Chương LXXXV : Cuộc đối thoại

321 14 59
                                    


Mị thi xong ròi. Chap này thì dc viết trên chặn về =333

*****
Người con gái tóc tím mất cả hình dạng biến thân , trở lại hình dáng bình thường và tuyệt nhiên vẫn chưa thể đứng  dậy sao đòn tất công vừa nãy của Yuto. Những hình xăm màu đỏ ửng tràn lan trên cơ thể cô gái lần lượt vỡ tan .

Còn người con trai ấy , ánh mắt vẫn thủy chung nhuốm sự khổ tâm . Từng hơi thở hổn hển lúc này đã chứng minh cậu vừa dồn hết sức cho đòn vừa rồi. Ngày đó khi chia tay Ruri , những vết mẩn đỏ ấy đã làm cậu vô cùng lưu tâm . Quả nhiên thứ đó là thứ khiến Ruri thành con người khác như vậy.

Sau khi xung lực tan đi phần nào cũng là lúc Yuzu nhận thấy cô bạn xinh đẹp của mình bao lâu nay đang nằm sóng soài trên mặt đất . Chả kịp suy nghĩ gì , cô gái tóc hồng đã ù té chạy đến bên cạnh Ruri mà đỡ cô dậy , sốt sắng cất tiếng :

-Ruri ! Cậu không sao chứ ?

-Yuzu , coi chừng đó ! Ruri cậu ấy...

Sự đề phòng của Rin , nỗi sợ hãi của Rin như đổ sập hoàn toàn trước nước mắt của Yuzu , và cả gương mặt thiếu hẳn sự sống của Ruri. Hai người bạn thân thiết của mình đứng trước mặt mình như vậy , thử hỏi Rin còn có thể đề phòng , còn có thể bỏ mặc được sao  ?

Yuto khẽ thu kiếm lại , bước chân nhẹ nhàng cất lên , từ tốn chậm rãi tiến đến chỗ Ruri đang nằm trong vòng tay của Yuzu . Đưa bàn tay vén những lọng tóc còn đang xõa dài lên gương mặt ấy , Yuto đầy buồn bã thầm nhủ :

-Cho tớ xin lỗi Ruri. Tớ phải làm vậy để cứu cậu...

Tiếng bước chân từ tốn bước tới , từ phía sau Yuto , Shun xuất hiện. Sự xuất hiện của anh làm cả bọn Yuzu , Rin và chính người con trai mắt xám  ngạc nhiên không ngớt .

Shun tiến tới chỗ Ruri , nhưng thay vì dịu dàng hỏi thăm cô lại vô cùng thô bạo túm áo cô gái nhỏ lớn tiếng hét :

-RURI , HÃY TRẢ LỜI RÕ CHO TÔI !! 13 NĂM TRƯỚC ... ĐÃ CÓ CHUYỆN GÌ XẢY RA ? CÓ PHẢI  CÔ ĐÃ BỎ MẶC EM GÁI TÔI BỊ BẮT ĐI ĐỂ TẨY NÃO TÔI RỒI TRỞ THÀNH EM GÁI TÔI KHÔNG HẢ ?

Mặc cho Yuto có gạt tay ra Shun vẫn dùng những lời lẽ vô cùng chói tay mà nói với Ruri. Nhưng tuyệt nhiên không hề nhận được sự hồi  đáp nào. Cho đến khi sự chịu đựng của Yuzu - người nãy giờ im lặng đến cực hạn :

- ĐỦ RỒI ! ANH SHUN !!! XIN ANH ĐỪNG MẮNG RURI BẰNG NHỮNG TỪ NHƯ THẾ MÀ !!!

Chính Yuto cũng không ngờ Yuzu lại có thể lớn tiếng với Shun như vậy chỉ vì Ruri. Đó giờ cậu vẫn cứ nghĩ Yuzu là người biết trên dưới hơn bất cứ ai vậy mà hôm nay...

Dòng nước mắt còn đang chảy dài trên gò má , Yuzu xiết chặt cô gái đang bị thương trong người mình nói như thể cầu xin Shun :

-Anh hãy cho bọn em cứu cậu ấy đi. Rồi có gì từ từ anh hãy nói được chứ ?

Người con trai ấy nhìn Yuzu , thoáng chốc lại hiện về kí ức của một cõi xa xăm , cô gái có mái tóc tím dễ thương cũng từng khóc như thế khi anh đuổi đánh một con mèo hoang nhỏ vì ăn trộm cá trong bếp . Lý trí thì cương quyết kêu gào con tim lại tự động dịu  xuống . Shun bất lực buông cô gái kia xuống . Con người  đúng là hiện thân của những thứ mâu thuẫn nhất , không thể đồng nhất quan điểm , không thể đồng nhất hành động , bản thân Shun cũng không thể quyết để xem cái gì là tốt , cái gì là xấu , thứ gì là phù hợp cho tình hình bấy giờ.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now