Chương CVI : Đối mặt

344 10 61
                                    

Một ngày sau sự kiện đột ngột đêm đó cuối cùng mọi người cũng đã gặp lại nhau , không hẳn là tất cả vì Yuya vẫn không có mặt .

-Yuzu , cậu nói có anh Yuya đuổi theo một gã sau đó mất tích sao ?

Dù đang nằm trên giường bệnh nhưng Yuto nóng lòng lo lắng , đây là quá mức nguy hiểm . Sao anh Yuya lại có thể một mình rời đi như vậy chứ ?

-Đúng vậy . Lúc đó vì tưởng gã đó bắt cóc Mai mà Yuya đuổi theo , mãi sau thì Mai xuất hiện tớ mới biết mình và Yuya bị lừa nhưng mà tới lúc đó thì Yuya không biết đã đến đâu rồi nữa .

-Liên lạc không được sao ? Yuzu ? -Rin cũng có chút bất an về chuyện này.

Cô gái tóc hồng nhẹ gật đầu với ánh mắt sớm đã nhòe đi vì nước mắt .

Bây giờ trong bệnh viện không chỉ có Yuto và Yuri mà cả Reiji - người cùng Shun mất tích bao lâu cũng đang nằm . Còn riêng Ken đã được Rin đưa vào phòng khác. Dù cậu ta có biết được bí mật của bọn họ thì cậu ta cũng không nên được biết quá nhiều .

Hướng mắt nhìn người con trai tóc màu lá rừng , Yuzu không khỏi nhíu mày lại . Shun nhìn đang vô cùng tức giận , tưởng chừng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Cái sắc mặt này của Shun tuyệt nhiên không kém chuyện của Ruri lần trước là bao . Nghĩ đến đây , Yuzu hít một hơi lạnh .

Yuto kín đáo liết nhìn Shun một cái rồi lại giữ tâm tình bình lặng của mình như ban đầu. Bây giờ vấn đề chính vẫn là tìm anh Yuya. Không biết là bọn chúng đã bắt được anh ấy chưa ? Nếu bắt được nhất định một nửa cơ hội sống của anh ấy cũng không có chứ đừng nói gì.

Không , không nên nghĩ như thế, anh Yuya nhất định sẽ không sao nên cậu cần bình tĩnh lại .

***

Sau vụ oanh tạc mới đó báo chí không hẹn mà gặp lại ùn ùn kéo tới khu sơ tán mà tác nghiệp . Khi Serena và Rin quay về thì nơi đây sớm đã thành một nơi đầy ánh đèn của đài truyền hình.

Nhìn bàn tay bấu vào áo mình, Rin đầy nghi ngờ nhìn Serena , hôm nay cậu ấy rất lạ , ánh mắt đó có bao hàm cả sự sợ hãi lẫn uất hận đến kì lạ .

-Serena rốt cục là có chuyện gì vậy ?

-Rin... Tớ...

Tiếng cô gái tóc xanh như ngưng đọng lại trong không gian rồi đột ngột cả cơ thể ấy bổ nhào vào Rin . Hai cánh tay xiết chặt vào cô gái mắt cam làm cô cũng sừng sờ .

Serena đang khóc,khóc dữ dội , nước mắt tuông ra nhiều tựa mưa . Điều này làm chính Rin cũng không tin được , trước nay cô bạn của mình làm gì có bao giờ rơi nước mắt. Dù bị mắng chửi , xỉ vả bị tổn thương tới thế nào Rin cũng chưa từng thấy Serena khóc , rốt cục đã có chuyện gì xảy ra ?

-Serena làm sao vậy ? Sao lại khóc ?

-Tớ... Tớ...

Dù việc đó được Serena nói trong nước mắt nhưng Rin vẫn hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Bàn tay xiết chặt lại , móng tay bấm lại muốn chảy cả máu . Rin thật sự giận dữ , sao tên khốn đó dám làm thế với Serena ?

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Where stories live. Discover now