Chương XLII :Vũ nữ ánh trăng

435 21 63
                                    

Keng "

Một tiếng nổ lớn vang lên , nhưng lúc ấy cũng là lúc một tấm chắn vô hình xuất hiện bao quanh lấy Serena .

Mặt trăng từ trên cao , đang khuyết bỗng hóa tròn vành vạch. Mây bỗng chốc tan biến vào hư không cho cả bầu trời tinh tú hùng vĩ hiện ra trước tất cả.

" Choang "

Một tiếng vang lên trong không gian như thể một tiếng vỡ vụn của pha lê. Và rồi , từng tinh thể pha lê trong không gian bao bọc lấy cơ thể Serena , từ sau lưng cô , một bóng hình mới xuất hiện.

Toàn bộ mọi người có mặt đều không khỏi sửng sốt đến cực độ mà dừng hết mọi hoạt động, thậm chí hít thở không thông.

Hình ảnh miêu nữ kiều diễm xinh đẹp dần hiện sau lưng Serena , tay cầm hai thanh thủy chủ , thân thể mềm mại uyển chuyển như một vũ nữ .

Chiếc vòng trên tay thiếu nữ tóc xanh tỏa ra thứ ánh sáng dữ dội , như lực hấp dẫn kéo cô ra các hướng. Đôi chân linh hoạt vẽ một kết ấn ngay dưới chân mình .

Ngẩn gương mặt thanh tú lên , Serena không khỏi làm mọi người một phen sửng sốt . Đôi mắt cô đã hóa thành màu violet , thậm chí sợi dây buộc tóc cũng bị gỡ xuống để mái tóc xanh tung bay trong cơn gió đêm. Phong thái còn kêu ngạo hơn cả mọi ngày.
Đây có còn là.... Serena không ?

Serena dơ tay lên cao , khuôn miệng khẽ thốt thành chữ ..

-Người hộ vệ cho mặt trăng , miêu nữ kiều diễm nhảy múa dưới ánh trăng . Ta nhân danh nữ thần của thiên nhiên , nguyện dùng thân thể này làm tiền đề cho dung hợp ma pháp ! MOONLIGHT CAT DANCER. !

Xung quanh tĩnh lặng , tĩnh lặng đột ngột tới lạ thường. Thảm nước dưới chân cô trong vắt , thánh thuần , như tấm gương phản chiếu cả đất trời vũ trụ vào nó.

Vòng ma pháp dưới chân Serena rực sáng lên một cách từ từ . Kết ấn ma pháp xoay vần và   cả linh hồn kia lẫn Serena hòa lại làm một .

Một tiếng nổ lớn vang lên , tất cả cúi thấp người , lấy tay che mắt lại. Đến khi rung động tan đi cũng là lúc mọi người nhận ra ...

Cả cơ thể thiếu nữ được bao quanh bởi bộ diễm phục xinh đẹp , những ngón chân trần chạm nhẹ vào không gian.

Những ánh sao băng vụt qua không gian , hóa thành lớp giáp trên cánh tay nhỏ nhắn , đôi mắt xanh ngọc đã hóa violet tràn nhựa sống được một chiếc mặt nạ bán nguyệt che phủ lại , mơ màng , huyền bí.

-Đây là.... cái gì ?

Yugo sốc tới mức thậm chí còn rơi lun cả thanh Clear Wind trên tay .

-Đó là linh hồn ma pháp của cô ấy sao ?

Yuya sửng sốt kêu lên. Thật xinh đẹp kiều diễm .

Đến cả Yuto cũng không thể ngờ được chuyện quái gì đang xảy ra.

-Ma pháp dung hợp ? Cô ấy có thể hợp nhất với linh hồn ma pháp của mình sao ?

Serena bước một bước lên trên . Đưa hai tay lên không trung .

Một xung lực khổng lồ một đòn đẩy sạch tất cả ra xa. Toàn bộ bán kính 100m bị hủy diệt sạch sẽ. Yuto vội vã cắm Dark Rebellion xuống đất giữ lại. Yuya một tay cắm Odd Eye xuống đất , một tay còn phải ôm luôn Yuzu lại . Bên kia Yugo cũng chả khá hơn , cậu đang bị Rin dùng hai tay ôm cổ chặt tới mức không thở nổi. Hoàn toàn Rin đem cậu bằng cây cột để trụ lại luôn rồi. Kì lạ nhất là Stave Venom của Yuri tự động bay ra , bao quanh trước Yuri nên thiếu niên tóc tím dù hoàn toàn bất tỉnh cũng không bị xung lực kia thổi bay đi đâu đó.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now