Chương CVIX : Thánh nữ mắt xanh

303 9 29
                                    

Nhìn thấy gã đeo mặt nạ , mặc kệ Yuya có phản ứng như thế nào Ricadol vẫn ung dung như cũ, vẫn đưa ánh mắt rực sáng của mình nhìn hắn , chỉ là bây giờ nó được phủ thê một tầng lạnh lẽo .Gã đeo mặt nạ hay đúng hơn là Dennis kia vẫn giữ bộ dáng khoan thai như lần trước xuất hiện trước mặt cả bọn .  Phía sau Dennis là một đoàn quân vô cùng hùng hậu , gấp 2 , gấp ba đội quân hai chị em Grace , Gloria đem tới . Nhìn qua quân lực khủng khiếp ấy, Yuya không khỏi sởn da gà một cái . Tình hình có vẻ vô cùng bất lợi với phe Ma giới bây giờ nhưng sao một chút lo lắng cũng không xuất hiện trên mặt Ricadol ? Lão có ứng phó trước rồi sao ? 

Câu trả lời cho câu hỏi của Yuya là ...Có !

-Toàn quân ! Rút !

Tiếng hét của Ricadol đủ lớn để vang xa vài km , Yuya đoán là thế vì tai cậu bây giờ cũng vì nó mà ù đi ít nhiều rồi . Thậm chí binh lính Thần giới đứng gần đó cũng bắt đầu ôm đầu khuỵa xuống vì đau đớn , kẻ nhẹ hơn cũng lảo đảo mấy vòng mới đứng dậy được . Dennis cùng hai chị em Grace và Gloria như thể đoán trước được nên đã tạo rào chắn tự bảo vệ bản thân. 

Quân đoàn Ma giới thep lệnh lập tức di chuyển khỏi giao tranh lên những con quái vật mà rời đi một cách rất thành thục làm Yuya có chút ngạc nhiên . Với binh lực của Thần giới bây giờ làm sao mà chạy thoát được ?Nhưng cậu cũng thừa biết nếu đối chiến cũng sẽ chẳng có lợi lộc gì cho cam . Nói trắng ra là đường nào cũng chết ! 

-Muốn chạy trốn bây giờ e là quá trễ rồi thưa ngài ! 

Nụ cười mang đậm nét trào phúng vang lên , Dennis lập tức ra lệnh cho quân của mình bao vây toán quân của Ricadol đang tính rút đi . 

-Trên chiến trường lúc nào cũng phải giữ thái độ , tuyệt đối không khinh địch dù trong hoàn cảnh nào . Nếu không thứ trả lại chính là mạng sống của các ngươi . Thần giới bao năm qua có bài học nhỏ như hạt đậu cũng học không xong , thật đáng hổ thẹn !

-Ngươi nói cái gì ?

Dennis bị nói như thế đầy bất mãn toan tiến tới ra tay với người đàn ông đó . Chỉ là khi hắn bước lên mấy bước thì mặt đất rung chuyển dữ dội . Phía dưới chân hắn là một loạt kết các kết ấn ma pháp liên kết với nhau .

-Hình dạng của ... Bắc Đẩu thất tinh ? 

Grace bật thốt lên với ánh mắt đầy sửng sốt nhìn lại chị gái mình , Gloria cũng sững sờ không nói nên lời khi thấy bảy luồn sáng  rực rỡ rọi thẳng lên bầu trời . Từ giữa không gian hư ảo , tòa tháp cao hơn 4 mét với một tế đàn đầy cổ kính lộ ra . Xung quanh tế đàn ấy là ba bức tượng rồng hùng dũng đang giương cánh như thế sắp cất cánh bay lên bầu trời . Ba bức tượng rồng kia đồng loạt phát ra thứ ánh sáng xanh chói mắt tới lạ thường làm mọi người phải lùi lại mấy bước. 

Khi ánh sáng đó biến mất cũng là lúc Yuya thêm phần sững sờ  nhìn vào bóng người bước ra từ luồn sáng xanh đó . Nước da trắng như sứ , suối tóc bạc mềm mại xõa tự do dài quá eo tôn thêm phần cao quý cho cô gái , đặc biệt là đôi mắt xanh tựa bầu trời đẹp nắng vô cùng sắc sảo kia làm cô gái đang đứng trước mặt Yuya trở nên vô cùng thoát tục , cả người tản mát ra hương vị thuần khiết , cao quý tới lạ thường .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now