Chương LXXVIII : Đâu mới là sự thật sau cùng ?

305 14 50
                                    

Tiếng xe cộ ồn ào ngoài trời lạnh lẽo ở thành phố lạ lùng này làm Yugo đã ù cả tai. Từng bông tuyết rũ xuống từ trời cao chạm vào lớp áo khoác dày màu trắng viền xanh của Yugo. Đứng dưới trời tuyết rơi , Yugo bần thần cầm lấy chiếc điện thoại của mình.

Mấy hôm nay , linh cảm của cậu liên tục bất an , không biết ở Nhật đã xảy ra chuyện gì nữa . Cầm chiếc điện thoại màu trắng thuần khiết như pha lê của mình lên , cái này là điện thoại mà một tay cậu mày mò làm ra sau hơn ba tháng trời , bốn anh em cậu mỗi người đều có một cái riêng , không lẫn vào đâu được. Yugo toan mở nguồn rồi lại dừng lại , muốn mở lại không muốn mở ... Chết tiệt ! Lúc nào cần cũng vậy hết! Cậu chả thể nào đưa ra quyết định đoàng hoàng được . Giờ chưa gì hết là muốn đạp vỡ lời hứa mà cậu đã tự hứa với bản thân mình rồi. Yugo như phát điên lấy tay vò vào mái tóc rối của mình liên tục.

-Yugo ! Con về rồi đó à ?

Như định hình lại thực tế, Yugo ngẩn đầu nhìn lên cánh cửa gỗ đã được sơn đỏ từ bao giờ đã mở ra, Sherry cười nhẹ bước ra từ tốn cất tiếng :

-Đi học có mệt không con ? Về rồi sao không vào nhà mà đứng ngoài cửa mãi thế ? 

-A... Cũng ... cũng ổn mẹ à ! Con mải cầm điện thoại nên ... Để con cất cặp đã .

Đáp lời mẹ bằng tiếng cười đầy lúng túng , Yugo đi vào phòng , cất vội cặp sách rồi lại vội vã đi trở ra. Nơi đây cậu chả còn chiếc xe D Wheel quen thuộc , việc đi lại sẽ là Ô tô , Bus , Taxi hay đi bộ , những loại xe máy đều được dùng rất  hạn chế  ở đây. Không có nó , đi đi lại lại ngứa ngáy tay chân không chịu được .

Ngồi phịch xuống chiếc sofa màu kem sát cạnh cửa sổ , Yugo vươn tay cầm chiếc Remove lên bật bừa xem TV có gì xem không . Và rồi .... Thông tin như trời đất rơi xuống từ cố hương xuất hiện trong bản tin đặc biệt .

-Cái gì thế này ????

Tiếng Yugo hét lớn làm cả Sherry và Bruno - người đang mở cửa vào ngạc nhiên không thôi.

-Sao thế con trai của ba ?

-Ba ! Mẹ ! Hai người lại xem cái này đi !!!! 

Nghe tiếng con trai gọi Sherry và Bruno cũng bước tới chỗ TV xem đài truyền hình đưa tin chuyện gì. Và rồi chính hai người cũng giật mình khi thấy thành phố trước kia mình ghé thăm trở  nên tan hoang , theo thông tin được đưa là từ một nhóm sinh vật lạ chưa xác định được là gì . Người dân nơi đó và những nơi xung quanh đang ráo riết sơ tán . Hiện tại toàn bộ các chuyến bay , chuyến tàu đến thành phố đó đều bị dừng vô thời hạn.

-Chuyện quái quỷ gì xảy ra ở đó vậy chứ ? Yugo !

Bruno tròn xoe mắt hết nhìn màn hình TV lại nhìn cậu con trai đang đứng như trời trồng bây giờ .

Do chính phủ Nhật không cho phép lộ quá nhiều thông tin nên bây giờ tin này mới được đưa , mà cuộc tấn công đó đã xảy ra từ ba ngày trước . Ba ngày trước .... Ngay cái lần cái tiếng nói kì lạ kia xuất hiện ở  phòng cậu , là lúc cậu hình như nghe tiếng hét của Rin.... Không lẽ....

Xiết chặt tay thành nắm đấm , Yugo bật dậy một cách vô cùng đột ngột :

-Ba mẹ ! Hãy cho phép con về Nhật .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Donde viven las historias. Descúbrelo ahora