Chương CVIII : Ricadol vs Grace / Grolia

273 9 27
                                    

Cái gì được gọi là tiến thoái lưỡng nan , đi cũng chết ở lại cũng chết chính là tình hình của Yuya bây giờ. Cậu đang bị người đàn ông to lớn Ricadol quăng lên lưng chạy như bay trên một con đường không gian tới đích đến là một cánh cổng khổng lồ trông vô cùng khủng bố với đủ hoa văn tạc những con quái vật kim tởm. Còn phía sau hai người Grace trong chiến giáp cùng lớp lớp các thiên thần đang gắn sức đuổi theo.

Nhưng mà hiện giờ tốc độ của Ricadol đã hoàn toàn vượt xa bọn họ chỉ tý nữa là hai người sẽ vào cánh cổng đó . Nghĩ đến đây Yuya lại cắn môi một cái , ý nghĩ chiến đấu trốn thoát của cậu từ khi nào đã biến mất từ bao giờ . Phía sau cánh cửa ấy chính là chủ thể của bốn anh em bọn cậu , là kẻ khiến bao nhiêu thiên thần nghe thấy điều sợ hãi từ mấy trăm năm nay . Gặp được kẻ đó thì chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo với cậu ? Cậu sẽ bị hấp thụ sao ? Rồi sau khi hấp thụ cậu Zarc sẽ làm gì tiếp theo ? Yuto , Yugo , Yuri cũng như vậy sao ?

-Ngài Ricadol , chiến giáp của ngài đây !

Đang trong lúc tập trung trong suy nghĩ cá nhân chợt một giọng nói vang lên làm Yuya giật mình . Cậu đã đứng trước cánh cổng lớn đó rồi , cánh cổng đó đang dần mở ra mang theo cái lạnh thấu xương . Nhưng thật kì lạ , ngay lúc này Yuya lại thấy bản thân mình tràn trề sức mạnh lên rõ rệt. Như thể có một thứ sức mạnh vô hình gì đó dần thấm dần vào từng tất da thịt .

Trước mắt cậu là hàng trăm Ma binh quỷ tướng chiến giáp chỉnh tề. Rồi sau đó một gã với hốc mắt hõm sâu , mặt mũi gầy gò nhơ xương , ẩn sau lớp áo Blouse trắng , thân hình vặn vẹo bước ra trong đám người kia cất tiếng nói đầy cung kính ra lệnh cho thuộc hạ đem lên một bộ chiến giáp bằng ngọc xanh vô cùng cao quý . Đây là chiến giáp của Ricadol .

Ricadol đặt Yuya xuống , bàn tay chạm nhẹ vào khối giáp khổng lồ còn cao hơn cậu hẳn một cái đầu lập tức chúng tự động bay lên vào ráp vào cơ thể lực lưỡng của ông ta.

-Ngài Ricadol lệnh của ngài Hasaki là mong ngài nhanh chóng dẫn binh đối chiến cùng Thần giới ! Thần Doctor xin được mạn phép cùng hỗ trợ !

Ngay lập tức Ricadol đã khoác tay :

-Không cần , ngươi lui vào sau cổng đi !

Dù không biết gã này là ai nhưnh nhìn tướng đi lẫn cách gã nói chuyện thì cũng đủ làm Yuya cảm nhận thấy rằng lão không phải dạng người tốt đẹp gì. Gã là Ác ma , không phải sao ? Đã là người thuộc Ma giới thì làm sao có thể tốt đẹp được ? Nghĩ tới đây , Yuya lại nở nụ cười khó coi nhìn lại Ricadol. Tuy rằng người này lừa cậu đến đây cũng chỉ muốn đem cậu gặp được "chủ thể" kia nhưng cả người ông ta toát ra khí khái của một người đàn ông đầu đội trời chân đạp đất tạo cho người ta một cảm giác vừa tin tưởng vừa nể phục , hoàn toàn trái ngược với gã Doctor kia .

Lại nói sau nấn ná một hồi Doctor đột ngột lên tiếng :

-Đây là ... một trong các bản thể của Ma Vương sao ? Ngài Ricadol ?

Cái ánh mắt điểu cáng đó nhắm vào thẳng Yuya làm cậu không khỏi nổi da gà . Gã đang nhìn cậu như nhìn một con thú hoang bị bỏ đói thấy miếng thịt lớn trước mặt vậy ? Gã ta muốn làm gì cậu chứ ?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now