Chương CV : Đột ngột biến mất.

292 11 128
                                    


Cái gì được gọi là họa vô đơn chí chính là lúc này . Khi Yuya biến mất khỏi tầm mắt của Yuzu thì lúc đó cô gái tóc vàng - người đáng lẽ phải bị bắt đi lại xuất hiện .

Đây là cái thể loại tình huống gì ?

-Mai , không phải cậu bị gã kia bắt đi sao ? Sao lại có mặt ở đây được ?

-Bắt cái gì mà bắt ? Tớ đang chạy kiếm cậu nãy giờ đây , mới rời khỏi bệnh viện làm gì cậu chạy thục mạng thế hả ?

Cô gái có đôi mắt màu xanh biển chớp liên tục nhìn người trước mặt mình môt cách chằm chằm mãi một lúc sau mới thốt lên :

-ĐÂY LÀ SAO ? CẬU Ở ĐÂY VẬY YUYA KHI NÃY ĐUỔI THEO KẺ KIA CÓ TÁC DỤNG GÌ CHỨ ?

-Kẻ kia.... ? Là ai Yuzu ? Yuya đã đuổi theo ai ?

Đầu tiên là sửng sốt sau đó là sợ hãi , Mai liền lay Yuzu liên tục nhưng Yuzu nào có đuổi theo thì làm sao biết Yuya đã đi hướng nào. Mà có biết cũng bằng thừa vì bây giờ Yuya cũng có ở Nhân giới đâu.

Bầu trời về đêm tự khi nào cũng là lúc Yuzu nhận ra những âm thanh khó nghe từ nơi nào đó rất xa. Dù khó nghe nhưng cả hai cô gái cũng nhận ra âm thanh đó tuyệt nhiên không bình thường.

Hướng đó là... Khu sơ tán !

-Chết rồi. Không lẽ là kế giương đông kích tây ?! Mục đích của chúng là ở đó ?

Nghe Mai nói thì Yuzu mới chợt tỉnh lại :

-Nguy rồi. Bây giờ cả Reiji và anh trai cậu đề không có mặt , nếu Yuya cũng bị chúng dẫn dụ đi thì biết làm thế nào ?

Bất kể cái nắm tay khuẩn khoản của Yuzu , Mai vô cùng lạnh nhạt gỡ chúng ra khỏi người còn trừng mắt lên nhìn cô gái tóc hồng :

-Thế nào là thế nào ? Cậu không phải thiên thần là phân mảnh của nữ chiến thần mạnh nhất lịch sử thần giới Ray sao ? Lúc này cậu phải làm gì đó chứ không phải một người phàm như tớ !

-Nhưng tớ... !

Giọng Yuzu gióng lên một chút nhưng rồi cũng ngưng đọng lại giữ không trung vì căn bản cô cũng chả có gì mà cãi lại được. Mai nói không sai , cô là bản thể của vị thiên thần chí cao vô thượng kia nhưng khác hẳn với Rin và Serena cô lại không thể hành động khác một người thường mà mấy. Vẫn không thể làm gì y như lúc mới bắt đầu.

Dù đã nhận ra ánh mắt đầy thất vọng của Yuzu nhưng Mai vẫn không thay đổi thái độ mình là bao :

-Cậu cứ ở đó mà tự kỉ đi. Mình quay về đó đây. Nếu có gì bất trắc thì kiếm chỗ mà trốn . Cậu là mục tiêu chính của bọn chúng đấy.

Thoáng cái Mai đã biến mất khỏi tầm mắt của Yuzu chỉ để lại cô gái nhỏ giữa sân bệnh viện đầy đơn độc.

" Tách "

Nước mắt tựa pha lê nhẹ rơi và lăn tròn trên gò má xinh đẹp kia đầy tủi phận. Tại sao những lúc như vậy cô toàn bị gạt sang một bên chứ ? Cô không được như những người bạn của mình , cô không thể làm gì cả. Tại sao kia chứ ? Cô không phải là bản thể của Ray sao ? Cô bị nhận nhầm sao ? Tại sao ?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now