Chương CI : Đau đớn tậng cùng

424 21 38
                                    

Dưới sự buột tội ấy , Serena chỉ biết quay đi mà lẩm bẩm :

-Yuri... tớ xin lỗi... Tớ không cố ý ... Tại tại vì...

Bàn tay của thiếu niên cầm lấy áo khoác của cô đầy giận dữ . Như giận dữ điều cậu sắp làm Serena toan lên tiếng nhưng đã trễ một bước . Áo khoác đã bị xé toạc trong chỉ có mấy giây.

-XIN LỖI ? EM CÒN BIẾT NÓI  XIN LỖI ? LÚC HẮN CHẾT EM BIẾT CHUYỆN QUAY LẠI CHẤT VẤN ANH NHƯ THỂ ANH ĐÃ GIẾT HẮN KHÔNG BẰNG ! KẺ NHƯ HẮN CĂN BẢN KHÔNG XỨNG ĐÁNG CHO ANH RA TAY EM HIỂU KHÔNG ? NGAY LÚC NÀY , Ở BÊN CẠNG ANH EM VẪN NHẮC TỚI HẮN ! HẮN RỐT CỤC CÓ CÁI GÌ TỐT HƠN ANH ? SAO EM CỨ MÃI LƯU LUYẾN CHỨ ???

Một lần nữa dưới sự chất vấn ấy , cô gái tóc xanh không còn gì phản khán. Ngẫm lại cô vẫn chính là quá tàn nhẫn với cậu , nhưng cô không muốn có người chết . Cô không muốn  . Như vậy đâu có sai !

-Yuri , tớ... tớ vốn dĩ không còn lưu luyến gì với hắn cả !

Dù gì đó vẫn là sự thật , cô không còn nhớ nhung gì tới kẻ đó nữa . Chỉ là vô ý   thốt lời lại làm mọi chuyện hỏng bét như vậy. Mọi chuyện cuối cùng cũng do cô mà ra hết.

Đôi mắt nóng rực ấy mang theo cả một đam mê mạnh liệt , nụ cười hình bán nguyệt của Yuri đã khiến Serena nhớ tới cái tình hình xấu hổ của mình bây giờ. Yuri không phải sẽ... ?

Sự thật chứng minh cái việc linh tính mách bảo Serena không sai chút nào !

-Vậy thì chứng minh bằng hành động đi !

Câu nói tà mị của thiếu niên liền đi kèm với việc cậu áp sát  hai cơ thể lại với nhau . Một bàn tay nhanh chóng luồn dưới lớp áo thun của Serena làm những chuyện không nên làm.

Ngay khi cô gái nhỏ vừa tính phản khán thì bờ môi mềm  mại kia lần nữa áp chặt lấy đôi môi của cô mà cắn mút liên tục . Chiếc lưỡi không yên phận đã sớm khuấy động trong miệng Serena không ngừng. Đến khi Serena sắp chết vì ngạt thì Yuri mới rời bỏ chúng kéo theo một sợi tơ mỏng manh trắng suốt dưới ánh trăng tinh thuần .

Đột ngột Yuri ngồi  dậy , mau chóng cởi áo của mình quẳng sang một bên . Lần nữa chứng kiến cơ thể của Yuri cô gái nhỏ căn bản đã có chút miễn nhiễm hơn nhưng mà vẫn không khỏi trầm trồ trong lòng trước Yuri .

Bất quá lúc này đâu phải là lúc hưởng nam sắc !

Ngay khi Serena lần nữa vùng dậy đã bị Yuri dùng những cái hôn ở bả vai trắng nõn ấn xuống giường một cách vô cùng thô bạo . Từng nụ hôn từng cái liếm nhẹ đều làm Serena sợ hãi run rẩy.

Khẽ liếm môi như dã thú tìm được con mồi , Yuri vươn tay tới trước ngực cô gái nhỏ cười nhàn nhạt :

-Có lẽ em cũng nên đem quần áo vướng víu quăng đi .

Lý trí một lần nữa trở lại với Serena ! Nếu không mau cô sẽ thật sự sẽ cùng Yuri làm chuyện đó ! Mà cô chỉ mới 17 thôi , không thể ! Phải mau thoát khỏi đây !

Thấy Yuri định xé áo mình Serena liều chết chống trả đẩy mạnh cậu thiếu niên ra :

-YURI ! ĐỪNG !

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now