Chương XCII : Cuộc gặp trong quán cà phê

301 19 88
                                    

Quán cà phê Moonlight nằm khiêm nhường dưới tán cây anh đào lớn , thân đã đủ cho một người lớn ôm không hết. Tuyết   đã tan , đông đi , xuân lại về , thoáng đã thấy anh đào lấm tấm nở hoa .

Cầm lấy chiếc ống hút đac được uống thành hình trái tim khuấy cốc nước của soda mình , Serena thoạt nhìn vô cùng căn thẳng và phiền muộn.

-Serena , xin lỗi để em phải chờ ! Anh có tý việc nên đến trễ ...

Người con trai đeo kính đó khẽ cười hiền rồi ngồi xuống ghế đối diện cô gái tóc xanh. Vừa thấy Reiji thì Serena đã vội lên tiếng :

-Không sao đâu ạ , em cũng mới tới thôi. Anh còn bận bao nhiêu là việc cơ mà.

-Cũng chả bận gì nhiều , giờ anh giao công ty cho trợ lý anh lo rồi nên giờ anh khá là rảnh rỗi !

Reiji khẽ đặt chiếc máy tính của mìng lên bàn rồi cười nhạt :

-Serena có chuyện gì mà em phải gọi anh ra đây ?

-Dạ cũng không có gì ! Nhưng mà...

Cô gái khẽ quay mặt đi , ánh mắt thoạt nhìn trông đang  phân vân lắm . Hẳn là điều này cũng không tiện để nói cho lắm , Reiji không khỏi nhíu mày lại .

-Có gì em cứ nói đừng ngại .

-Dạ thì... Chủ tịch.... Anh hãy chỉ em đi , cách trở nên mạnh hơn.

Serena nói khá lớn nên cũng làm không ít người xung quanh tò mò quay lại , bất giác gương mặt đó gượng gạo lại , có lẽ cô lại không kiềm chế được cảm xúc của mình . Người con trai đối diện hơi ngạc nhiên , đầu tiên là anh nhíu mày nhìn cô gái đang đối diện mình, sau đó lại tiếp tục cắm cúi nhìn vào màn hình máy tính trước mặt , miệng gọn lỏn đáp :

-Em vốn dĩ đã mạnh rồi .

-Không... Nếu em mạnh thì đã có thể chiến đấu cùng anh mà không phải rút lui tức tưởi như vậy rồi ! 

Đập mạnh bàn tay đã xiết thành nắm đấm từ khi nào , Serena tức tưởi nhớ lại rất nhiều lần cô phải đứng ngoài , phải rút lui và trên hết là những lời nói hôm qua tình cờ nghe được cuộc đối thoại của anh em Sakaki , những lời nói như đay nghiến như xé tim xé gan đó của Yuri làm lòng tự tôn của Serena bị chà đạp ghê gớm . Một kẻ bình sinh đã gặp quá nhiều kẻ đàn ông khốn nạn như cô càng chúa ghét ai có cái tư tưởng xem  thường con gái như thế . Nếu đã vậy, cô càng sẽ chứng minh mình không yếu đuối , càng không phải kẻ bị săn , thành con tin cho những kẻ ngoài kia nhắm tới . Nhưng khi cố gắng tìm sự giúp đỡ của người mà cô tin tưởng bây giờ là Akaba Reiji thì anh ấy lại đáp một câu  vô thưởng vô phạt như vậy làm sao cô chịu nổi chứ ?

-Thôi nào , Serena ... Những thằng nhóc nhà Sakaki đã đả kích em chuyện gì đúng không ?

Người con trai đó khẽ nheo mắt một chút, tay gỡ kính xuống , nhàn nhã ngả lưng sau ghế , Reiji cười nhạt khi thấy gương mặt thất thần của Serena :

-Đừng ngạc nhiên thế, một người lãnh đạo cũng như kẻ làm kinh doanh trên thương trường phải sở hữu khả năng đọc suy nghĩ của người đối diện qua việc đối chiếu với hoàn cảnh tính cách người đó. Anh đã tồn tại tại Nhân giới hơn 500 năm , đã chứng kiến lịch sử bao lâu qua diễn ra những việc gì dĩ nhiên khả năng đọc suy nghĩ đó cũng được trao dồi thêm .

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin