Chương XC : Mâu thuẫn

292 18 109
                                    


Mùi thuốc khử trùng khó chịu xông vào mũi cô gái nhỏ đang nằm trên giường bệnh. Yuzu mệt mỏi quá , cơn đau từ bụng ngân lên làm cô chỉ muốn nhắm mắt lại . Hẳn đây là bệnh viện , cô muốn ngủ .  Nhưng mà sự ồn ào ngoài kia làm cô không sao chợp mắt được .  Trong không gian tối tăm của mình , Yuzu nghe được tiếng cãi vã , ai mà không có tý lịch sự nào vậy không biết ? Hết chỗ cãi nhau hay sao mà vào bệnh viện mà cãi ?

Khoan đã ... Giọng nói đang lớn tiếng đó có chút quen quen . Không phải là Yuya đó chứ ?

Trong căn phòng Yuzu đang nằm , thật sự một cuộc cãi vã đã diễn ra. Mà hai người đóng vai trò cốt yếu ở cuộc đấu khẩu này không ai khác lại là Yuto và Yuya. Không ai có thể tin được , một ngày anh em nhà Sakaki hòa thuận kia lại phải to tiếng với nhau. Nghe được cái lý do thì càng đáng chết hơn.

-Yuto , anh phải nói bao nhiêu lần nữa , Ruri mà em từng quý mến đã chết rồi. Giờ cô ta là kẻ thù của chúng ta. Mà sao em lại... ?

Khóe mắt Yuya đã thu lại , gương mặt đầy cương nghị đang khua chân múa tay chỉ trỏ vào khoảng không , cậu đang cố hết sức khuyên nhủ em trai mình nhận thức được tình huống trước mắt nhưng nói mãi Yuto vẫn không thay đổi quan điểm của mình.

-Anh Yuya , em nói rồi , em tin Ruri chỉ đang bị khống chế mà thôi. Nhất định sẽ có cách cậu ấy !

Người con trai đó kiên quyết bảo vệ lý lẽ của mình , hoàn toàn không bị anh mình lung lay được.

-Dù có là như thế , em thấy rồi đúng không ? Shun , em , anh hay chính Mai thậm chí là Yuzu cũng bị cô ta hại sống dở chết dở . Em còn muốn thấy bao nhiêu người  bị hại nữa mới vừa lòng vừa dạ hả ?

Sự kiềm chế của Yuya đã đạt đến cực hạn , hình ảnh Yuzu bị đâm ngay trước mắt cậu lại hiện về . Cảm giác sợ hãi khi cô gái có đôi mắt màu bầu trời khi quang mây làm Yuya như không kiềm lòng được. Yuya tuyệt đối không muốn chuyện đó sẽ xảy ra bất cứ lần nào nữa. 

Nhưng một lần nữa Yuto lại cắt ngang lời nói của anh mình :

-Nhưng Ruri đã đến đưa thuốc chữa trị cho em và trên hết , lúc trước khi cô ấy bị bắt đi em đã thấy cô ấy khóc. Chắn chắn cô ấy đã ý thức được việc mình làm nên mới khóc. Cô ấy nhất định bị khống chế mà thôi.

-Thậm chí là như vậy , trước khi cô ta tỉnh lại , cô ta vẫn là kẻ thù của chúng ta . Nếu em cứ mãi nhân nhượng em chắc mình sẽ sống đến lúc cứu thoát được cô ta sao ?

-Nếu chúng ta không cố bây giờ thì bao giờ mới được hả anh hai ?

- Em nghĩ mà xem nếu ngày nào đó kẻ đó hại ngược lại em và nếu em hay bất cứ ai mất mạng thì sao ? Yuto ?

Cắn môi dưới , Yuto đầy phẫn uất lên tiếng :

-Anh hai anh đừng trách em nói thẳng . Hôm nay anh giận dữ như vậy thì cũng từ việc Yuzu bị đâm mà thôi , anh vì Yuzu thì em cũng vì Ruri. Đặt trường hợp ngược lại nếu người nằm bệnh viện hôm nay không phải là Yuzu mà là Ruri và thậm chí người đâm cô ấy là Yuzu thì liệu anh có nhất quyết đòi dứt tình vậy không ? Anh hai ?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now