Chương XCVIX : Bắt đầu

309 17 63
                                    

Trời đã ngả một màu đỏ tím thê lương báo hiệu một ngày nữa lại sắp chấm dứt. Yuzu cùng cha đang xách mớ đồ lỉnh kỉnh hướng cổng bệnh viện mà đi. Hôm nay cuối cùng cô và Mai cũng có thể xuất viện dù Yuya hôm nay không đến thăm cô nhưng cũng không quan trọng lắm. Mấy ngày cô nằm viện thật tình làm phiền cậu ấy quá. Ngày nào cũng túc trực lo cho cô từng bữa ăn nhắc cô tới giờ uống thuốc còn kể cho cô nghe đủ thứ chuyện trên trời dưới đất trong lúc rỗi nữa. Mỗi lần cô nói cậu không cần phải cứ tốn thời gian bên cạnh cô thì cậu thiếu niên có mái tóc đỏ xen màu lá kia lại cứng nhắc nhắc đi nhắc lại nào là cả hai dù là cũng là người yêu của nhau , nào là bạn trai không thể để bạn gái mình chịu khổ này nọ nọ kia thật tình tuy hơi phiền nhưng Yuzu cũng cảm thấy rất vui .

-Yuzu mừng cậu ra viện !

Tiếng cô bạn Masumi vang lên trước cổng bệnh viện với một đóa hoa màu đỏ tươi tắn làm Yuzu không khỏi ngẩn đầu nhìn. Không chỉ có Masumi có rất nhiều bạn bè của Yuzu cũng có mặt ngày hôm nay mừng cô và Mai ra viện.

Mỉm cười nhận đóa hoa từ cô bạn , Yuzu không khỏi vui vẻ đáp lời :

-Cảm ơn mọi người rất nhiều.

-Cơ mà , Mai đâu ? Hôm nay tớ cũng nghe cậu ta ra viện cơ mà.

Tiếng của một bạn vang lên làm Yuzu cũng thấy kì lạ . Rõ ràng khi nãy cô cùng Mai song hành bước ra sao giờ chỉ còn mãi cô thế này ? Mai đâu ?

Nghĩ đến đây , Yuzu lại cảm thấy có hơi chút không tự nhiên , lòng tự nhiên lại phát hiện một sự sợ hãi không nguôi . Nhìn tới nhìn lui cũng không thấy cô gái tóc vàng đâu , Yuzu vội bỏ lại bạn bè quay vào trong tìm Mai.

Bước chân gấp gáp chạy từ bệnh viện ngang qua làm Yuzu giật mình người đó không phải là Yuya sao ? Yuya đến đây từ khi nào mà cô không nhận ra ? Nghĩ vậy Yuzu gọi lớn :

-Yuya , tớ ở bên này !

Thấy cô gái tóc hồng vẫy gọi , Yuya vội chạy tới với từng tiếng thở dốc liên tục cất tiếng hỏi :

-Yuzu , cậu có thấy Mai đâu không ?

Nhận ra vấn đề , Yuzu có chút khó chịu một chút. Bạn trai cô mới gặp cô không hỏi thăm gì lại hỏi cô về người con gái khác mà người đó còn thích cậu ta nữa chứ rốt cuộc là để cho cô tý mặt mũi gì không đây ? Một cảm giác khó chịu dâng lên trong lòng Yuzu làm cô gái nhỏ không khỏi mặt mày khó coi.

Tuy nhiên , Yuya hoàn toàn không để ý chuyện đó , cậu đang vồn vã xiết hai bả vai của Yuzu mà hỏi :

-Mau trả lời đi , Yuzu. Nếu cậu thấy Mai đi hướng nào thì nhất định phải nói. Không là không kịp.

"Bộp"

Yuzu thô bạo đẩy Yuya ra , sắc mặt vô cùng khó coi lên tiếng :

-Tớ không có thấy. Đừng có làm quá như vậy. Nãy cậu ấy còn đi cùng tớ đây mà. Mới có biến mất một chút xậu làm gì quá lên như vậy chứ ?

Nghe đến đây Yuya thật sự gần như phát hỏa :

-Yuzu cậu nói cái gì vậy ? Cậu lúc này còn có tâm trạng ghen với tuông sao ?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin