Chương XCVI : Chuyến xe bus

277 19 86
                                    


Trời đã ngả về chiều và Yuri đang trên một chiếc xe bus để quay về nhà . Dù gì với một đứa mù đường thì cách này có vẻ khá an toàn với Yuri. Trên xe bus bây giờ khá vắng người, cậu thiếu niên tóc tím ngồi ở một góc , ánh mắt mơ huyền thả hồn qua ô cửa kính xe bus có chút bực dọc.

Tất cả mọi chuyện điều là do "con cọp" Serena  gây ra . Vô duyên vô cớ vì một thằng Sở Khanh lại nổi giận , chất vấn cậu như thể cậu là kẻ có lỗi không bằng. Tất cả là tại tên đó tự chuốc họa vào thân mà thôi ! 

-Cậu này... Tâm trạng không tốt lắm nhỉ ?

Tiếng người con gái vang lên bên cạnh làm người con trai có mái tóc màu tím hơi ngạc nhiên , không biết từ khi nào bên cạnh cậu đã xuất hiện một người con gái khác . Nhắc mới nhớ ở đây là xe bus mà , việc đón trả khách là chuyện bình thường thôi , nên có vài người khác ngồi cạnh hàng ghế dài với cậu cũng không có gì là lạ . Nhưng mà , cô gái này ... Một gương mặt xinh đẹp với mái tóc bồng bềnh màu vàng óng như màu của đóa hoa cúc dại một đôi mắt huyền mị đầy sắc sảo màu xám tro, và nụ cười hình bán nguyệt kì lạ . 

-Cô là ai ? Hỏi vậy là ý gì ?  - Hất hàm lên tiếng , Yuri tuyệt nhiên vẫn không thể thay đổi cách nhìn với mọi cô gái xung quanh mình , trừ Serena ra .Cậu ghét phải tiếp xúc với những cô gái đặc biệt là những người cậu còn chả biết là ai.

-Tôi là ai sao ? Tôi chỉ là sinh viên   Nghành tâm lý học của một trường đại học gần đây thôi ! -Cô gái nhỏ nhắn trong chiếc áo thun trắng và một chiến quần Jean đen  vui vẻ đáp lại .

-Khoa tâm lý học ? Hừm , đừng nói với tôi là cô tính lấy tôi là vật thí nghiệm đó nhé . Tôi không có nhã hứng đó đâu !

Thấy thái độ kiên quyết cự tuyệt của cậu thiếu niên , cô gái khẽ cười đáp :

-Nào có chứ , tôi chỉ nhìn mặt cậu trông không vui nên đoán thế thôi . Thật ra điều này dù là người thường cũng nhìn ra chứ cần gì một sinh viên Khoa Tâm lý như tôi ! Sao thế cãi nhau với bạn gái sao ?

Dù bị đụng vào chỗ đau nhưng Yuri vẫn không thay đổi sắc mặt tý nào , cậu lạnh lùng quay đi không nói gì thêm , song có vẻ cô gái đó vẫn không chút yên phận gì cả . Mỉm cười chỉnh chu lại chiếc túi xách nhỏ nhắn của mình , cô ấy cất tiếng :

-Cái gì cũng vậy , cũng cần có thời gian để thấu hiểu . Nếu thời gian đã quá dài mà không có tiến triển thì có lẽ nên từ bỏ , bỏ sớm nhiều khi còn hơn níu giữ trong vô vọng , cậu nhóc à !

Người con trai ấy đột ngột gắt lên :

-Tôi không phải là nhóc ! 

-Ô chà , nóng tính ghê cơ ! -Cô gái đó cười nhẹ : -Thì cậu không phải là nhóc nhưng mà đúng là cậu gặp chuyện tức liên quan tới tình ái đúng không ?

-Cô thật lắm điều đấy bà cô già ! 

Giật giật chân mày , cô gái đó nở nụ cười rất khó coi , thử nghĩ đi có cô gái nào chịu nổi khi bị nói là "già " mà vui nổi trong khi cô mới là sinh viên nữa . Tuy vậy , cô gái đó vẫn tuyệt nhiên không thôi tò mò về cậu thiếu niên ngồi bên cạnh mình , nhưng trạm dừng tiếp tới đã xuất hiện trước mắt , cô ta nhẹ nhàng đứng dậy. 

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Kde žijí příběhy. Začni objevovat