhiên vừa ý cậu thiếu niên. Ngắm nhìn quá đủ rồi , trời đã khuya , tranh thủ tắm rửa tý rồi nghỉ sớm, mai còn về nhà .

Nghĩ thông suốt, Yuri cởi sẵn áo và quần dài ở ngoài , cả cơ thể thiếu niên mới 17 tuổi hơn nhưng đã đã nổi múi bụng , dù vẫn còn mờ nhạt. Song, với cái nước da trắng như tuyết tới mức con gái bao người còn hận nghiến răng nghiến lợi vì anh tỵ cũng cơ thể cao ráo và hơn hết là các gương mặt yêu nghiệt kia . Kiểu gì khi thấy Yuri thế này cũng có cả khối cô , khối anh ôm máu mũi màu chết.

Người con trai ấy toan mở cửa phòng tắm thì đột ngột khự lại , bên trong rõ ràng có tiếng nước chảy, hình như có gì đó sai sai ở đây thì phải. Em út nhà Sakaki vươn tay định cầm tay vặn cửa thì từ bên trong đã có tiếng mở .

CÓ NGƯỜI !!!

Vừa nghĩ tới đây, Yuri đã tròn mắt đến mức muốn lọt ra ngoài .

**********

-Serena mở cửa , anh muốn gặp em một chốc .

Trước cửa phòng 78 , Reiji có hơi mất kiên nhẫn gõ vào cửa , anh cần nói riêng một số chuyện với Serena nên cố tình chọn cho con bé và mình ở tậng tầng 7 để dễ bề nói chuyện , tách hẳn hai anh em Sakaki ở lầu 4. Phía trong đã vang lên tiếng bước chân, Reiji chuẩn bị đưa ra một thứ gì đó sẵn sàng. Để rồi cánh cửa được mở ra đôi mắt của vị chủ tịch chúng ta được một phen mở to hết cỡ.

-YUYA CẬU LÀM TRÒ GÌ Ở PHÒNG SERENA VẬY HẢ ?

Vất vả dụi mắt vài cái, Yuya mới nằm lên giường tính ngủ thì đã bị gọi dậy rồi , giờ Reiji lại xuất hiện tặng cho cậu một câu không đỡ nổi . Chuyện quái gì đây trời?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now