Chương LXXI : Những điều không tưởng

320 19 68
                                    

"Bốp "

Khi chưa kịp định thần chuyện gì xảy ra , cả bọn đã thấy bóng áo màu xanh đen của Shun vụt qua trong chớp mắt , rồi anh ta tung thẳng một đấm vào mặt người con trai đeo kính kia. Song cú đấm kia hoàn toàn đã bị một tay Reiji chặng lại . Nhưng ... đó chưa phải là tất cả , Shun lấy đó làm đà , rồi tiếp tục tung một cú đá vào ngay cổ vị chủ tịch đáng kính kia.

Ngay lập tức một lớp màn vô hình ngăn cú đá nó lại khi nó chỉ cách cổ người con trai đeo kính chỉ có một chút nữa.

-Là Ma pháp ! Anh ta cũng biết sử dụng nó sao ?

Sự sững sốt đã dần xuất hiện trên khóe mắt của những người đang có mặt bây giờ.

Cú đá của Shun cứ bị dừng ở không trung được tầm mấy giây rồi bất ngờ , gót chân như được bổ sung thứ sức mạnh gì đó, Shun đá vỡ lớp màn bảo vệ đấy. Nhưng trong thời gian đó , Reiji đã đủ khả năng cúi người thấp xuống tránh cú đá.

-Nhanh quá !!

Thân ảnh Reiji thoạt như một cơn gió , bàn tay anh không biết bao giờ đã đặt lên bụng Shun , rồi bàn tay ấy  đẩy mạnh một cái , khóe môi ai kia cong lên tuyệt mĩ :

-Ma pháp DDD ... Ma pháp Pendulum..

Chỉ nghe tiếng nổ lớn một cái , toàn bộ những người có mặt sân thượng đều bị xung lực của nó mà  đẩy ngã ra xa .

Nhận định được tình hình, Yuto hốt hoảng kêu lên :

-Shun !!!

-Đừng có la to thế ... Tôi chưa có chết đâu...

Tiếng nói mang toàn bộ giẫn dữ của ai đó làm cả bọn sửng sờ. Shun từ trong lớp khói dày lần nữa lại nhào đến , đánh tới tấp vào Reiji. Từng thế võ liên tục được tung ra , rồi được hóa giải. Tựa như cuộc chiến không hồi kết.

Tình huống này quả là có chút quái dị rồi . Đầu tiên có người giúp đỡ cả bọn , sau đó thì cả đám bị đưa lên đây , giờ là vị chủ tịch đứng đầu tập đoàn nổi tiếng mà xét quan hệ còn là chủ tịch của nơi Serena làm việc đang phô trương ma pháp với một người " phàm nhân" trong nhóm. Mà Shun cũng thật lạ , mới gặp người ta mà đã lao vào đánh người ta như có thù kiếp trước không bằng == . Dù gì người ta cũng là chủ tịch tập đoàn lớn mà.

-Chủ tịch ... Anh bình tĩnh đi . Rốt cục là chuyện gì chứ ? Sao anh lại ... ?

Lần này bắt buộc Serena phải lên tiếng can ngăn song nhiêu đó chưa đủ dừng cuộc chiến này lại. Chưa rõ là thù hay bạn , tốp Yuya cũng đang phân vân có nên vào giúp Shun không.

-Shun... Anh ngừng đánh đi. Chúng ta cần nói chuyện ....

-Im lặng !!!

Tiếng Yuya chưa dứt thì giọng nói đầy cương nghị của Shun đã xuất hiện chắn ngang đầy thô bạo , đôi mắt màu vàng óng kia như nổi cả tơ máu vì tức giận. Cứ nghĩ tới chuyện mình bị tên khốn này xé áo trước thanh thiên bạch nhật là anh điên lên rồi , đúng là oan gia mới gặp lại nhau trong tình huống này. Nếu bây giờ Shun không nện cho kẻ trước mặt mình một trận thừa sống thiếu chết thì chả đáng làm người nữa rồi.

[YGO ARC V  Fanfic ] Bốn Thế Giới - Một Số Phận Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum