Thông báo nhỏ

273 18 49
                                    

Bà con cô bác gần xa.... Mấy hôm nay Wt của mị nó lên cơn , trong bản thảo 1 đằng đăng lên thì 1 nẻo , mất đoạn ấy. Mỗi lần như vậy mị phải out ra copy sang 1 bản truyện ms và đăng lại
Nên sau này mn đọc mà thấy quá ngắn hay dừng lại bất hợp lý thì do lỗi kĩ thuật đó nhé. Mình sẽ cố gắng khắc phục tối đa có thể vụ này.

Tình hình sắp tới có lẽ mị sẽ hạng chế tối đa việc đụng dt để đánh fic.... Như Mn đã biết mị là team 99 tức năm nay là lên dĩa làm chuột bạch cho mấy bác giáo dục.



Ừm lẽ ra tính dừng nhiều lần rồi nhưng mood nó cứ lên rần rần ko ngăn lại dc. Thế là lại cắm đầu viết.

Mn có lẽ ko biết chứ mình là mình rất rất tâm huyết ở fic này , thời gian bỏ ra , công sức ,số lần chỉnh sửa , số chữ 1 chương , số chưog .....tăng hơn nhìu so vs fic Naruto mị từng viết dù fic này so ra lượt ủng hộ ko bằng cái ngón tay bên kia nữa.  😂😂😂

Nhưng hem sao. Fan YGO ở vn đã ít , lại chủ yếu là con trai và chơi bài. Nếu có là fan lại chủ yếu của phần DM , Arc v hiếm lắm nên ko trách dc.

Mình rất zui thì dc mn ủng hộ dù lượt like đang giảm dần sau từng chap 😂😂😂 nhưng thôi kệ đi.... Mình viết cho zui thôi mà.

Bây giờ nếu các bạn vẫn còn đọc fic mình và còn thấy hứng thú với nó xin hãy nói những gì mình suy nghĩ xuống cmt ở bài này , mình muốn nghiêm túc lắng nghe mọi người đã đủ sức cầm cự đọc tới giờ này .... 😂😂.. bạn có thể nhận xét về nội dung , cốt truyện , nhân vật , cp hay giọg văn câu chữ..... mình đều sẽ cố gắng lắng nghe và trả lời . ( tui coi xem dc quá 5 cái cmt à ko 3 cái thôi nổi ko đây =))))

Từ giờ fic mị 1 tuần sẽ ra 1 chươg ( tự răn đe bản thân thoy ) . Mị sẽ up nó vào thứ 4 hàng tuần . Mn còn hứng hãy xem.

Thân ái và quyết thắng với bà con !!!

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now