Chương III : Nhập học

900 40 18
                                    

Căn phòng khang trang ở tầng bốn của tòa nhà với tấm bảng trên kia ghi : Phòng hiệu trưởng dần hiện ra trước đôi mắt đỏ rực như lửa của Yuya . Bước chân của Yuya đang càng tiến đến gần nó hơn . Còn miệng cậu thì đang tíu tít hỏi chuyện Ruri ,đến mức Ruri trả lời cũng không kịp tốc độ hỏi của tên nhóc tóc cà chua .

Yuzu nhìn Yuya không khỏi nhướng nhướng cặp chân mày một chút , chưa thấy tên nào mà có thái độ thân thiết với người khác chỉ trong mấy phút như hắn. Nhìn sơ qua còn tưởng hắn là bạn thân của Ruri luôn chứ chả đùa. Nhìn sang mấy kẻ còn lại , Rin có vẻ vẫn không bằng lòng với chuyện khi nãy , ánh mắt của cô ấy vẫn đang tràn ngập lửa đỏ. A ha ha ..... Nếu nói về tức giận, cô cũng đang điên máu đây , ngày đầu năm học mà đã bị hội trưởng hội kỉ luật là Serena " hỏi thăm" là không có vui rồi . Bốn thằng này là học sinh mới sao ? Đừng đùa cô như vậy , tức là sau này cô còn phải đụng mặt bọn họ nữa sao ? Nghĩ đến tương lai , mặt Yuzu  tối đen lại như hòn than .

Phía bên cạnh Yuzu , Serena đang từ ngạc nhiên chuyển sang lo lắng khi nhìn mặt Yuzu hết trắng lại đen . Rốt cục có chuyện gì xảy ra vậy chứ ? Serena lại đảo mắt lần nữa sang chỗ bốn cậu thiếu niên kia , tên tóc xanh đỏ như trái cà chua kia đã lanh chanh đi hỏi chuyện Ruri rồi ." Đồ dại gái " là ba tiếng đầu tiên Serena nghĩ trong đầu . Nhìn lại những kẻ đi theo sau , tên tóc vàng xanh hình như đang hậm hực điều gì đó nên trông có vẻ không được thoải mái cho lắm . Tên tóc tím như trái bắp cải tím kia lại nhàn nhã nở một nụ cười tự mãn đến mép tai ,cái mặt đó lúc vào cũng dương dương tự đắc , trông thật sự như một kẻ điểu cáng vậy . Đột nhiên , tên đó quay lại nhìn , bốn mặt chạm vào nhau . Thậm chí Serena còn cảm thấy được cả nụ cười đắc ý trong ánh mắt ấy nữa. Nhưng muốn lườm cô sao ? Lườm thì lườm , cô đâu có sợ . Mắt đối mắt như thể sắp phóng ra cả những tia lửa luôn .

Sau một hồi "đấu mắt ", Yuri cuối cùng cũng quay sang chỗ khác , kết thúc" cuộc chiến " . Cậu không quen chịu ánh nhìn chằm chằm của người khác , nên chỉ cần ai đang nhìn cậu một chút thôi là cậu cảm nhận ra được ngay. Cái cô gái này , nãy ở sân trường hình như là một trong thành viên ban kỉ luật thì phải. Nhìn cũng biết cô này đanh đá cỡ nào rồi. Con gái mà đanh đá vậy , Yuri tự nhiên lại nghĩ đến chuyện ai đó sẽ làm chồng cô gái này . Hẳn là tội nghiệp lắm ! Haha ! Nghĩ đến đây , cậu không khỏi cười đắc ý ....

Mà giờ cậu mới để ý, nãy giờ anh Yuto đáng kính của cậu đi sau cùng nhất team. Sao kì vậy nhỉ ? Lý ra Yuto phải là người dẫn đầu đi trong mấy vụ này chứ ? Yuri càng sock khi cậu quay lại nhìn thì lại thấy hình như mặt Yuto hình như còn đỏ nữa . Wtf@_@ ? Không thể nào , sao thái độ Yuto lạ như vậy chứ ? Hướng theo ánh mắt của cậu thiếu niên tóc đen xen màu xanh tím , Yuri đã tìm được câu trả lời ......

Một cảm giác dở khóc dở cười dâng lên trong cậu , phải nhịn lắm , Yuri mới ngăn tiếng cười bật khỏi miệng. Trời ơi ! Ông anh nghiêm túc của cậu đang đỏ mặt vì một cô gái . Mà cô ta còn đi trước anh cậu , thậm chí còn chưa nói với nhau câu nào nữa ! Yuri thề đây sẽ là phút giây đáng xem nhất trong cuộc đời 15 năm làm em của cậu bấy lâu qua." Yuto anh chuẩn bị tàn đời với em đi !" Yuri không khỏi đắc ý , cuối cùng cũng nắm chóp của ông anh nghiêm túc rồi .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now